QC 388bet tiết lộ Mourinho không hài lòng dù vào chung kết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 18/2/21.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Đánh bại đối thủ hạng dưới Brentford với tỷ số 2-0, nhưng Jose Mourinho vẫn không hài lòng với màn thể hiện của Tottenham.

    Xem thêm: ca do the thao

    Trận bán kết đầu tiên của Cúp Liên đoàn Anh chứng kiến đoàn quân của Jose Mourinho giành thắng lợi dễ dàng trước đội bóng hạng dưới Brentford. 2 bàn thắng của Sissoko và Son Heung-min đã giúp Spurs có tấm vé đến với trận chung kết.

    Mặc dù vậy, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ:

    “Chúng tôi đã ghi được 2 bàn, nhưng nhẽ ra còn có thể làm được nhiều hơn thế. Tôi hoàn toàn không hài lòng. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải chơi tốt hơn. Đôi khi là những quyết định không chính xác, đôi khi là lỗi kỹ thuật, không chuyền bóng lên trên mà lại chuyền về.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Dù sao, chúng tôi cũng dành sự tôn trọng cho đối thủ của mình. Nhiệm vụ đã hoàn tất. Đội bóng đã có vé dự chung kết.”

    Đây xem ra cũng là phản ứng hợp lý của HLV người Bồ Đào Nha. Ông tung ra sân một đội hình có đầy đủ những quân bài tốt nhất trong tay. Tuy nhiên, phải tới giữa hiệp 2 Gà trống mới có thể kết liễu đối thủ.

    Việc giải quyết sớm trận đấu là vấn đề của Tottenham trong thời gian qua. Việc chỉ có Son - Kane ghi bàn khiến đội bóng này gặp bất lợi khi cặp đôi trên tịt ngòi.


    Dù sao, thuyền trưởng của Spurs cũng đã có thể tạm yên tâm với tấm vé vào tới chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Ông sẽ ngồi chờ kết quả trận bán kết còn lại giữa 2 đội bóng thành Manchester diễn ra vào rạng sáng mai (07/01) để biết đối thủ của mình là ai.

    Chung kết Cúp Liên đoàn Anh năm nay sẽ diễn ra vào ngày 25/4 thay vì tháng 2 như thông lệ. BTC muốn có thêm thời gian để đón CĐV trở lại sân Wembley, nên quyết định dời lịch trận chung kết.
     
    #1
  2. hocseo248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    Mourinho là huấn luyện viên hàng đầu trong làng túc cầu thế giới, dễ hiểu ông không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Tottenham trong thời gian gần đây.
     
    #2

Chia sẻ trang này