QC Tại sao cần phải đầu tư phần mềm quản lý bán hàng?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Havi258159, 4/1/21.

  1. Havi258159 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/20
    Đầu tư vào phần mềm bán hàng nên hay không? Cần mua phần mềm quản lý bán hàng nên chọn mua từ nhà cung cấp nào? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

    Tại sao quán của bạn cần phải đầu tư phần mềm?
    Cần mua phần mềm quản lý bán hàng Bởi nếu bạn vẫn cảm thấy cách làm như hiện tại là bình thường, là tốt thì theo tôi bạn nên tiếp tục với cách làm hiện tại, rất không nên đầu tư phần mềm vì có thể “tiền mất tật mang” đấy.


    Còn nếu bạn lăn tăn khâu quản lý: làm sao để tránh thất thoát tiền bạc thì cách làm thủ công không rõ ràng, làm sao để kiểm soát được việc mất mát hàng hóa, làm sao để giữ chân khách hàng thật lâu bền tránh mất khách hàng vì những lỗi sơ đẳng trong tính toán tiền bạc…, lúc này bạn cần ngay một phần mềm quản lý bán hàng làm công cụ để giúp bạn làm các việc này một cách tự động hóa.

    [​IMG]

    Nhà cung cấp dịch vụ phần mềm nào uy tín, chi phí đầu tư như thế nào cho phù hợp?
    Cần mua phần mềm quản lý bán hàng Khi bạn có nhu cầu rõ ràng việc tiếp theo là đi tìm nhà cung cấp dịch vụ phần mềm phù hợp nhất. Vậy phù hợp là gì? Thì đây là một số gợi ý chính:


    - Công ty cung cấp phần mềm có chuyên môn về lĩnh vực bạn đang kinh doanh và chuyên môn về công nghệ thông tin, bởi đại đa số công ty phần mềm chỉ có chuyên môn về IT nên không nắm rõ về nghiệp vụ kinh doanh.


    - Công ty phần mềm được chứng thực bởi người dùng, ví dụ có số lượng khách hàng đang sử dụng là phổ biến, tốt nhất nên là phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất.


    - Công ty phần mềm được chứng thực bởi các cơ quan chuyên môn, báo chí, truyền hình. Các công ty vô danh thường có tính cam kết không cao.

    [​IMG]


    - Công ty phần mềm có hệ thống triển khai gần gũi với bạn nhất, ví dụ có người triển khai, hỗ trợ trực tiếp với bạn khi bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào tại Việt Nam.


    - Công ty phần mềm đã khẳng định được sự tồn tại và phát triển, tránh tình trạng bạn đang sử dụng phần mềm thì công ty đó phá sản và bạn sẽ trở thành nạn nhân của “đem con bỏ chợ”.


    Cần mua phần mềm quản lý bán hàng Về chi phí đầu tư phần mềm quản lý bán hàng bạn cần cân nhắc trước thiệt - hơn khi chọn nhà cung cấp. Bởi nhà cung cấp uy tín, cam kết lâu dài sẽ không bán rẻ, bán phá giá như nhiều cá nhân, công ty nhỏ. Hơn nữa, bạn cũng nên cân nhắc việc lựa chọn phần mềm mua một lần dùng vĩnh viễn hay thuê bao theo thời gian. Bạn nên lấy giấy bút ra ghi rõ các chi phí đầu tư, để từ đó có cách nhìn tổng quan hơn, rõ ràng hơn và có lựa chọn phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Abit đem đến giải pháp giúp doanh chủ tự động hóa việc kinh doanh. Với việc nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất. Các phần mềm Abit đang cung cấp:


    1. Abit Pos- mô hình bán lẻ, bán sỉ, đại lý: tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, cửa hàng điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, sách, văn phòng phẩm, hoa - quà tặng, nhà thuốc, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, cửa hàng kinh doanh gas, gạo, nước,…


    2. Ứng dụng (app) xem báo cáo online mọi lúc mọi nơi trên điện thoại smartphone, máy tính bảng, Iphone, Ipad.

    Các bạn có thể sử dụng 15 ngày miễn phí TẠI ĐÂY.

    Quán cần đầu tư phần mềm gì để thỏa mãn nhu cầu?
    Cần mua phần mềm quản lý bán hàng Bởi với những nhu cầu khác nhau sẽ có những giải pháp phần mềm khác nhau. Bạn cần một phần mềm quản lý bán hàng quán cafe bạn cần tìm đúng công ty chuyên cung cấp về phần mềm này, bạn cần phần mềm quản lý sản xuất bạn phải tìm nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất, cần phần mềm quản trị quan hệ khách hàng thì phải tìm cho đúng nhà cung cấp…


    Do đó, bạn cần trả lời rất rõ những nhu cầu cần phải quản lý, để từ đó bạn mới có câu trả lời cho câu hỏi thứ ba.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online


    Nguồn: Sưu tầm
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này