QC Xây cổng nhà thờ họ bằng đá sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khu tâm linh nhà thờ họ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi damynghehaan, 31/12/20.

  1. damynghehaan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Xây cổng nhà thờ họ bằng đá là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho khu tâm linh của dòng họ. Bởi xây cổng bằng đá có rất nhiều những ưu điểm mà các nguyên vật liệu khác không có được. Dưới đây là một số mẫu cổng từ đường bằng đá đẹp chúng tôi muốn gửi đến các bạn.


    Hình ảnh Xây cổng nhà thờ họ bằng đá đẹp
    Cổng nhà thờ họ là một trong những thành phần không thể thiếu trong tổng thể công trình kiến trúc nhà thờ họ. Bởi cổng mang rất nhiều những ý nghĩa cả về văn hóa truyền thống và nó cũng là hình ảnh đại diện cho sự hưng thịnh của dòng họ.


    làm cổng nhà thờ họ bằng đá là sự lựa chọn tối ưu nhất, tại sao chúng tôi lại có thể khẳng định được điều đó trong khi ngày nay có rất nhiều các nguyên vật liệu để làm ra các mẫu cổng nhà thờ họ đẹp. Dưới đây là một số ưu điểm khi xây cổng nhà thờ họ bằng đá mà chúng tôi muốn gửi đến để Quý Khách có thể dễ dàng so sánh với các nguyên vật liệu khác.


    Ưu điểm khi làm cổng nhà thờ họ bằng đá
    1. Độ cứng, độ bền cao : Đá tự nhiên có độ cứng rất cao. Ngoài ra đá tự nhiên còn chịu được nhiệt độ rất cao và chịu được áp suất lớn. Chính vì vậy khi xây cổng đá tự nhiên sẽ không cần phải lo lắng đến việc tu sửa mộ phần.
    2. Độ bóng, tính thẩm mỹ cao : Đá tự nhiên nguyên khối có khả năng duy trì được độ bóng cao theo thời gian quý khách sẽ không phải lo mộ phần bị phai màu. Mà ngược lại khi xây cổng nhà thờ họ bằng đá theo thời gian sẽ càng tăng lên độ bóng tạo nên nét cổ kính cho khu mộ phần.
    3. Độ an toàn cao khi sử dụng : nó là sản phẩm tự nhiên, nên không có chứa các chất độc hại, mật độ đá cao, độ rỗng thấp vi khuẩn không thể xâm nhập được.
    4. Dễ vệ sinh, lau chùi : Bề mặt của đá rất bóng, lại khó xước nên các vết bẩn bám trên cổng bằng đá có thể chỉ sau một cơn mưa đã có thể làm trôi các vết bẩn.
    [​IMG]
    Xây cổng nhà thờ họ bằng đá T46

    [​IMG]
    Xây cổng nhà thờ họ bằng đá sự lựa chọn tối ưu nhất

    [​IMG]
    Xây cổng nhà thờ họ bằng đá đẹp T46

    [​IMG]
    Xây cổng từ đường bằng đá đẹp giá tốt T46

    Xem thêm: mẫu cổng nhà thờ họ đẹp

    Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An có đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và luôn tâm huyết với nghề. Vì vậy những sản phẩm chúng tôi đem đến cho khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, có giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt.


    Cơ sở chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chuẩn mẫu mã giá thành hợp lý nhất và với tiến độ lắp đặt hay giao hàng đảm bảo theo đúng tiến độ được ký kết nhằm đáp ứng yêu cầu và các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Để tạo nên thương hiệu của cơ sở đá mỹ nghệ Hà An như ngày hôm nay chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao luôn đặt cái tâm trong từng sản phẩm, làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    Quý khách có nhu cầu lắp đặt mẫu cổng tam quan nhà thờ họ bằng đáhay các đồ tâm linh bằng đá như: lăng mộ đá, Mộ đá, lan can đá,mộ tháp để tro cốt bằng đá, đá kê chân cột gỗ ....hãy liên hệ với chúng theo thông tin sau:


    Thông tin liên hệ:


    Cơ cở đá mỹ nghệ Hà An


    Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình


    Điện thoại:0904. 255. 468


    Zalo : 0904 255 468


    Gmail: maumodadepninhvan@gmail.com


    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!


    Trân trọng!
     
    #1

Chia sẻ trang này