QC Soikeo.info cập nhật: Nhận định bóng đá ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam: Công Phượng, Quang Hải xuất trậ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 29/12/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đấu trận "lượt về" trên sân Việt Trì (Phú Thọ) vào 17h hôm nay 27/12.
    Trận đấu trên sân Cẩm Phả chưa phải màn thử nghiệm quan trọng của HLV Park Hang Seo. Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam cũng như U22 Việt Nam hôm 23/12 chỉ giống như một buổi thử chân cho các cầu thủ, những người được trao cơ hội thể hiện để HLV Park Hang Seo có thể đánh giá sơ bộ về các cá nhân.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhìn ra những vấn đề về tính hiệu quả của sơ đồ 3-5-2, hay 5-4-1 khi một tiền đạo đá lùi. Tuy nhiên, với một đội hình gồm nhiều gương mặt mới, được bố trí theo một hệ thống mới, những điều mà ông Park và đội ngũ trợ lý rút ra được có lẽ chưa phải là đánh giá chuẩn xác nhất.

    Xem thêm: soi keo cup fa

    Những phương án nhân sự và chiến thuật có giá trị thử nghiệm thực sự sẽ chỉ xuất hiện ở trận "lượt về" trên sân Việt Trì tối nay (27/12). Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân với những cầu thủ tốt nhất theo lời HLV Park Hang Seo. Việc làm mới lối chơi vẫn phải được thực hiện trên cơ sở những người cũ, với một vài sự điều chỉnh nhân sự.

    Ông Park và các trợ lý sẽ thử nghiệm những gì trên đội hình mạnh nhất có thể của đội tuyển Việt Nam? Có lẽ nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn sẽ áp dụng sơ đồ 3-5-2 và những biến thể, nhưng sự góp mặt của những cầu thủ tốt nhất sẽ giúp ban huấn luyện nhìn nhận rõ hơn về tính hiệu quả trong việc vận hành.

    Sẽ có một vài nhân tố được lắp ghép vào bộ khung chính. Một ví dụ là trường hợp của Cao Văn Triền khi cầu thủ gây ấn tượng ở trận trước sẽ tiếp tục được thử sức để kiểm nghiệm khả năng kết hợp với các mắt xích cũ trong hệ thống.

    Trong khi đó với U22 Việt Nam, trận đấu tối nay vẫn là màn thể hiện cá nhân để HLV Park Hang Seo tìm ra những nhân tố tiềm năng. Khó có thể đòi hỏi sự tiến bộ rõ rệt về chiến thuật chỉ sau vài ngày, chưa kể việc ban huấn luyện sẽ xáo trộn đội hình để trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ.

    Đội hình dự kiến

    ĐT Việt Nam: Văn Hoàng, Tiến Dũng, Thành Chung, Việt Anh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

    U22 Việt Nam: Xuân Hoàng, Mạnh Dũng, Văn Công, Xuân Tân, Văn Việt, Quang Nho, Duy Kiên, Nguyên Hoàng, Minh Bình.
     
    #1

Chia sẻ trang này