QC Soikeo.info cập nhật: Trước vòng 11 La Liga: Simeone thay đổi, Atletico đổi thay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 26/12/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Những thay đổi mang tính cách mạng về tư duy chiến thuật của Diego Simeone giúp Atletico Madrid lần đầu đánh bại Barcelona sau 10 năm toàn hòa và thua. Đây là cơ sở để NHM Los Rojiblancos hi vọng đội nhà giải cơn hạn chiến thắng kéo dài 3 năm ròng rã trước Valencia tại Mestalla.
    Trước chuyến đi đến Mestalla, Atletico Madrid một lần nữa gây thất vọng tại Champions League. Thầy trò HLV Diego Simeone để Lokomotiv Moskva cầm hòa ngay trên sân nhà ở trận lượt về bảng A, qua đó bỏ lỡ cơ hội tiến sát chiếc vé knock-out.


    Xem thêm: soi keo bong da viet nam

    Nên nhớ, đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Los Rojiblancos ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trước đó, họ cũng chia điểm ở trận gặp Lokomotiv Moscow thuộc lượt đi và thua thảm Bayern Munich. Chiến thắng duy nhất của Atletico Madrid ở Champions League mùa này là trận thắng chật vật Salzburg 3-2, nhờ bàn thắng ở phút 85 của Joao Felix.


    Những dẫn chứng kể trên cho thấy phong độ rất bất ổn của Atletico Madrid ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này. Ngược lại, Los Rojiblancos thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn tươi mới, lạ lẫm và đầy sức sống ở La Liga.


    Không phải Barcelona hay Real Madrid, Atletico Madrid mới là đội bóng đáng xem nhất La Liga 2020/21. Nhờ Diego Simeone thay đổi triết lí phòng thủ phản công triệt để, Los Rojiblancos trở thành đội bóng cân bằng và đáng sợ nhất ở đấu trường số 1 Tây Ban Nha.


    Từ đầu mùa, Atletico Madrid vẫn duy trì lối đá phòng thủ mang thương hiệu của mình. Tuy nhiên, Los Rojiblancos chơi tấn công tích cực và đa dạng hơn rất nhiều so với 8 mùa giải trước đó Diego Simeone dẫn dắt đội bóng.


    Thay vì trung thành với sơ đồ 4-4-2 quen thuộc, Atletico Madrid sẵn sàng đá 5-3-2, 3-5-2 hoặc 3-4-2-1. Sự linh hoạt trong chiến thuật của Diego Simeone đã mang đến những hiệu ứng cực kì tích cực cho đội bóng của ông.

    Sau 8 trận, Atletico Madrid đã ghi 18 bàn, nhiều thứ 2 tại La Liga 2020/21, sau Sociedad (21 bàn - Atletico đá kém đối thủ xứ Basque 2 trận). Con số này thực sự ấn tượng nếu biết rằng suốt mùa giải trước, họ chỉ ghi 51 bàn.


    Không chỉ công giỏi, Atletico Madrid thủ rất xuất sắc như thường thấy. Đến thời điểm hiện tại của La Liga 2020/21, họ chỉ mới thủng lưới đúng 2 lần, ít nhất giải. Khả năng phòng thủ của Los Rojiblancos thực sự ấn tượng nếu biết họ là đội bóng thủng lưới ít nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đến thời điểm này. Những yếu tố này là tiền đề giúp Los Rojiblancos trở thành đội bóng duy nhất chưa thua ở giải đấu số 1 xứ Bò tót.


    Cách đây 5 ngày, Atletico Madrid đã phô diễn những gì tinh túy nhất ở trận thắng Barcelona. Chiến thắng mang ý nghĩa tinh thần cực lớn vì đây là lần đầu tiên Los Rojiblancos hạ gục Blaugrana ở La Liga sau 20 trận liên tiếp toàn hòa và thua đối thủ này. Chiến thắng mang tính chất giải tỏa rất lớn này có thể là cú hích tinh thần để Atletico Madrid lần đầu giành trọn 3 điểm ở Mestalla, sau 3 năm liền toàn hòa tại đây.


    Trong khi Ateltico Madrid phải xa nhà thì cả Real Madrid và Barcelona đều được ở lại tổ ấm của mình. Los Blancos sẽ tiếp đón Alaves còn Blaugrana đọ sức Osasuna.
     
    #1

Chia sẻ trang này