QC Soikeo.info cập nhật: M.U vào cuộc, "kẻ bị quên lãng" bất ngờ trở thành hàng hot trên TTCN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 23/12/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Sự xuất hiện của Quỷ đỏ đã khiến cuộc đua cạnh tranh chữ ký của ngôi sao Lille trở nên khốc liệt.

    Xem thêm: keo bong da tay ban nha

    Ngôi sao nổi đình nổi đám một thời, Renato Sanches lại bắt đầu gây sự chú ý cho dư luận trong thời gian gần đây.

    Dù từng đứng trước tương lai đầy hứa hẹn và được xem như cậu bé vàng của bóng đá Bồ Đào Nha, tuy nhiên việc tiền vệ sinh năm 1997 liên tục sa sút phong độ tại Bayern Munich cũng như Swansea City đã khiến anh dần chìm vào quên lãng.

    Tuy nhiên kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Lille, Sanches lại bất ngờ thể hiện những màn trình diễn khởi sắc. Chính vì vậy, phía Liverpool đã lên kế hoạch tiếp cận và chiêu mộ anh ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

    Trong bối cảnh The Kop vẫn chưa thể thuyết phục Georginio Wijnaldum ký vào bản hợp đồng mới, họ dự định sẽ đưa Sanches về Anfield để dự phòng cho trường hợp tiền vệ người Hà Lan rời đi.

    Tuy nhiên theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Liverpool không phải đội bóng duy nhất đặt mục tiêu chiêu mộ tài năng người Bồ Đào Nha. Ấn phẩm trên cho hay, mới đây Manchester United cũng đánh tiếng muốn sở hữu Sanches.

    · Chi mạnh tay, M.U vượt mặt Leipzig, chốt ngày ra mắt tân binh mùa Đông
    · XONG! HLV phá vỡ im lặng, tương lai 'quái thú Premier League' đã định đoạt

    Quỷ đỏ dù đang sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng, song họ cũng cần một phương án B nếu như Paul Pogba dứt áo ra đi vào tháng Giêng.

    Được biết, phía Lille hoàn toàn sẵn sàng chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha nếu có bất kỳ đội bóng nào đồng ý chồng lên bàn đàm phán khoản tiền trị giá 20 triệu euro.

    Đáng chú ý, Kabak trước đây đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool, CLB đang gặp một cơn bão chấn thương ở hàng thủ. Về phía Schalke, dự kiến họ sẽ chấp nhận để Kabak ra đi nếu thu về được 30 triệu bảng.

    Thời điểm này, David Alaba đã không còn là ưu tiên hàng đầu bên cánh trái của Bayern Munich. Với sự xuất hiện của Alphonso Davies, tuyển thủ Áo đã bị kéo vào đá trung vệ. Đây cũng có thể là một phần nguyên nhân thúc đẩy anh ra đi.

    Mason Greenwood đủ thể lực để thi đấu dù phải ngồi dự bị. Tôi không để cậu ấy ra sân bởi, Luke Shaw bị đau cần thay thế, Edinson Cavani nghỉ thi đấu một thời gian, tôi cần cho cậu ấy cơ hội.
     
    #1

Chia sẻ trang này