QC Các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách sạn miễn phí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Havi258159, 21/12/20.

  1. Havi258159 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/20
    Bạn đang có nhu cầu tìm phần mềm quản lý khách sạn miễn phí tốt nhất để dễ dàng quản lý và kiểm soát tình hình thu chi? Với Abit, bạn sẽ nắm mọi hoạt động của khách sạn trong tầm tay. Abit là một phần mềm chuyên về quản lý khách sạn do Abit.vn cung cấp. Nhờ vào nhiều tính năng kết hợp, miễn phí cùng với sự thuận tiện trong việc điều khiển và quản lý, phần mềm này đang được nhiều người sử dụng hiện nay.

    Những ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn miễn phí – Abit
    Quản lý phòng
    phần mềm quản lý khách sạn miễn phí Abit cho phép bạn dễ dàng quản lý tình trạng đặt phòng của hành khách trên mạng, tình trạng hoạt động của phòng cũng như số lượng phòng và giá niêm yết mỗi phòng.

    Hỗ trợ kiểm soát giao ca
    Nếu là người quản lý, bạn làm thế nào để nắm được hết số ca trực của mỗi nhân viên, và nhân viên nào sẽ trực vào thời gian nào? Abit sẽ giúp bạn điều đó dựa vào tính năng hõ trợ kiểm soát các ca trực và giao ca, đảm bảo mỗi nhân viên sẽ làm đúng với công việc và thời gian của mình.

    [​IMG]

    Quản lý thu chi
    Mọi tình hình thu/chi của khách sạn đều sẽ được quản lý dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng phần mềm Abit, từ đó biết được khách sạn có đang hoạt động tốt không và đề ra những kế sách thích hợp cho thời gian sắp tới.

    Báo cáo đa dạng
    Đối với một khách sạn, báo cáo là một trong những thao tác vô cùng cần thiết và quan trọng. Dựa vào báo cáo đó, bạn sẽ đánh giá tình hình kinh doanh của khách sạn. Nếu báo cáo cho thấy tình trạng kinh doanh tốt, bạn sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng cho các dịch vụ cũng như cơ sở vật chất. Ngược lại, nếu tình trạng không ổn, doanh thu bị giảm, bạn sẽ bắt tay vào tìm hiểu nguyên nhân để nhanh chóng khắc phục và không để vấn đề đó tiếp tục xảy ra trong tương lai.


    Bên cạnh đó, hoạt động báo cáo cũng giúp bạn hiểu được nhân viên nào làm tốt, nhân viên nào chưa làm được và đề ra phương án giải quyết thích hợp.

    [​IMG]

    Đừng bỏ lỡ: Các ý tưởng kinh doanh khách sạn sẽ giúp bạn tối đa hóa doanh thu

    Các tính năng chủ yếu của Abit
    Quản lý kho
    Không chỉ kiểm soát và quản lý tình hình thu chi, phần mềm Abit còn giúp bạn quản lý các kho hàng linh hoạt như số lượng chăn, gối, ga, đệm, các dụng cụ khách sạn hoặc một số đồ dùng phục vụ cho kinh doanh.

    [​IMG]

    Quản lý khách hàng và nhân sự
    Phần mềm Abit sẽ giúp bạn quản lý từng thông tin khách hàng đặt phòng, thời điểm check – in, check – out hoặc những yêu cầu đặt biệt từ họ. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng cho phép bạn quản lý số nhân viên trong khách sạn để nắm rõ số lượng nhân sự có phù hợp hay chưa, còn thiếu ở vị trí nào và cần cắt giảm ở vị trí nào.

    Kết nối với thiết bị điện tử thông minh
    Trong những trường hợp bạn công tác ở nước ngoài hoặc không có mặt ở khách sạn thì làm sao để quản lý? Chỉ cần có đường truyền internet, bạn đã có thể quản lý với phần mềm Abit. Phần mềm này có thể kết nối với chiếc smartphone hoặc ipad và chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã nắm rõ tình hình kinh doanh ở khách sạn.

    [​IMG]

    ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ ngay tại bài viết để nhận hàng trăm ưu đãi.

    Nguồn: Sưu tầm
     
    #1

Chia sẻ trang này