QC Những điều khách hàng cần biết trước khi sửa nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đào Tố Loan, 21/12/20.

  1. Đào Tố Loan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    Với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực dịch vụ sửa nhà . Chúng tôi đã được nhiều Khách Hàng giao cho nhiều công trình sửa nhà từ nhỏ đến lớn. VD: Sửa nhà cấp 4, sửa nhà phố, sửa nhà biệt thự, sửa chưng cư, sửa khách sạn, thỉnh thoảng có những công trình sửa nhà xưởng với quy mô lớn.
    Vì vậy, Sửa Nhà Sài Gòn hiểu hết các căn bệnh khó chữa trị của những ngôi nhà cũ. Chúng tôi thường gọi là bệnh “nan y của nhà cũ” như nứt tường, thấm sàn, thấm tường, mùi hôi, hệ thống điện chập chờn. nguồn cấp nước sinh hoạt không ổn định.
    Nhiều khi “trong cái khó lại ló ra cái khôn” mà chúng tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm. Thi công cải tạo sửa nhà trọn gói đúng kỹ thuật, cùng với đó xây dựng được bộ quy trình. Thi công xây nhà mới cũng như bảng giá sửa chữa nhà mà nhiều công ty khác chưa có được.
    Sửa chữa nhà là gì?
    Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại tphcm là bao gồm nhiều công tác thi công sửa sang, tu sửa các hạng mục của ngôi nhà giúp ngôi nhà trở lên chắc chắc, an toàn, thẩm mỹ, khang trang. Phù hợp với nhu cầu và mục đích của chủ ngôi nhà.
    Tại sao khi công trình xông cấp – hư hỏng lại chọn sửa chữa nhà trọn gói?
    Ngoài ra, cải tạo nhà là nhu cầu cần thiết của mỗi người, mỗi gia đình cho ngôi của mình sau nhiều năm xây dựng. Hoặc đã qua những lần sửa nhà nhiều năm trước. Khi các yếu tố bên ngoài lẫn bên trong của ngôi nhà đều tác động của thời tiết và hao mòn của vật tư. Khiến công trình xuống cấp, hư hỏng thì việc sửa chữa nhà trọn gói là rất cần thiết.

    Đôi khi, chúng ta lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà – cải tạo nhà không hẳn vì ngôi nhà của bạn cũ mà có thể vì không đẹp, không phù hợp sở thích không hợp phong thủy. Không phù hợp với nhu cầu. Để mang lại sự thoải mái cho cuộc sống và vẻ đẹp của ngôi nhà của bạn – chủ đầu tư. Với chi phí thấp hơn nhiều lần so với xây nhà mới thì dịch vụ sửa chữa nhà tphcm có thể là phương án tốt nhất #sửa_chữa_nhà_2 tầng.

    Ngày nay, khi cuộc sống bận rộn hơn, hối hả hơn nhiều chủ đầu tư chẳng có thời gian để tự sửa chữa nhà tphcm của mình. Và họ quyết định tìm đến các công ty dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Bởi đây là giải pháp hữu hiệu và mang đến kết quả tốt nhất hiện nay.

    Những điều khách hàng cần biết trước khi sửa nhà trọn gói?
    Khi tìm kiếm các đơn v sửa chữa nhà Quý vị cũng đồng thời muốn được xem đơn giá sửa chữa nhà trọn gói. Mong muốn được công ty cung cấp dịch vụ với giá sửa chữa nhà tphcm hợp lý cùng với chất lượng tốt.

    Để giúp Quý Khách Hàng trong tương lai của chúng tôi được thoải mái, tiết kiệm được nhiều thời gian. Chi phí sửa chữa nhà cũng như được sống trong ngôi nhà khang trang, tiện nghi và tiện dụng của mình. Sửa Nhà Sài Gòn xin đưa ra bảng đơn giá sửa chữa nhà để quý chủ đầu tư tham khảo.
    Đơn giá sửa nhà sẽ khác nhau khi nào?
    ⏩ Điều kiện thi công khó khăn

    ⏩ Khối lượng thi công không nhiều

    ⏩ Vị trí sửa chữa không phải ở 1 điểm

    ⏩ Giá cả thị trường lạm phát tăng cao

    ⏩ Chủ đầu tư có những yêu cầu khác
    Hạng mục và khối lượng việc cần làm trong sửa nhà trọn gói tại TP Hồ Chí Minh:
    Những hạng mục có khối lượng việc làm lớn hay những kiến trúc có quy mô lớn. Điều kiện thi công thuận lợi, giao thông vận chuyển dễ dàng đường > 5m. Những kiến trúc có quy mô nhỏ Sửa Nhà Sài Gòn xin được khảo sát thực tế và báo giá sửa nhà chi tiết cụ thể từng việc.

    1. Sửa chữa nhà trọn gói, sửa những hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu chủ đầu tư.

    2. Sơn tường, sơn matit, quét vôi, quét ve tường, làm đẹp căn nhà

    3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, chuyển đổi nhu cầu sử dụng

    4. Chống nứt, chống thấm, chống dột công trình

    5. Mở rộng nhà, mở rộng không gian, cơi nới nhà ở, nâng tầng nhà

    6. Sửa chữa lại hệ thống điện nước

    7. Sửa chữa làm mới cầu thang, cửa, trần nhà, sàn nhà.

    8. Thi công lắp đặt sen hoa, cửa, mái, cầu thang,…

    9. Chống mối mọt, thông cống, toilet

    10. Thiết kế thi công nội thất

    11. Thiết kế thi công sửa chữa ngoại thất với công trình sửa chữa nhà phố,…
    Sửa chữa nhà trọn gói – những lợi ích thiết thực.
    Nhà hư cần sửa, hay mượn tuổi làm nhà cũ sửa hay nhà nhỏ cũng cần sửa để đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng. Vì dù bất cứ lý do, mục đích nào miễn Quý vị muốn sửa nhà. Vậy đừng quên nhấc máy và gọi cho Sửa Nhà Sài Gòn. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành thân thiết để giúp Quý vị sửa chữa, cải tạo ngôi nhà của bạn.

    Sửa chữa nhà trọn gói không chỉ đơn giản là sơn tường, trét bột, lát gạch sàn mà còn bao gồm nhiều việc làm khác như. Sửa chữa nhà nâng tầng hay làm gác lửng cho ngôi nhà.

    Kinh nghiệm của nhà thầu sửa chữa nhà trọn gói?
    Cho nên, nó đòi hỏi người thực hiện phải thực sự có kinh nghiệm, kiến thức và sự am hiểu để việc thi công đạt kết quả tốt. Những công việc này nên để những người thợ giàu kinh nghiệm của Sửa Nhà Sài Gòn thực hiện giúp bạn.

    Lựa chọn giá sửa nhà 2020 của Sửa Nhà Sài Gòn. đồng nghĩa Quý Khách Hàng đã chọn lựa những gì tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Mọi người sẽ nhận được nhiều lợi ích lớn. Thiết thực như:.

    1) Tiết kiệm thời gian và chi phí với sửa nhà trọn gói.

    Tiết kiệm thời gian và chi phí
    Công việc sửa nhà Hồ Chí Minh – sửa chữa nhà trọn gói do đội ngũ nhiều thợ giỏi chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực hiện. Điều này đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Ngôi nhà sẽ được sửa chữa theo đúng tiến độ, nhanh chóng bàn giao. Gia chủ cũng không phải mất nhiều thời gian theo dõi, kiểm tra. Bởi mọi thứ đều thể hiện rõ ràng trong bản vẽ thiết kế và hợp đồng. Nhờ đó. Quý Khách Hàng sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như hạn chế thấp nhất việc phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

    #bao_gia_sua_nha_tphcm, #báo_giá_sửa_nhà. #sửa_nhà_nâng tầng_tại_tphcm, #sửa_chữa_nhà_2_tầng

    2) Được hỗ trợ tối đa các thủ tục pháp lý khi sửa chữa nhà.
    Đối với Sửa Nhà Sài Gòn hỗ trợ càng nhiều cho Khách Hàng là niềm vui của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng chúng tôi hiểu rất rõ những quy định. Quy trình làm việc khi xin giấy phép sửa nhà – bảng báo giá sửa chữa nhà Hồ Chí Minh. Đối với những người không quen trong việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để giúp quý Khách Hàng thuận lợi hơn, chúng tôi hỗ trợ tối đa về các thủ tục pháp lý. Xin phép xây dựng.

    3) Giảm thiểu sự lo lắng khi Sửa nhà.
    Việc sửa nhà – cải tạo nhà theo kiểu truyền thống chúng ta thường phải tìm kiếm nhiều đội thợ để thi công:. Sửa nhà, sơn tường. Đi hệ thống điện – nước… Điều này khiến mọi người lo lắng về chất lượng. Chi phí sửa nhà, việc bảo hành sau này. Dẫn đến nhiều bất an và căng thẳng, đôi khi còn bị stress nhưng với sửa nhà trọn gói sẽ có bảng báo giá sửa chữa nhà kỹ càng,

    4) Không mất thời gian lên ý tưởng sửa chữa nhà.
    Vậy, tại sao không chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ. Một Công ty đảm bảo toàn bộ mọi việc về thiết kế – thi công – chất lượng cao – bảo hành tốt ngôi nhà của quý vị. Như vậy chắc chắn vừa tiện lợi lại hữu hiệu và giúp giải tỏa tất cả sự lo lắng không cần thiết.

    5) Công trình được bảo hành sau sửa chữa nhà.
    Một lợi ích lớn khác khi chọn sửa nhà trọn gói chính là công trình sẽ được bảo hành từ 1 – 2 năm. Có lẽ bạn cũng hiểu điều này có ý nghĩa và giá trị như thế nào đúng không?. Trong thời gian bảo hành nếu công trình gặp vấn đề chúng ta có thể liên hệ để được xử lý miễn phí. Đây là điều mà những dịch vụ sửa chữa đơn lẻ không thể đảm bảo được.

    Có thể quý vị sẽ hỏi, vì sao thời thời gian bảo hành của Sửa Nhà Sài Gòn dài từ 1-2 năm?. Vì chúng tôi muốn nói đến vật tư sử dụng và quy trình thi công đúng kỹ thuật, tỉ mỉ. Chất lượng công trình tốt giúp chúng tôi tự tin hơn khi bảo hành dài hạn của chủ đầu tư.
    Quy trình làm việc của công ty sửa chữa nhà tại tp.Hồ Chí Minh.
    Chúng tôi tự hào và tự tin khẳng định Sửa Nhà Sài Gòn là đơn vị chuyên xây dựng và sửa nhà uy tín. chuyên nghiệp trong ngành xây dựng. Chúng tôi mang đến cho quý khách dịch vụ sửa nhà trọn gói – bảng báo giá cải tạo nhà với các hạng mục như sau:.

    – Chuyên chống thấm, chống dột cho tất cả các dạng công trình nhà ở, biệt thự, nhà phố, nhà xưởng…

    – Chuyên sơn, dặm, vá tường cũ cho tất cả mọi công trình.

    – Tháo dỡ nhà cũ, thi công trên nền nhà cũ.

    – Nâng tầng nhà ở, làm gác lửng, ngăn chia phòng, mở rộng không gian.

    – Sửa chữa và thi công trần thạch cao, nâng mái, thay mái tôn.

    – Lát sàn, ốp tường, thi công gạch – đá trang trí.

    – Cải tạo, sửa chữa hệ thống điện – nước cũ..

    – Thi công lắp đặt hệ thống cửa..

    – Thiết kế lại kiến trúc, thiết kế nội thất cho công trình..

    Và, rất nhiều hạng mục khác theo từng yêu cầu của quý khách hàng. Những hạng mục bảng giá sửa nhà xưởng – cai tao nha kể trên có đáp ứng được yêu cầu của quý khách chưa?. Nếu vẫn chưa tìm thấy phần mình cần vậy đừng ngại gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ cải tạo nhà và tư vấn tốt nhất.
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này