QC Top 5 mẫu cuốn thư đá khu lăng mộ đẹp chuẩn phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Damyngheduyanh, 29/10/20.

  1. Damyngheduyanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/19
    Nơi ở:
    Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
    Mẫu cuốn thư đá đẹp là một trong những đồ thờ không thể thiếu được đặt tại các công trình tâm linh như khu lăng mộ đá, đền, đình , chùa hay nhà thờ họ. Bởi cuốn thư đá là vật phẩm mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy.

    5 mẫu cuốn thư đá khu lăng mộ đẹp chuẩn phong thủy
    Theo văn hóa tâm linh thời xưa, cuốn thư cũng có tác dụng như bức bình phong dùng để ngăn chặn các loại tà khí xấu muốn xâm nhập vào nơi tâm linh.Để ngăn chặn được các loại tà khí xấu xâm nhập vào khu lăng mộ thì chúng ta nên đặt một chiếc cuốn thư trước lăng mộ nó sẽ gúp chúng ta ngăn chặn được các luồng khí xấu. Hình ảnh cuốn thư luôn được gắn liền với biểu tượng một bên là bút và một bên là kiếm nó thể hiện tượng trưng cho kiến thức văn chương và sức mạnh võ thuật có tính chất phong thủy rất cao. Mỗi cuốn thư đá được chạm khắc các đường nét hoa văn khác nhau và nó cũng mang những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân chúng tôi với 20 năm kinh nghiệm trong nghề điêu khắc đá chúng tôi đã chế tác rất nhiều các mẫu cuốn thư đá khu lăng mộ đẹp với các đường hoa văn được chạm khắc tinh sảo.

    [​IMG]
    bình phong khu lăng mộ đẹp bằng đá
    [​IMG]
    cuốn thư lăng mộ bằng đá đẹp
    [​IMG]
    mẫu cuốn thư khu lăng mộ bằng đá
    [​IMG]
    mẫu cuốn thư khu lăng mộ đẹp giá rẻ
    [​IMG]
    cuốn thư đá lăng mộ
    Địa chỉ chế tác, điêu khắc uy tín- chất lượng
    Hiện nay, trên thị trường đá mỹ nghệ ngày càng phát triển khi nhu cầu sử dùng các sản phẩm đồ đá mỹ nghệ càng cao. Chính vì vậy ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất chế tác các sản phẩm đồ đá mỹ nghệ xuất hiện càng nhiều dẫn đến sức cạnh tranh trong ngành này càng trở nên gay gắt. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với những cơ sở sản xuất kinh doanh đồ đá mỹ nghệ trong nước.

    Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân chúng tôi chuyên điêu khắc các sản phẩm tâm linh chất lượng cao bằng đá. Chúng tôi nhận Tư Vấn – Thiết Kế – Lắp Đặt các sản phẩm tâm linh như: Lăng mộ đá, mộ đá, cổng đá đẹp… trên toàn quốc.

    Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân

    Điện thoại: 0912. 528.234 (Mr. Quang)

    Zalo: 0912.528.234 (Đá mỹ nghệ Hồng Quang)

    Website: langmodagiare.com

    Đá mỹ nghệ Ninh Vân “Uy tín được tạo nên từ sự hài lòng của mỗi khách hàng”
     
    #1

Chia sẻ trang này