News Hướng dẫn cách làm giàu từ facebook hiệu quả nhất cho bạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phanmemabit1, 28/10/20.

  1. phanmemabit1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kinh doanh là cách nhanh nhất để làm giàu, nhưng để kinh doanh hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hôm nay atpcare sẽ hướng dẫn cách làm giàu từ facebook hiệu quả nhất cho bạn nhé.

    Lợi ích khi bán hàng kiếm tiền trên Facebook

    Tính đến thời điểm hiện tại, Facebook đã có khoảng 1 tỷ thành viên, có thể nói đây chính là kênh social lý tưởng để bán hàng & kiếm tiền online.

    Bên cạnh năng lực kết nối & share, kênh Facebook còn bổ sung nhiều công cụ giúp người sử dụng tìm kiếm bạn chung độ tuổi hay chung sở thích, qua đấy họ có thể gởi thông điệp đến đúng đối tượng mục tiêu.

    Hiệu quả kinh doanh cao, lượng người tiêu dùng tập trung lớn, kênh Facebook đang trở thành địa điểm lý tưởng cho các Cá nhân và doanh nghiệp kiếm tiền trên internet.

    [​IMG]

    Vậy muốn kiếm tiền trên Facebook?
    Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Internet, các trang thông tin và nhất là kênh social đã làm cho con người sở hữu công cụ giải trí tốt hơn sau những giờ học tập và thực hiện công việc căng thẳng.

    Cho dù Facebook là kênh social được tăng trưởng không mất phí và con người không mất bất kì khoản tiền nào khi truy cập kênh mạng xã hội tuy vậy ít ai hiểu được kênh Facebook lại đang là nơi hái ra chi phí nhất nhiều người sử dụng bằng việc đi lấy “like”…và chính nút like là cách kiếm tiền thường gặp trên các trang cá nhân của kênh Facebook.

    Với số lượng người dùng đông đảo của mình, kênh Facebook là mảnh đất tìm việc lý tưởng cho các ứng viên kiếm tiền và thời cơ tim một ngành nghề tốt với mức lương hấp dẫn.

    Xây dựng một fanpage với cộng đồng rộng lớn – thời cơ hái ra tiền
    [​IMG]

    Có thế nói so với quảng cáo trên truyền hình, phát thanh thì quảng cáo trên fanpage tiền bạc rẻ hơn nhiều. Thông qua mua truyền thông marketing kênh Facebook ads với giá chỉ khoảng từ 200đ/fan-500đ/fan hoặc tùy thuộc theo.

    Việc xây dụng một cộng đồng fan lớn trên kênh Facebook là điều thiết yếu. Tuy nhiên, số lượng fan không phải là toàn bộ. Có thể fan page của bạn có 100.000 fan và bạn không kiếm được xu nào. Một page khác của bạn có hàng nghìn fan nhưng có thể sản sinh ra thu nhập cho hàng triệu đồng/tháng.

    Sau khi bạn sở hữu một fanpage với số lượng lớn bạn có khả năng cho thuê quảng cáo, hoặc tăng trưởng các áp dụng trên kênh Facebook hoặc bán hàng trên đó… Đều là những bí quyết kiếm tiền giản đơn và hiệu quả.

    Sale trên Facebook
    Đây là một trong những cách thức kiếm tiền hiệu quả, thay vì phải chạy ngược xuôi tìm một shop, hay mất quá nhiều công sức để nghĩ các cách làm thay đổi tâm lý người tiêu dùng mua hàng, thì với Facebook việc bán hàng đơn giản hơn cực kì nhiều. Bạn không cần phải có một cửa hàng nhất định, công việc bạn phải cần làm là hãy biết cách khiến sản phẩm mình có tính độc đáo, quyến rũ người sử dụng. Bạn có khả năng bán hàng trang phục, mỹ phẩm, thú cưng…. Các tập đoàn lớn hiện nay cũng đang sử dụng Facebook như công cụ truyền thông đạt kết quả tốt. Việc dùng kênh Facebook để kinh doanh đã đem tới thu nhập không hề nhỏ cho nhiều bạn trẻ. Những con số 30 triệu hay 50 triệu/ tháng không phải quá xa lạ.

    Facebook là một kênh mua bán đạt kết quả tốt được được nhiều bạn, chủ cửa hàng lựa chọn là kênh bán hàng chủ đạo và khai thác đạt kết quả tốt. Tuy nhiên để có thể tận dụng tối đa các nguồn tiếp cận tới người sử dụng và tối ưu hiệu quả bán hàng, chủ shop và cá nhân làm giàu từ kênh Facebook cần tích hợp bán hàng đa kênh bên cạnh kênh bán hàng Facebook để sự phát triển của công nghệ và thói quen mua sắm của người sử dụng.

    Làm giàu từ kênh Facebook bằng việc cho thuê status
    [​IMG]

    Hình thức làm giàu từ kênh Facebook này khá giản đơn. Bạn cần tạo ra một page với thông tin bất kỳ nào đó, ví dụ như về ngôi sao hoặc chuyên tư vấn về thời trang, sau đó khi page có lượng like nhất định, admin sẽ cho thuê trạng thái truyền thông marketing cho những người bán hàng online để rao vặt, truyền thông marketing và họ phải trả một khoản phí nhất định. Và bạn biết không rằng doanh thu của hình thức làm giàu từ internet này có thể lên tới hàng chục triệu đồng một tháng.

    Dịch vụ chạy like cho fanpage
    Ngày nay trên kênh Facebook có không hề ít dòng ads bạn vẫn hay bắt gặp “chạy like cho trang cá nhân, chắc chắn like thật, chất lượng”. Đây tương tự như một dịch vụ trung gian. Thay vì phải mua một page đã có sẵn, những người kinh doanh mong muốn trang bán hàng của mình do bản thân mình lập ra và họ ước muốn một mức like nào đấy, họ sẽ thuê bạn. Bằng nhiều cách thức không giống nhau bạn phải làm lượng like của page đó tăng lên. Tuy vậy, ngày nay khi thị trường kinh doanh trên Facebook sắp bão hòa hình thức này không còn mang lại nhiều doanh thu như trước. Nhưng nó vẫn là một hình thức làm giàu từ kênh Facebook hiệu quả.

    Kiếm tiền trên kênh Facebook bằng cách quản trị fanpage
    Hiện nay cực kì nhiều doanh nghiệp lớn đều tích hợp kênh Facebook với website của mình, họ lập ra các trang cá nhân – trang hâm mộ – để tiếp cận và tăng độ tương tác với người tiêu dùng. Bên cạnh đó những người nổi tiếng, các ngôi sao lớn cũng có một fanpage để cập nhật thông tin và giao lưu với người hâm mộ.

    [​IMG]

    Có một điều đang diễn ra là các doanh nghiệp, người nổi tiếng có tiếng đấy thường rất ít ỏi thời gian hoặc để tiết kiệm công sức, họ sẽ thuê một người quản lý cho fanpage của mình. Nhiệm vụ của bạn lúc đó là làm thế nào để tăng lượng người theo dõi, yêu thích trang, share nội dung, trả lời các câu hỏi,… sao cho chuyên nghiệp. Hoạt động này nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực ra đòi hỏi nhiều kĩ năng và đòi hỏi cực kì cao, vì nếu không cẩn thận bạn sẽ làm sụt giảm uy tín của tổ chức, dẫn tới hậu quả khôn lường. Nhưng đi đôi với đó là khoản lương rất hậu hĩnh mà ai cũng muốn.

    Xem thêm phần mềm quản lý fanpage tốt nhất

    Nguồn: Lộc Nguyên – Tổng hợp
     
    #1

Chia sẻ trang này