SEO News Phân biệt Tiếp thị liên kết có phải đa cấp không?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi DenNguyen, 28/10/20.

  1. DenNguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/20
    1. Tiếp thị liên kết là gì? Phân biệt Tiếp thị liên kết có phải đa cấp không?
    Trước khi Phân tích vấn đề tiếp thị liên kết lừa đảo, tiếp thị kết liên khác gì bán hàng đa cấp… thì bạn nên hiểu rõ tiếp thị liên kết là gì? Đây là một hình thức lăng xê sản phẩm nhà sản xuất, hoặc được biết đến với phổ quát tên gọi khác như chương trình tiếp thị liên kết, chương trình cộng tác viên.

    [​IMG]

    Hiểu cụ thể tiếp thị liên kết là các bạn thực hiện việc truyền bá, giới thiệu sản phẩm nhà cung cấp mà có quý khách hàng ưng chuẩn link affiliate và đáp ứng yêu cầu của nhà cung cấp thì bạn sẽ được huê hồng. Bản tính hình thức tiếp thị kết liên giống với hình thức tiếp thị PR bên ngoài, hầu hết đều hướng tới một mục tiêu chung là giới thiệu sản phẩm nhà cung cấp và nhận huê hồng trong khoảng hoạt động ấy.

    [​IMG]

    tuy vậy hiện nay có đa dạng người quan niệm rằng tiếp thị liên kết là đa cấp, là lừa đảo? Tại sao lại có những thông tin như vậy? Câu tư vấn ấy là bởi người tiếp thị đóng vai trò quan yếu trong chuỗi hoạt động sản xuất truyền bá tiếp thị. Đây là người trực tiếp giới thiệu và cũng là thao tác chung cuộc để đưa sản phẩm, nhà cung cấp tới với quý khách. Do vậy nên, đôi khi những người đi giới thiệu đấy bị Nhận định là lừa đảo, mọi lỗi sai của sản phẩm đều thuộc về người giới thiệu. Nhưng vì điều ấy thì không thể đề cập tiếp thị kết liên là lừa đảo. Tiếp thị liên kết hoàn toàn thích hợp với quy luật kinh tế, thực chất của tiếp thị kết liên hoàn toàn là không lừa đảo và cũng ko phải bán hàng đa cấp như rộng rãi người nghĩ.

    [​IMG]

    Đọc thêm: ADPIA là gì? Kiếm tiền trên nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA như thế nào?

    2. Phân biệt công ty tiếp thị liên kết lừa đảo
    Với sự lớn mạnh ko giới hạn của Internet, có rất nhiều nền móng tiếp thị kết liên được tăng trưởng, hay còn được biết đến là affiliate network. Cùng lúc Thêm vào đó cũng có phổ biến doanh nghiệp giả mạo vì mục đích lợi nhuận tư nhân mà vẫn tuyên bố là hợp pháp. Những chiêu trò thường thấy đấy là họ sẽ tạo công tác sẵn có, đăng ký hoặc kéo thêm người tham dự khóa học sẽ được ngay huê hồng từ 100 cho đến 500 ngàn, tuy thế lại ko cho khách hàng bất cứ giá trị thực tiễn nào.

    Đa phần, mọi người đều bị lu mờ bởi mức huê hồng hấp dẫn, mà quên đi bản tính thực của việc tiếp thị kết liên, như vậy rất thuận tiện tốn chi phí cho các thứ ko có trị giá. Vậy đâu là cách để phân biệt những doanh nghiệp doanh nghiệp affiliate marketing lừa đảo? Hãy cùng ADPIA nhận mặt chuẩn y các biểu hiện sau:

    - ko có network
    Bất kỳ một đơn vị đơn vị tiếp thị kết liên uy tín nào đều sở hữu cho mình một network. Thí dụ về affiliate marketing, tại ADPIA, các bạn có thể đăng ký miễn phí tham dự mạng lưới tiếp thị kết liên ngay thông thường các bên lừa đảo họ sẽ không có một trang website thích hợp. Nếu là một nền tảng tiếp thị liên kết hợp pháp thì chắc chắn sẽ phải có một trang website cung cấp cho người dùng những thông tin chi tiết về chiến dịch, chương trình, sản phẩm nhà sản xuất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    - không có chiến dịch tiếp thị liên kết cụ thể
    Với một chiến dịch tiếp thị liên kết thì sẽ có người hỗ trợ support các bạn, đặc biệt các bạn mới tham dự sẽ chưa biết nhiều về quy định hay chính sách của nhà sản xuất. Không chỉ có thế, các chiến dịch tiếp thị kết liên sẽ có thời kì cụ thể, và các chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thể đẩy số hiệu quả. Nhưng đối với các bên lừa đảo thì sẽ không có các thông báo như vậy, mà thường họ sẽ giới thiệu bạn tham gia vào một bên khác để cập nhật chương trình khuyến mãi, chứ ko trực tiếp hỗ trợ các bạn vấn đề đó. Do đó, các bạn cũng nên có sự dự phòng, gạn lọc thông báo thật tốt để hạn chế rơi vào các trường hợp bị lừa.

    - ko có sản phẩm, nhà sản xuất cụ thể
    Một trong các biểu hiện mà các bạn có thể thấy đó là những bên lừa đảo sẽ không có một sản phẩm hay dịch vụ nào. Tiếp thị kết liên là dựa trên việc truyền bá sản phẩm, nhà cung cấp cho nhà sản xuất và nhận hoả hồng. Nhưng giả dụ không có sản phẩm nào để làm tiếp thị kết liên thì sẽ không có dịp để tạo thu nhập. Vì thế các bạn cũng nên lưu ý cẩn trọng đối với loại hình này nhé.

    3. Làm gì để giảm thiểu lừa đảo, mất tiền mà ko thu lại được gì?
    Hiện nay có nhiều các bạn san sẻ là bị mất 299k cho các khoá học mà không thu lại được gì. ADPIA sẽ đưa ra một vài lời khuyên để bạn có thể tránh được những tổ chức lừa đảo, không mất tiền oan:

    - Trước lúc tham gia chiến dịch tiếp thị liên kết, các bạn hãy Đánh giá thật kĩ về sản phẩm nhà sản xuất mà các bạn muốn giới thiệu, lăng xê đến khách hàng. Tốt nhất giả dụ các bạn có điều kiện thì các bạn cần tự trải nghiệm thực tế sản phẩm nhà cung cấp ấy để đạt được PR chân thực nhất. Chắc chắn điều này sẽ giúp bạn làm việc được dài lâu.

    - Nghiên cứu và Đánh giá kỹ về đối tượng khách hàng xem nhu cầu của họ là gì, mong chờ của họ là gì, để có thể mang lại trị giá và lợi ích tốt nhất cho họ.

    - chúng ta không nên quá tụ họp vào mục đích bán hàng và lợi nhuận, bởi ví như như vậy các bạn sẽ ko duy trì được hình thức tiếp thị liên kết bền lâu.

    Trên đây là những chia sẻ Hi vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn về tiếp thị liên kết và cảnh giác với những hình thức lừa đảo, mạo tiếp thị kết liên. Để tìm tổ chức affiliate marketing uy tín, bạn có thể tuyển lựa những kênh uy tín, có đa dạng lượng truy tìm cập đăng ký như ADPIA. Không chỉ có vậy các bạn cũng có thể tiến hành theo quy trình kiếm tiền online bền vững với affiliate marketing để đạt hiệu quả ổn định.
     
    #1
    health24h thích bài này.
  2. sosanhgiakhoahoc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/20
    Nơi ở:
    738 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức
    Nay mới biết ADPIA có tiếp thị liên kết, trước giờ chỉ biết mỗi ACCESSTRADE
     
    #2

Chia sẻ trang này