Thảo luận Tìm hiểu chi tiết về Cloud Hosting Windows

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi khanhidc, 12/10/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Tìm hiểu thuật ngữ Cloud Hosting Windows
    Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, các công ty doanh nghiệp cũng cần tạo lập website để có thể đáp ứng một lượng nhu cầu mua sắm online của khách hàng. Để cho website có thể hoạt động được thì cần phải sử dụng dịch vụ hosting. Và một trong những dịch vụ hosting đang được rất nhiều người dùng quan tâm đó là Cloud Hosting Windows. Nếu bạn chưa hiểu về thuật ngữ này thì hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé .

    Giới thiệu dịch vụ Cloud Hosting Windows
    Cloud Hosting Windows là gì?
    Cloud Hosting Windows là dịch vụ lưu trữ website vận hành dựa vào nền tảng điện toán đám mây với máy chủ sử dụng hệ điều hành Windows 2012 R2 kết hợp với bảng điều khiển chuyên nghiệp Plesk Onyx – một hệ thống quản lý máy chủ tốt nhất dành cho Cloud Hosting chạy trên hệ điều hành Windows.

    [​IMG]
    Cloud Hosting là gì ?
    Dịch vụ Cloud Hosting Windows giúp cho các website của người dùng có tốc độ truy cập nhanh hơn với độ bảo mật tốt và đáp ứng được những website sử dụng ngôn ngữ lập trình như là ASP, ASP.net, ASP.NET Core và hệ quản trị CSDL Access và SQL Server.

    Những thế mạnh và hạn chế khi sử dụng Cloud Hosting Windows
    Thế mạnh:
    • Một trong những lợi ích khi sử dụng Cloud Hosting Windows đó là một nền tảng phù hợp nhất và hỗ trợ tối ưu nhất cho những website được lập trình bởi các ngôn ngữ như ASP.net, VB.net, ASP, ASP.net Core, …
    • Khi website của bạn dùng hệ quản trị cơ sở dữ liệu Access thì Cloud Hosting Windows sẽ là một sự lựa chọn duy nhất, bởi hệ quản trị cơ sở dữ liệu này chỉ chạy được trên nền tảng Windows và không được hỗ trợ bởi dịch vụ Cloud Hosting khác.
    • Nhưng nếu website của bạn sử dụng cơ sở dữ liệu MySQL thì lựa chọn Cloud Hosting Windows vẫn tối ưu hơn so với Cloud Hosting Linux, bởi website sẽ được hỗ trợ tốt hơn nhiều khi chạy trên hệ điều hành Windows.
    • Khả năng bảo mật của Cloud Hosting Windows cũng rất tốt mà không thua kém gì Cloud Hosting Linux bởi chúng đều cùng vận hành trên nền tảng điện toán đám mây hiện đại.
    • Các chức năng của những app, phần mềm được phát triển bởi hãng Microsoft đều có thể được xử lý tốt bởi dịch vụ Cloud Hosting Windows.
    • Khi trang web của bạn sử dụng Cloud Hosting Windows thì bạn sẽ được cung cấp những ứng dụng là độc quyền của Tập đoàn về phần mềm hàng đầu thế giới – Microsoft mà không thể tìm thấy ở dịch vụ Hosting của Linux.
    Hạn chế
    • Người dùng sẽ chẳng thể chuyển đổi từ dịch vụ Cloud Hosting Windows sang dịch vụ Cloud Hosting Linux khi muốn.
    • Cả Windows và Linux đều có khả năng xảy ra lỗi như nhau, nhưng đối với Linux thì do nó sử dụng mã nguồn mở nên sẽ khắc phục sự cố nhanh hơn. Còn đối với Windows thì sẽ lâu hơn vì cần phải chờ các bản vá (hay còn gọi là Service Pack) và thường có 1 bản Service Pack/ 1 năm.
    • Dịch vụ Cloud Hosting Windows có mức giá cho thuê đắt hơn so với Linux. Và người dùng Cloud Hosting Windows thường phải mua các ứng dụng có bản quyền chính hãng từ Microsoft thì mới có thể sử dụng
    Nên sử dụng Cloud Hosting Windows trong những trường hợp nào?
    Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà người dùng nên lựa chọn sử dụng Cloud Hosting Windows. Tuy nhiên, nếu dựa theo những phân tích ở trên thì có thể dễ dàng nhận thấy được một số trường hợp sau nên sử dụng Cloud Hosting Windows, đó là:

    • Những website được thiết kế bằng các ngôn ngữ lập trình như ASP, ASP.net, ASP.net Core, VB.net, …
    • Các website sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu Access, MSSQL, hay My SQL,…
    • Người dùng muốn sử dụng những ứng dụng và phần mềm độc quyền được phát triển bởi hãng Microsoft.
    Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích một phần nào đó cho các bạn khi có nhu cầu thuê dịch vụ Cloud Hosting Windows cho website của mình.

    [​IMG]
    Cloud Hosting windows
    Các gói dịch vụ Cloud Hosting Windows chất lượng tại IDC Online
    IDC Online luôn mong muốn có thể phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về dịch vụ hosting của khách hàng, vì thế nên chúng tôi cung cấp rất nhiều gói Cloud Hosting Windows chất lượng với các mức giá vô cùng phải chăng, để khách hàng được thoải mái khi lựa chọn một dịch vụ hosting phù hợp nhất với mình.

    Nếu còn bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp, quý khách có thể liên hệhoặc website idconline.vn để được tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất nhé!

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1
  2. Con cò be bé PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/20
    Thank You
     
    #2

Chia sẻ trang này