QC Cổng chùa bằng đá đẹp chạm khắc tinh tế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi damynghehaan, 2/10/20.

  1. damynghehaan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Cổng chùa bằng đá là mẫu cổng đá được cơ sở đá mỹ nghệ Hà An thiết kế dựa trên kiểu cổng tam quan bằng đá với hai mẫu cổng truyền thống là mẫu cổng tam quan có mái và cổng tam quan không mái. Dưới đây là một số mẫu cổng chùa có mái được chúng tôi lắp đặt trong thời gian gần đây.

    Hình ảnh mẫu cổng chùa bằng đá đẹp có mái giá tốt

    Cổng là một phần không thể thiếu trong tổng thể công trình kiến trúc tâm linh của các ngôi chùa, đình, đền . Các mẫu cổng chùa bằng đá được coi là một biểu tượng, là kiến trúc phổ biến tại các công trình của người Việt. Do đó ngoài các ý nghĩa tâm linh thì cổng tam quan cũng được coi như một nét văn hóa riêng, không bị pha trộn của dân tộc ta.

    [​IMG]

    Cổng chùa bằng đá CC68

    [​IMG]

    Cổng chùa đẹp giá tốt CC68

    [​IMG]

    Cổng chùa bằng đá đẹp CC68

    [​IMG]

    Mẫu Cổng chùa bằng đá đẹp giá tốt CC68

    Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An có đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và luôn tâm huyết với nghề. Vì vậy những sản phẩm chúng tôi đem đến cho khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, có giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt.

    Cơ sở chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chuẩn mẫu mã giá thành hợp lý nhất và với tiến độ lắp đặt hay giao hàng đảm bảo theo đúng tiến độ được ký kết nhằm đáp ứng yêu cầu và các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Để tạo nên thương hiệu của cơ sở đá mỹ nghệ Hà An như ngày hôm nay chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao luôn đặt cái tâm trong từng sản phẩm, làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt mẫu cổng đá đẹp hay các đồ tâm linh bằng đá như:lăng mộ đá, Mộ đá, lan can đá,mộ tháp đá,…hãy liên hệ với chúng theo thông tin sau:

    Thông tin liên hệ:

    Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An

    Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại:0904. 255. 468

    Zalo : 0904 255 468

    Gmail: maumodadepninhvan@gmail.com

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

    Trân trọng!
     
    #1

Chia sẻ trang này