News Phần mềm quản lý fanpage tốt nhất dễ dàng sử dụng nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phanmemabit1, 29/9/20.

  1. phanmemabit1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Được ưa chuộng nhất hiện nay phần mềm quản lý fanpage tốt nhất. Đến ngay công ty chung tôi mang đến giải pháp mới để quản lý hoặt động kinh doanh cho cửa hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tìm hiểu phần mềm này qua bài viết này.
    Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất Abit

    Giai pháp hữu hiệu nhất cho bạn để quản lý fanpage hiểu quả đó là hay tìm đến phần mềm quản lý fanpage tốt nhất Abit với nhiều tính năng vượt trội như:

    - Phần mềm Abit có mức giá khá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

    - Doanh thu tăng nhanh bởi chốt đơn nhanh, chính xác, hiệu quả

    - Không bỏ sót đơn hay để khách hàng phải đợi lâu nhờ vào tính năng trả lời ibox và comment tự động.

    - Thống kê, báo cáo doanh số theo từng nhân viên giúp phân loại nhân viên

    - Báo cáo trạng thái đơn hàng, tồn kho, chi phí và doanh thu cực kỳ chính xác

    - Tạo đơn hàng tự động từ những comment có số điện thoại

    - Tự động chuyển đơn hàng trong ngày qua đơn vị vận chuyển hợp tác sẵn

    - Tổng hợp và đồng bộ đơn hàng trên nhiều kênh khác nhau, tránh trùng đơn

    - Soạn nội dung inbox cho khách theo nhiều chiến dịch, có thể lọc và phân chia các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau

    - Quản lý tình trạng đơn hàng dễ dàng


    [​IMG]


    Lý do không nên dùng phần mềm quản lý bán hàng online free khác
    Ngoài những lợi ích như là được dùng miễn phí thì những phần mềm free này cũng bộc lộ một số hạn chế nhất định nên việc sử dụng để quản lý cửa hàng của bạn còn nhiều hạn chế:

    + Hạn chế trong việc quản lý đơn hàng và sản phẩm. Rất nhiều phần mềm chỉ cho phép doanh nghiệp quản lý khoảng 100 sản phẩm và 500 đơn hàng online mỗi tháng. Với quy mô hoạt động, sản xuất nhỏ thì nó khá phù hợp. Nhưng với những doanh nghiệp lớn? Đây là một vấn đề khá nghiêm trọng phải không?

    + Thêm vào đó với những phần mềm này chỉ cấp phép sử dụng một tài khoản. Điều này sẽ thế nào nếu công ty của bạn có nhiều phòng ban. Và mỗi bộ phận quản lý một hoạt động. Sẽ rất khó khăn khi chỉ giao cho một người quản lý khối lượng công việc lớn như thế. Nghĩa là bạn cần một phần mềm quản lý giúp kết nối được nhiều tài khoản để tiện theo dõi và quản lý chung.

    + Phần mềm có một hạn chế đó là không có tính ổn định, chắc chắn đơn vị kinh doanh nào cũng có thể gặp. Phần mềm chỉ được sử dụng miễn phí trong một thời gian nhất định. Và nếu bạn muốn sử dụng tiếp buộc phải trả phí. Hoặc trong quá trình sử dụng phần mềm bắt đầu bị lỗi. Lỗi này có thể do phần mềm là bài tập thực hành của một nhóm sinh viên công nghệ. Hoặc những phần mềm này được các công ty cung cấp.

    [​IMG]


    Chính vì những hạn chế đó nên tốt nhất bạn nên đầu tư một khoản để chi trả cho việc quản lý bán hàng thật hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng Abit không chỉ giúp bạn quản lý cửa hàng, fanpage mà còn giúp bạn tăng doanh số một cách tối đa và không bao giờ bỏ xót đơn hàng nào với tính năng chốt đơn hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nữa. Hotline: 024.6674.8888
     
    #1

Chia sẻ trang này