QC Ưu điểm tuyệt vời của Máy lọc nước Titako mà bạn cần nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangnguyen96, 22/9/20.

  1. quangnguyen96 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/20
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Ưu điểm tuyệt vời của Máy lọc nước Titako mà bạn cần nên biết

    Máy lọc nước Titako là một sản phẩm ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng hiện nay. Lý do vì sao nó lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    1. Máy lọc nước Titako có thể uống trực tiếp được mà không cần đun sôi

    Sử dụng công nghệ RO tiên tiến, Máy lọc nước Titako có thề uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Nước được lọc qua máy giúp tăng vị ngọt của nước vừa lại đảm bảo sự an toàn. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại hơn, công việc nhiều chất đống, nên việc tiết kiệm được thời gian lại càng quan trọng hơn cả.

    Chưa kể một số người trong lúc mải làm việc khác, không để ý đến ấm nước đun sôi để nước tràn ra ngoài từ đó lại mất công lau chùi, chưa kể đến nếu nhà có người già hoặc trẻ nhỏ mà không cẩn thận thì cũng có thể gây bỏng. Không những vậy, bếp cũng có thể hỏng nếu tình trạng này cứ diễn ra liên tục.

    Chính vì điều đó mà
    Máy lọc nước Titako hữu dụng và được ưa chuộng vậy đó. Do có bộ phận bơm tự động, việc pha chế đồ uống như cà phê, trà, sữa, ngũ cốc,.... sẽ hoàn thành trong vài nốt nhạc. Mọi thứ trở nên nhanh chóng và không còn mối lo ngại trước khi đi làm, đi học buổi sáng hay thậm chí là cả vào ban đêm.

    2. Hệ thống lọc nước RO tinh khiết của Máy lọc nước Titako

    Cấu tạo của bên trong của Máy lọc nước Titako, màng lọc RO giúp loại bỏ đi các chất độc, vi khuẩn có hại. Lõi lọc có dung tích lớn, công suất lọc từ 10 – 10 lít/h tuỳ loại máy nên chứa rất nhiều nước. Vì thế thời gian thay lõi cũng rất dài.

    Với công nghệ RO tiên tiến đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, khả năng lọc nhanh, lọc được kim loại nặng không tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt, chì và thuỷ ngân nên để tích tụ nhiều ngày sẽ rất nguy hiểm và dễ gây ra bệnh ung thư.

    Tính năng lọc hiệu quả cao nên vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên cần thiết, có lợi cho sức khoẻ con người. Như Ca2+, Mg2+,… Chúng luôn được coi là các chất có lợi, duy trì sức bền bỉ trong suốt một ngày làm việc mệt mỏi.

    3. Máy lọc nước Titako dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.

    Về tính tiện lợi, hệ thống lõi đơn giản giúp việc tháo lắp, thay thế vô cùng đơn giản. Thao tác này giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp mà không cần gọi cho kỹ thuật.

    Bên cạnh đó, vệ sinh lõi lọc cũng không hề khó khăn. Các cặn bẩn, rong rêu bám lại lâu ngày sẽ hoàn toàn được rửa sạch. Từ đó, các ký sinh trùng có hại cho đường ruột sẽ không có cơ hội phát triển và được giảm thiểu đáng kể.

    4. Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn thì Máy lọc nước Titako giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

    Kích thước của máy không hề chiếm diện tích quá lớn, rất thích hợp có thể đặt bất kì đâu trong gia đình bạn. Do có kiểu dáng nhỏ gọn như vậy, nên rất thuận tiện cho gia đình bạn.

    Nếu so sánh với các loại máy lọc nước khác, thì Máy lọc nước Titako chắc chắn sẽ ghi điểm về mẫu mã thiết kế đẹp mắt, tinh vi hơn. Chiếm diện tích nhỏ, rất tiện có thể đặt ở văn phòng, công ty hay bất cứ nơi nào của gia đình bạn đều được.

    Máy lọc nước Titako đem đến phong cách sống hiện đại, tươi mới kèm theo đó là tính linh hoạt cao rất thuận tiện cho ngôi nhà của bạn.

    5. Tính năng đặc biệt, dễ dàng sử dụng

    Với tính năng này thì việc điều khiển và sử dụng máy lọc nước sẽ rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng theo dõi thông số và cho biết được chất lượng nước đầu ra có tốt hay không.

    6. Tuổi thọ lâu bền có thể yên tâm khi sử dụng

    Rất nhiều câu hỏi được đặt ra: Liệu
    máy lọc nước Titako có tuổi thọ lâu không? Về vấn đề này thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi máy có lõi lọc và lớp bảo vệ ngoài tốt, nên giúp tăng cường độ bền vững khi sử dụng. Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ là 2 năm. Chính vì vậy quý khách hàng cứ yên tâm mà sử dụng.

    Thay vì đun nước liên tục, người dùng có thể sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi sử dụng máy lọc nước. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ của máy lọc nước luôn bền, khuyến cáo vẫn nên thay lõi lọc nước định kỳ từ 3 – 6 tháng.

    Bài viết ở trên là những ưu điểm tuyệt vời của máy lọc nước Titako. Hy vọng sẽ giúp được bạn đọc hiểu được phần nào.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0911 794 888
    Website: Tienthanhwater.com


     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này