SEO News Chia Sẻ Cách Quản lí hàng loạt tài khoản tự động với Phần mềm zalo

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi NVAT, 7/9/20.

  1. NVAT PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/20
    [​IMG]
    Ninja Zalo là một trong những phần mềm Quản lí tài khoản zalo cực chất và chuyên nghiệp. Khi Facebook ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt, Zalo tuy đã là kênh bán hàng lâu nay lại càng phát triển và tạo nên cơ hội cho nhiều người kinh doanh online hơn. Làm thế nào để bán hàng trên zalo hiệu quả, chuyên nghiệp và tạo nên doanh thu cho bạn. Giải pháp nằm ở phần mềm của chúng tôi. Đem đến nhiều tiện ích với những tính năng thông minh, Ninja Zalo chính là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn nếu đã, đang và sẽ tiến hành bán hàng trên zalo.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cách quản lí tài khoản tự động hàng loạt trên phần mềm qua nội dung dưới đây!
    Phần mềm quản lí bán hàng Zalo quản lí tài khoản thông minhTại phiên bản V2 của Ninja Zalo, người dùng dễ dàng quản lí tài khoản thông minh, chuyên nghiệp và chặt chẽ hơn thông qua việc quản lí hàng trăm, hàng nghìn tài khoản theo danh mục và mục đích tùy chỉnh. Tính năng quản lí tài khoản cho phép bạn thực hiện các thao tác sau:

    1.Quản lí tài khoản zalo
    Cho phép người dùng quản lí, kết nối nhiều tài khoản OA và Profile khác nhau cùng lúc. Bạn có thể dễ dàng thêm, xóa, cập nhật tài khoản zalo, tài khoản OA số lượng lớn chỉ bằng những click nhanh.

    [​IMG]
    Thêm tài khoản zalo vào phần mềm

    Để thêm tài khoản vào phần mềm quản lí,bạn cần phải truy cập theo đường link sau: https://zalov2.phanmemninja.com/ . Tại giao diện chính, click lựa chọn ” tài khoản zalo” tại mục quản lí tài khoản và chọn ” thêm tài khoản”. Có thể đăng nhập tài khoản zalo bằng cách nhập số điện thoại và mật khẩu hoặc quét nhay mã QR trên điện thoại để login. Chọn danh mục cho tài khoản vừa được thêm để tiện theo dõi và quản lí. Tương tự như vậy để thêm official account ( OA)của bạn vào hệ thống. Phần mềm sẽ hiện thị đầy đủ các thông số liên quan đến tài khoản của bạn ngay trên giao diện như: ID; số điện thoại; hình ảnh; tên; danh mục; cookie; ngay tạo và thao tác. Để quản lí nhiều tài khoản bạn có thể tiến hành tìm kiếm bằng cách nhập tên tài khoản để tìm kiếm hoặc lọc theo danh mục. Tùy chỉnh xóa tài khoản ra khỏi hệ thống theo nhu cầu của bạn.

    Chi tiết cách thêm tài khoản vào phấn mềm quảng cáo bán hàng zalo

    2.Quản lí danh mục tài khoản trên phần mềm quản lí bán hàng zalo
    Để thêm bất kì một tài khoản zalo nào vào phần mềm, trước tiên bạn cần phải tạo danh mục trên hệ thống. Danh mục giúp dễ dàng quản lí, cập nhật hiệu quả, dễ dàng tìm kiếm và theo dõi theo đúng chủ đề hơn. Bằng cách thêm danh mục người dùng nhanh chóng quản lí các tài khoản, tiết kiệm thời gian đáng kể.

    [​IMG]
    Tạo danh mục tài khoản

    Đế tiến hành thêm danh mục quản lí, bạn chọn ” danh mục tài khoản” ở mục ” quản lí tài khoản” . Nhập tên danh mục tại phần ” thêm mới danh mục’ và click để ” thêm mới”. Danh mục được tạo thành công sẽ hiện thị trên giao diện tại mục ” danh mục tài khoản” với các thông số: tên danh mục, ngày tạo và thao tác. Bạn có thể thùy chọn sửa hoặc xóa các danh muc đã tạo ở thao tác này.

    Như vậy việc quản lí tài khoản zalo, đặc biệt là quản lí với số lượng lớn tài khoản là không hề khó khăn khi bạn đã và đang trải nghiệm cùng với phần mềm quản lí bán hàng zalo phiên bản V2. Chúc các bạn thực hiện nhanh chóng và dễ dàng trên phần mềm của chúng tôi!

    Video của Phần Mềm Zalo:







    PHẦN MỀM NINJA
    62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Fanpage:Ninja Software

    Website:phanmemquangcaofacebook.net

    Liên hệ Zalo: 0845.027.592
     
    #1
  2. Nhat97Nt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/20
    Cảm ơn những chia sẻ rất hữu ích từ bạn !
     
    #2
  3. QuangDung90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/20
    Để thêm bất kì một tài khoản zalo nào vào phần mềm, trước tiên bạn cần phải tạo danh mục trên hệ thống
     
    #3

Chia sẻ trang này