QC Túi giặt Terra Wash +Mg có tốt không ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mailanhlung, 26/8/20.

  1. mailanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Terra Wash +Mg đạt huy chương vàng tại triển lãm công nghệ sinh học quốc tế Natexpo được tổ chức tại Paris năm 2017.
    Là sản phẩm được bình chọn trong hạng mục “Phong cách sống xanh” tại Sana 2017 ở Bologna, triển lãm quốc tế về các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên tại Ý.

    Terra Wash+Mg đạt chứng nhận hiệp hội Vegan (Thuần chay) và đạt chứng chỉ của Allergy UK – Hiệp hội dị ứng Anh quốc là một tổ chức từ thiện quốc gia về y tế hàng đầu chuyên giúp đỡ người lớn và trẻ em bị dị ứng.
    Mỗi một túi giặt Terra Wash+Mg được bán ra, bạn đã góp 1 cây cho Eden Reforestation, là tổ chức phi lợi nhuận hoạt động ở các nước đang phát triển để xây dựng lại cảnh quan thiên nhiên bị phá hủy bởi nạn phá rừng.

    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động của túi giặt Terra Wash

    Với thành phần Magie nguyên chất, trong môi trường nước, Magie sẽ phản ứng với nước tạo ra các bọt khí Hydro và môi trường kiềm (như bột giặt), nước kiềm này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, nấm mốc, vi trùng, vi khuẩn và mùi.

    Mặc dù ở nhiệt độ phòng Mg không phản ứng với nước, nhưng công ty đã tìm ra cách để phản ứng xảy ra và được cấp bằng sáng chế quốc tế cho sự phát minh này: Mg + H20 = Mg(OH)2 + H2

    Một tính năng khác của Terra Wash+Mg là có khả năng giảm kích thước của các phân tử nước. Các phân tử nước được cho là đi theo cụm chứ không phải là các phân tử đơn lẻ. Mặc dù rất khó để đo kích thước của các phân tử nước do đặc tính không ổn định của nó. Chúng ta hình dung là các cụm nước “biến hoá” thành kích thước nhỏ hơn bằng cách gặp các phân tử nhỏ nhất trên trái đất là hydro, trong nước, cho phép tăng cường khả năng nước đi qua lỗ chân lông vải, dẫn đến tính chất làm sạch tốt hơn.

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách sử dụng túi giặt Terra Wash

    Cho túi giặt vào máy cùng quần áo và chọn chế độ giặt tầm 60 phút. Nếu giặt tay thì ngâm túi vào chậu nước trước 10-15 phút rồi vò quần áo cùng túi. Có thể thao tác điều khiển máy giặt hoạt động ở chức năng giặt ngâm : Ngâm túi giặt Terra Wash+Mg và quần áo bẩn trong nước 15-20 phút trước khi khởi động máy giặt để đạt được hiệu quả làm sạch cao hơn. Việc ngâm túi giặt Terra Wash+Mg và quần áo trước khi giặt sẽ giúp túi giặt hoạt động hiệu quả hơn.
    Nên chọn mức nước xấp xỉ với quần áo để phản ứng giữa Mg trong túi giặt và nước tạo nồng độ kiềm cao, đạt hiệu quả giặt cao nhất.
    Trước lúc sử dụng Terra Wash+mg để giặt quần áo nên làm sạch lồng máy trước, vì Terra Wash+Mg có khả năng làm bong các vết bẩn bên trong lồng giặt nên có thể làm bẩn quần áo ở những lần giặt đầu. Do vậy, bạn nên làm sạch lồng máy trước hoặc có thể cho máy giặt “chạy không” với Terra Wash+Mg vài lần để làm sạch máy trước khi giặt cùng quần áo.



    NGUỒN : Túi giặt Terra Wash +Mg Nhật Bản có tốt không ? Mua ở đâu chính hãng
     
    #1
  2. mailanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/17

Chia sẻ trang này