QC Đèn led pha giá rẻ ánh sáng vàng ấm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 23/8/20.

  1. k46h5dhtm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    dòng sản phẩm đèn pha led 10W 17341 Philips đc sản xuất nhằm giúp bạn cải thiện hệ thống chiếu sáng Khu Vực nhà xưởng.

    thông báo dòng sản phẩm

    Philips hiểu rằng căn làm việc, sinh hoạt đc sắp xếp khối hệ thống chiếu sáng hiện đại và thuận tiện tất nhiên đèn pha led Philips sẽ mang lại rất nhiều các ưu điểm và điều kiện tốt để công việc đc tiến triển.

    [​IMG]

    Xem thêm: đèn led đường Philips

    Đèn pha led 10W 17341 Philips là một trong những dòng đèn hiện đại ứng dụng công nghệ chiếu sáng bằng chip led cao cấp. Đây là loại công nghệ đang rất được yêu thích và thường được vận dụng trong những dòng sản phẩm đèn pha led cao cấp để hoàn toàn có thể tạo được hiệu quả chiếu sáng cao nhất.

    ƯU điểm khác biệt

    Đèn pha led 10W 17341 Philips Màu sáng chất lượng

    Đèn pha led 10W 17341 Philips hoàn toàn có thể phát ra nhiều mức độ nhiệt độ ánh sáng không giống nhau để hoàn toàn có thể hợp với từng nhu cầu sử dụng và cách sắp xếp căn nhà cửa, công sở. dòng sản phẩm có thể hạn chế cao nhất nhiệt lượng trong tiến trình quản lý, luôn luôn bảo đảm cho chính mình một không gian trong lành và mát rượi.

    >> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : http://myfolio.com/duypx

    Ánh sáng phát nhiệt độ màu 2700K/4000K ánh sáng vàng ấm có chỉ số màu tự nhiên và thoải mái, khởi sắc mang đến sự khá nổi bật cho chuyển động chiếu sáng dài lâu, ổn định.

    Đèn pha led 10W 17341 PhilipsThiết kế nghệ thuật và thẩm mỹ cao

    Đèn pha led 10W 17341 Philips có thiết kế vỏ nhôm đúc cấu tạo cứng cáp tản nhiệt tốt. Kính cường lực bảo vệ dòng sản phẩm trước việc va đập cho vận động chiếu sáng vĩnh viễn, bền bỉ. Driver tương xứng cho thiết kế theo phong cách thon gọn. Đai ốc làm bằng thép không gỉ.

    Đèn có black color sang trọng. đó là tông màu dễ nhất nhưng lại mang lại kết quả nghệ thuật ấn tượng khi được lắp đặt trong căn, nhờ tông đen tuyền, chúng ta cũng có thể dễ dàng phối hợp đèn cùng những dòng sản phẩm khác để tạo kết quả nghệ thuật cao nhất.

    >> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : LED Philips | BAND

    Đèn pha led 10W 17341 PhilipsGiá thành hài hòa
    Đèn pha led 10W 17341 Philips hiện đang được phân phối rộng rãi trên Thị Trường nước ta với mức chi phí hài hòa, chất lượng bảo đảm an toàn. Dường như, bạn còn đc tặng các khuyến mại về giá và cơ chế BH vô cùng hấp dẫn từ cơ sở bán hàng hóa.

    hướng dẫn LẮP ĐẶT

    Đèn pha led 10W 17341 Philips được lắp đặt trọn vẹn trong hệ thống chiếu sáng không gian rộng lớn, việc lắp đặt cần theo sự chỉ dẫn của đơn vị kỹ thuật để tạo hiệu ứng chiếu sáng lâu dài hơn, chắc chắn.
    Đèn pha led 10W 17341 Philips

    ứng dụng
    sản phẩm đèn pha led 10W 17341 Philips thường đc mỗi cá nhân lắp đặt tại hệ thống chiếu sáng pha nhà xưởng, hành lang, cổng biệt thự, cổng toà nhà, sân bóng mini…
     
    #1
  2. hocseo251 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Đèn này có 3 màu trắng, vàng, đỏ phải không chủ thớt. Và mình nghe nói nếu dùng đền 1 màu thì sẽ bền hơn đúng không ạ?
     
    #2

Chia sẻ trang này