QC Nc247info tổng hợp: Man City vẫn muốn giữ chân HLV Guardiola

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thethao247, 23/8/20.

  1. thethao247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    [​IMG]

    Theo HLV Pep Guardiola, người đồng nghiệp mà ông cảm thấy là đối thủ đáng gờm nhất chính là cái tên vô cùng quen thuộc.

    Xem thêm: 【Review】Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Thất bại trước Lyon đánh dấu mùa thứ 4 liên tiếp Manchester City thất bại ở đấu trường châu Âu dưới thời HLV Pep Guardiola. Đây được coi là nỗi thất vọng rất lớn với The Citizens, bởi nhiều năm qua, đội bóng đã tiêu tốn vài trăm triệu Bảng để gia cố lực lượng.
    Tuy nhiên, theo thông tin từ The Telegraph, Ban lãnh đạo Man City vẫn đang tìm cách gia hạn với nhà cầm quân người Tây Ban Nha, bất chấp việc ông không thể đưa đội nhà tiến sâu tại Champions League năm nay.
    Ngay từ lúc này, các cuộc đàm phán giữa đôi bên đã bắt đầu diễn ra, bởi hợp đồng của Guardiola chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2021.
    Trước đó, vị chiến lược gia 49 tuổi từng nhiều lần bày tỏ ước muốn được chinh phục Champions League, và không giấu nguyện vọng tìm đến những CLB tiềm năng hơn, dù vẫn rất tập trung cho việc giúp Man City chinh phục đỉnh cao.
    Báo chí Anh cũng cho biết, Man City không loại trừ khả năng sẽ liên hệ với Mauricio Pochettino nếu thất bại trong việc giữ chân Guardiola.
    Ở mùa giải 2018/19, ông Pochettino đã làm nên kỳ tích khi đưa Tottenham Hotspur lần đầu tiên đến với trận chung kết cúp châu lục.
    Ở đây cũng phải nhắc lại về văn hóa Đức, người Đức nổi tiếng làm việc theo lịch trình, mọi thứ đều được lên kế hoạch sẵn từ rất lâu. Có câu chuyện kể cả cái bồn cầu ở nhà bị tắc, thì người Đức vẫn đặt lịch cho công việc này. Với người Đức, bóng đá không chỉ là bóng đá, đấy còn là sự hòa quyện của những giá trị về giáo dּục, kinh tế và xã hội. Quả ngọt Bayern Munich 2020 Khi "President" Hoeness đối diện với án tù về trốn thuế vào năm 2013, "Chairman" Rumennigger đã nói: "Hoeness xây dựng Bayern vững chắc như pháo đài, và trong những giờ phút khó khăn này, ông có thể dựa vào pháo đài đó".
     
    #1
  2. hocseo246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Chắc chắn Pep vẫn sẽ ở lại man xanh trong vài năm tới, tới khi có được C1 mới đi. Tin tôi đi các bạn.
     
    #2

Chia sẻ trang này