QC Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam: Đi thế nào, chơi đâu & ăn gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tungseo, 16/8/20.

  1. tungseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/1/19
    Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam 2020
    Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam tự túc, giá rẻ: Hướng dẫn lịch trình tham quan, vui chơi khi du lịch Quảng Nam
    Du lịch Quảng Nam chơi đâu vui, ăn gì ngon?
    Quảng Nam thuộc vùng nào? Là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nơi lưu giữ nhiều dấu tích của nền văn hóa Chăm-pa. Quảng Nam là tỉnh có hai di sản văn hóa thế giới là Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

    Chưa dừng tại đó, tới Quảng Nam bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều bãi biển đẹp, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước cùng những điểm du lịch thú vị, hấp dẫn. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn về kinh nghiệm du lịch Quảng Nam 2020.

    Tới Quảng Nam khi nào đẹp? Thời điểm lí tưởng du lịch Quảng Nam
    Nên du lịch Quảng Nam thời gian nào? Thời tiết được chia thành 2 mùa rõ rệt là: Mùa mưa và mùa khô, trong đó mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 thường có bão, lũ quét gây ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.
    Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8, được xem là thời điểm đẹp nhất đi du lịch Quảng Nam. Lúc này, thời tiết mát mẻ thích hợp cho các hoạt động du lịch, tham quan.

    Nếu bạn muốn đi du lịch Hội An, Quảng Nam thì nên sắp xếp thời gian đi vào ngày 14 Âm lịch hàng tháng hay rằm trung thu. Lúc này ở Hội An người dân tổ chức lễ hội đêm rằm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đèn hoa đăng vàng rực rỡ lấp lánh trên sông Hoài.
    >>>> Xem ngay vé xe đi Quảng Nam tại đây
    Bên cạnh đó, Quảng Nam còn có nhiều lễ hội đặc sắc diễn ra quanh năm như: Lễ hội bà Thu Bồn (12 tháng 2 Âm lịch), lễ hội Bà Chiêm Sơn (10-12 tháng Giêng Âm lịch), lễ hội Nguyên Tiêu (Rằm tháng Giêng),…
    Du lịch Quảng Nam bằng phương tiện gì/ Đi như thế nào tới Quảng Nam
    Cách di chuyển tới Quảng Nam, tùy theo điều kiện kinh tế cũng như lịch trình riêng của từng người mà bạn có thể lựa chọn cho mình phương tiện sao cho phù hợp.

    Phương tiện đi tới Quảng Nam
    + Di chuyển bằng máy bay với lợi thế là nhanh và thuận tiện. Tùy theo từng địa điểm mà bạn muốn tới, có thể đáp chuyến bay xuống sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Chu Lai của tỉnh Quảng Nam. Hãng hàng không khai thác chặng bay này là: Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air, giá dao động từ 600-1tr600k/lượt.

    + Đi bằng tàu hỏa cũng được nhiều người lựa chọn với lợi thế là bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh đẹp. Xuất phát từ Hà Nội/ Sài Gòn bạn có thể đi tàu tới Tam Kỳ (Quảng Nam), giá dao động từ 400-1,4 triệu đồng/lượt.



    + Du lịch Quảng Nam từ Hà Nội bạn có thể bắt chuyến xe đường dài từ Hà Nội – Sài Gòn, rồi tới Quảng Nam nhé. Giá vé trung bình 400k/lượt, thời gian di chuyển gần 17h đồng hồ.

    Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn, từ đi xe khách Sài Gòn – Tam Kì (Quảng Nam), giá vé 350-400k/lượt, thời gian di chuyển 19 tiếng.
    Đi lại khi du lịch Quảng Nam
    + Taxi: Nếu bạn đi theo nhóm đông người và có dư dả về chi phí thì nên di chuyển bằng taxi khá thuận tiện và nhanh. Bạn có thể tham khảo một số hãng taxi uy tín tại Quảng Nam như: Taxi Mai Linh Hội An (0510.3929292), Taxi Mai Linh Tam Kỳ Quảng Nam (0510.3838383), Taxi Faifoo Quảng Nam (0510.3919191),…

    + Xe bus: Hiện có 3 tuyến xe bus ở Quảng Nam hỗ trợ di chuyển giữa các điểm du lịch thuận tiện, tiết kiệm như:

    Tuyến số 01: Hội An – Đà Nẵng. Giá vé 17,000 VNĐ
    Tuyến số 04: Tam Kỳ – Đà Nẵng. Giá vé 28,000 VNĐ
    Tuyến số 05: Tam Kỳ – Núi Thành. Giá vé 18,000 VNĐ
    + Phượt Quảng Nam bằng xe máy cũng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ ưa khám phá. Với cách di chuyển này bạn có thể chủ động được thời gian đi lại, có thể thuê xe tại khách sạn mình ở, giá dao động từ 100-180k/ngày.
    Đi đâu chơi gì khi tới Quảng Nam? Điểm tham quan đẹp ở Quảng Nam
    Phố cổ Hội An – Địa chỉ: Lê Lợi, Minh An, Hội An, Quảng Nam
    Địa điểm nổi tiếng ở Hội An không thể không nhắc tới Hội An, hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng, yên bình của những góc phố nhỏ, các bức tường cổ kính, góc bằng lăng tím rực. Du lịch Hội An có chùa Cầu bắc qua sông Thu Bồn, du thuyền trên sông Hoài, ngắm nhìn đèn lồng rực rỡ màu sắc.
    >>>>> Tham khảo các nhà xe có uy tín cao
    [​IMG]
    Hướng dẫn lịch trình tham quan, vui chơi khi du lịch Quảng Nam: Đi đâu chơi gì khi tới Quảng Nam? Điểm tham quan đẹp ở Quảng Nam
    Thánh địa Mỹ Sơn – Địa chỉ: Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
    Cách Hội An khoảng 40km về phía Tây, Thánh địa Mỹ Sơn có hơn 70 đến tháp cổ được xây dựng theo kiến trúc Chăm như: Tháp Mỹ Sơn, tháp Bằng An, tháp Khương Mỹ,…
     
    #1
  2. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17

Chia sẻ trang này