Chia sẻ Ghế massage món quà vô giá với người già

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SaporooVietNam, 11/7/20.

  1. SaporooVietNam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/20
    Nơi ở:
    hà nội
    Ghế massage là sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi người dùng. Và đặc biệt sản phẩm này cực kỳ phù hợp đối với người lớn tuổi. Ghế massage cho người cao tuổi có thực sự tốt và cần thiết không ? Những điều lưu ý khi mua ghế matxa cho người cao tuổi là các thắc mắc phố biến thường được hỏi của rất nhiều người mua hàng muốn mua ghế massage tặng cho Bố Mẹ, Ông Bà. Càng cao tuổi thì xương cốt của người cao tuổi càng mỏi và cần được massage, thư giãn. Điều này sẽ vô cùng tốt nhất với sức khỏe và giảm thiểu đau nhức cho bố mẹ bạn. Nếu bạn đang băn khoăn ghế massage toàn thân cực rẻ có thể sử dụng cho ông bà già, người lớn tuổi hoặc không? Tham khảo qua bài viết này nhé!



    [​IMG]

    Ghế massage

    Ghế massage là siêu phẩm đang ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Chúng là các siêu phẩm cải thiện sức khỏe cao cấp, được cài đặt sẵn những tính năng massage phù hợp với cơ thể. Ngoài ra ghế massage siêu rẻ còn có chức năng vật lý trị liệu phổ biến trong y học nhằm hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân. Có nhiều loại ghế massage khác nhau. Tuy nhiên điểm chung của chúng là hình thức đẹp, có nhiều cơ chế massage chuyên biệt. Ghế massage cho người cao tuổi có thể dùng nhiều loại đầu matxa cao cấp 3D, 4D và những túi khí. Chúng sẽ có tác dụng thực hiện nhiều động tác xoa bóp, day ấn, miết, vỡ để đem lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.

    Vậy ghế massage này có gì? Hoạt động như thế nào mà giá thành lại cao hơn các siêu phẩm khác.? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Tất cả những ghế matxa được thiết kế với một thiết bị mà bên trong cung cấp thêm một cảm giác nhẹ, dễ chịu cho người dùng.

    • Một số ghế massage chỉ được thiết kế với các yếu tố rung đơn giản cho các người chỉ yêu cầu các tính năng cơ bản của ghế massage. Nhưng tất cả chúng đều được sản xuất giúp bổ sung thêm một cảm giác nhẹ và dễ chịu cho các người mệt mỏi, những người muốn cơ thể mình được trẻ lại.

    • Mặc dù rất nhiều ghế massage trên thị trường sử dụng giải pháp tiếp cận cơ khí để hoạt động, tuy vậy gần đây một số sáng kiến đã cho ra đời các loại kỹ thuật xoa bóp như là dùng nước giúp massage để giảm áp chế tinh thần và căng thẳng. Số khác còn dùng những túi khí giúp thúc đẩy lưu thông máu trong khi xoa bóp cơ bắp. Những công nghệ cao cấp sử dụng một sự kết hợp của những kỹ thuật giúp bổ sung sự cân bằng hoàn hảo cho các người có nhu cầu thưởng thức nhiều loại massage khác nhau.

    • con lăn của ghế matxa toàn thân siêu rẻ được thiết kế theo cách mà họ hành động như bàn tay con người khi chúng di chuyển trên cơ thể của người đó một cách nhẹ. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ thoải mái và massage của chiếc máy này.

    người cao tuổi là lứa tuổi thường mắc những bệnh về xương cốt. Ví dụ như thoái hóa cột sống, gai cột sống, đau thắt lưng, đi đứng khó khăn do viêm khớp. Những căn bệnh này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt thường ngày. Vì vậy một chiếc ghế massage toàn thân là biện pháp tăng cường sức khỏe thần kỳ. Sản phẩm này giúp người lớn tuổi đẩy lùi các cơ đau nhức, đánh tan tinh thần cũng như điều trị nhiều căn bệnh. Vì vậy bạn đừng nên chần chừ khi có ý định mua ghế massage cho người thân. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩ và thiết thực với ông bà, cha mẹ của bạn đấy.

    [​IMG]

    công dụng của ghế massage dành cho người cao tuổi

    dùng máy massage đệm ghế massage (đệm massage toàn thân, đệm matxa, đệm matxa...) hàng ngày đối với người cao tuổi có thể làm giảm những bệnh thường gặp như: đau cổ, đau vai gáy, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, béo phì giúp bạn thư giãn, giảm áp chế tinh thần mệt mỏi & chăm sóc tuần hoàn máu để cho tinh thần thoải mái, tươi trẻ, sống khoẻ & kéo dài tuổi thọ.

    Nhiệt tia hồng ngoại giúp khai thông máu huyết, đả thông kinh mạch

    Ưu điểm nổi trội của sản phẩm đệm ghế massage là tính năng massage kết hợp với nhiệt hồng ngoại giúp tăng cường sự lưu thông máu trong cơ thể, đưa oxy và những dưỡng chất tới các tế bài, giải tỏa chất dư thừa, hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau lưng, đau thần kinh toạ ...tác dụng giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng...

    [​IMG]

    1. Tác dụng của ghế massage cho ông bà già

    - điều trị bệnh người già

    người già thường bị thoái hóa cuốc sống, đau thắc nơi lưng…. Khiến cho sức khỏe giảm sút, cuộc sống hằng ngày gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Ghế massage toàn thân để nâng cao triệu chứng bệnh, giải tỏa những đau nhức, để sảng khoái cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh người già

    + Ghế massage cho ông bà già có các đầu bi massage nhẹ nơi cổ, vai, gáy Bên cạnh đó còn có các túi khí xoa bóp 2 bên bả vai để trị bệnh cơn đau nhức vai gáy

    + tại một số loại ghế massage có hệ thống sưởi nhiệt bằng sợi cacbon để điều trị viêm khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa

    + Hệ thống đầu mát xa massage huyệt đạo tại các khớp gối, khớp ngón chân làm dễ chịu các khớp gối, hỗ trợ điều trị tốt nhất chứng đau chân, đau gót chân cho người cao tuổi

    + Ghế massage cho người già được thiết kế lắc hông nhẹ giảm thiểu các cơn đau tại nơi thắc lưng, đầu mát xa massage dọc sống lưng làm cho giảm cảm giác đau của các chứng bệnh thoái hóa đốt sống, hỗ trợ điều trị đau lưng, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm

    - sảng khoái tinh thần, giảm stress

    + Chiếc ghế massage kết hợp chức năng massage với tia nhiệt hồng ngoại để tăng cường khai thông máu trong cơ thể, đào thải độc tố, đưa oxy, dưỡng chất đi nuôi dưỡng những tế bào ngoài tác dụng chữa bệnh còn có tác dụng dễ chịu tinh thần, giảm stress cực kì hiệu quả cho người già nhờ cơ chế hoạt động như massage chuyên nghiệp.

    + Vào mùa đông cơ thể phải chống chọi lại với cái lạnh giá ghế massage toàn thân là công cụ để lấy lại sự bình quân và giữ nhiệt cơ thể được cực tốt hơn.

    + ngoài ra nó cũng hỗ trợ đắc lực trong việc cải thiện giấc ngủ cho người già. Tránh chứng mất ngủ và giúp ngủ sâu hơn.

    - Kéo dài tuổi thọ

    Đây có lẽ là kết quả kỳ diệu đúc kết từ 2 công dụng tại trên. Một cơ thê được đả thông kinh mạch, mạnh khỏe không đau nhức bệnh tật, tinh thần dễ chịu, giấc ngủ chăm sóc, ngăn ngừa được nhiều chứng bệnh phát sinh do tuổi già thì đương nhiên tuổi thọ sẽ tăng. Qủa thật là tác dụng tuyệt vời mà ghế massage cho ông bà già đem lại.

    [​IMG]

    Nhiệt hồng ngoại giúp đả thông máu huyết, khai thông kinh mạch

    Đây là một trong các ưu điểm nổi trội của ghế massage cho người cao tuổi. Tính năng massage nhiệt hồng ngoại hỗ trợ cải thiện hiệu quả nhanh chóng lưu thông máu và cung cấp thêm oxy đến các cơ quan và tế bào trong cơ thể. Bên cạnh đó hoạt động này cũng có chức năng thải những chất độc hại tích tụ trong cơ thể, hỗ trợ điều trị đau lưng do viêm khớp, bệnh thần kinh tọa và giảm căng thẳng hiệu quả cao.

    công dụng của đầu mát xa trong hỗ trợ vật lý trị liệu

    những đầu bi ghế massage dành cho người cao tuổi được phân bố đều từ vai đến lưng và mông với nhiều chế độ khác nhau.

    • Massage bộ phận cổ, vai, gáy: đầu matxa di chuyển linh hoạt và bấm huyệt có tác dụng giảm căng cứng những khu vực này.

    • Massage nơi lưng: đầu bi xoay tròn hay đi dọc cơ thể để mạch máu giãn nở. Đồng thời những huyệt đạo ở lưng được đả thông để điều hòa chức năng của những cơ quan nội tạng, khắc phục biểu hiện đau cột sống.

    • đầu mát xa tại phần đệm ngồi có công dụng massage mông và phần đùi sau.



    sản phẩm đệm ghế massage tác dụng xoa bóp, bấm huyệt là sự kích thích vật lý, trực tiếp tiếp xúc vào da thịt, thần kinh & mạch máu tạo ra những thay đổi trên cơ thể mà qua đó tăng cường năng lực hoạt động của hệ thần linh, quá trình dinh dưỡng của cơ thể. Chính là công dụng tuyệt vời của đệm ghế massage, ghế matxa rất tốt giúp tăng cường & bảo vệ sức khoẻ với nhiều độ tuổi và đặc biệt là người già nhé!



    Xem nhanh chóng những loại ghế massage phù hợp với người già : Giá bán ghế massage toàn thân là bao nhiêu? Chỉ từ 20 triệu
     
    #1
  2. babarangmuoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sản phẩm rất đẹp. rất hữu ích. có tiền sẽ sắm 1 em ngày mí được. cảm ơn bạn dã chia sẻ
     
    #2

Chia sẻ trang này