Chia sẻ Ghế massage " bí kíp " cho thanh xuân của người phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SaporooVietNam, 14/7/20.

  1. SaporooVietNam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/20
    Nơi ở:
    hà nội
    Massage trị liệu hồng ngoại để tăng cường sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và làn da là tuyệt chiêu giúp giữ gìn nét xuân cho nhiều chị em phụ nữ. Công nghệ độc đáo, độc đáo, không cần phải tới spa chăm sóc nữa, chiếc ghế mat xa toàn thân nhật bản đó chính là chuyên gia massage thần thánh dành cho những chị em giúp rạng ngời nét xuân.

    làm cho đẹp là nhu cầu thiết yếu với tất cả phụ nữ. Bởi vậy mới có câu “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp”, một phụ nữ đẹp tươi trẻ là yếu tố hỗ trợ rất nhiều cho những thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

    tấp nập của cuộc sống ngày ngày như việc nhà, công ty, chăm sóc con cái… khiến cho phụ nữ không thoát khỏi đau nhức, mỏi mệt cơ thể. Không phải ai cũng có điều kiện giúp bỏ thời gian và tiền bạc đi matxa cải thiện cơ thể ở những spa, không có thời gian chăm sóc tới bản thân vì có quá nhiều việc chiếm quỹ thời gian của họ. Bởi Nguyên Nhân này nên rất nhiều người đã lơ là việc làm cho đẹp, và quên đi cải thiện sức khỏe bản thân, nhưng sở hữu chiếc ghe mat xa gia re trong nhà sẽ là chuyên gia massage, “cứu tính” cho các chị em thường xuyên bận mải với công việc gia đình, giúp tăng cường sức khỏe một cách chủ động, lấy lại nét rạng rỡ trên khuôn mặt và cơ thể.

    [​IMG]

    các cản trở khi lựa chọn phương án massage ở spa

    Thời gian và tiền bạc là yếu tố chính gây ra cản trở cho việc lựa chọn phương pháp matxa chăm sóc cơ thể tại trung tâm spa:

    – Thời gian quá hạn hẹp, trong khi đó mỗi lộ trình massage có thời gian khá dài. Thời gian rảnh khá ít. Chính vì thế, để theo xuyên suốt những lộ trình massage tại spa, đôi khi vượt ra ngoài khả năng của nhiều người.

    – Tắc đường và khói bụi khi di chuyển tới spa là một điều khủng khiếp. Khói xe, bụi đường, ô nhiễm tiếng ồn đô thị, hay thời tiết nắng nóng đều là các tác nhân rất có hại đối với sức khỏe và cả nhan sắc của chị em phụ nữ. Chính vì thế đây cũng là một trong những khó khăn với chị em trong quá trình dùng dịch vụ massage tại spa.

    – Vấn đề tài chính, chi phí cho mỗi lầnghế matxa toàn thân siêu rẻ ở spa là không hề rẻ. Hiện có rất nhiều loại hình spa có nhiều mức giá dịch vụ khác nhau. Riêng với massage làm cho đẹp nếu đã quyết định sử dụng thì muốn có tác dụng tốt và không gây ảnh hưởng tiêu cực, thường sẽ lựa chọn những spa trung và cải tiến mới nhất. Chính vì thế, giá dịch vụ mát xa thường rất cao.

    [​IMG]

    Chọn mua ghế mat xa toàn thân nhật bản “chuyên gia massage” tại nhà

    Được nghiên cứu kĩ lưỡng về những thao tác kĩ thuật matxa, mô phỏng một cách chân thực nhất, không hề thua kém kĩ thuật mát xa bằng tay, ghế mat xa toàn thân nhật bản được thiết kế với chế độ tương thích với nhu cầu khác nhau của từng người. Sự góp mặt của những đầu mát xa và túi khí, đều sắp xếp một cách khoa học và hợp lý trên thân ghế matxa, hệ thống máy chuyển động mô phỏng lại những động tác mát xa của bàn tay người di chuyển một cách thuần thục và uyển chuyển, các đầu đầu matxa kích thích trực tiếp trên cơ thể. Như vậy, người sử dụng không cần phải lo lắng về kĩ thuật cũng như tiến trình mat xa bởi tất cả cho thấy một tiến trình mát xa với các bài mát xa hoàn hảo được tích hợp trên chiếc ghế mat xa toàn thân.

    Massage và bấm huyệt đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt hơn quá trình matxa bấm huyệt kết hợp với trị liệu hồng ngoại càng chăm sóc hiệu quả cao mát xa. Sự tác động mạnh mẽ của đầu matxa kích thích vào huyệt đạo, khai thông kinh mạch, hệ thống túi khí thực hiện co bóp nhả nhẹ nhàng, cải thiện những bộ phận cơ bắp như bả vai, bắp tay, bắp chân, kết hợp với cơ chế tạo nhiệt hồng ngoại trong ghế mat xa toàn thân nhật bản giúp nâng cao lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, đồng thời tinh thần được dễ chịu, chăm sóc sức khỏe sẽ khiến nét mặt rạng rỡ hơn. Sự tác động của con lăn vào kinh mạch, chăm sóc hấp thu dinh dưỡng cho da, đào thải độc tố qua da thông qua tuyến mồ hôi, tái tạo làn da. Đồng thời, quá trình ghế massage toàn thân giá rẻ làm cho đẹp da từ sâu bên trong nhờ sự kích thích hệ tuần hoàn máu, liệu trình tạo nhiệt hồng ngoại ở ghế.

    [​IMG]

    Quá trình mát xa nhẹ trên cơ thể để kích thích da sự sinh ra các hoạt chất làm cho đầy rãnh nhăn, chống lão hóa da hiệu quả cao.

    Đầu tư mua một lần, dùng cả đời, chi phí rẻ và thời gian lại dùng lâu dài, cả nhà có thể sử dụng chung. Đó chính là các nguyên nhân thuyết phục nhiều người nên chọn mua siêu phẩm máy mat xa nhật bản dạng ghế này để sử dụng.

    Thời nay, xuất hiện ngày càng nhiều những thương hiệu ghế mat xa toàn thân với kiểu dáng mẫu mã, Bởi vậy nên giá cả vô cùng cạnh tranh, điều này mang lại nhiều ích lợi cho người tiêu dùng, có nhiều sự lựa chọn với một chiếc ghế mat xa toàn thân nhật bản với giá thành hợp lý, vừa túi tiền. Hơn nữa, độ bền của siêu phẩm đảm bảo 5-10 năm, nhờ vậy mà khi tính toán ra so với việc thường xuyên tới spa chăm soc sức khỏe thì mua ghế là giải pháp tiết kiệm hơn về mọi mặt.

    Không chỉ một người dùng mà tất cả những thành viên trong gia đình đều có thể chủ động dùng, để bảo vệ sức khỏe thường ngày. Chỉ với 20 – 30 phút/ lần dùng, không cần quá nhiều thời gian, không cần phải di chuyển mà ở nhà ta có thể tận hưởng những thủ thuật mát xa tốt nhất, đem lại hiệu quả nhanh chóng an toàn tuyệt đối nhất để nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thanh xuân cho những chị em phụ nữ.

    Đại lý Gia Dụng Việt chuyên phân phối máy massage cải thiện sức khỏe

    Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

    HOTLINE: 0989.88.66.86 – 085.92.99999

    Email: giadungviet688@gmail.com

    Website: https://giadungviet.vn
     
    #1
  2. babarangmuoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cảm ơn bạn đã chia sẻ. thông tin rất hữu ích và cần thiết
     
    #2

Chia sẻ trang này