QC So sánh ghế matxa toàn thân và cách matxa truyền thống

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SaporooVietNam, 15/7/20.

  1. SaporooVietNam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/20
    Nơi ở:
    hà nội
    Quá trình massage, xoa bóp, day huyệt không chỉ mang lại những công dụng đối với sức khỏe mà còn là giải pháp trị liệu cho tinh thần hiệu quả nhanh chóng. Hiện tại, khi công nghệ phát triển cho ra đời siêu phẩm cải thiện sức khỏe hiện đại, điển hình như giá ghế matxa toàn thân, mọi người phân vân giữa việc sử dụng sản phẩm hay cách massage bằng biện pháp truyền thống.

    Có rất nhiều phương pháp để cơ thể được chăm sóc toàn diện. Sảng khoái cơ thể bằng cách xoa bóp day huyệt không chỉ để nhanh chóng đẩy lùi nhức mỏi, quen đi lo âu mà để cho cơ thể lấy được nguồn năng lượng đã mát để tinh thần được dễ chịu, sẵn sàng cho các hoạt động công việc tiếp theo.

    Việc matxa theo cách truyền thống hoặc dùng các sản phẩm thông minh đều là lựa chọn lý tưởng cho việc chăm sóc cơ thể, cải thiện sức khỏe, đem lại giây phút thoải mái thư giãn nhất. Tuy nhiên việc sử dụng ghế mát xa toàn thân với biện pháp mát xa truyền thống có nào hiệu quả nhanh chóng hơn? Hãy cân đo xem nên dùng cách nào nhé.

    [​IMG]

    So sánh dùng ghế mát xa toàn thân và biện pháp mát xa truyền thống

    hiệu quả về chất lượng

    Sự phát triển về khoa học kĩ thuật thông minh cho thấy thường ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây đều có các phát minh mới, các sáng tạo mới được ra đời, đáp ứng nhu cầu cao cho người dùng những xài những thiết bị, sản phẩm thông minh. Giờ đây thay vì phải động chân, động tay đã có máy móc làm cho thay việc con người, vừa đem lại hiệu quả giúp con người có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

    Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào giá tiền ghế mát xa cũng vậy. Nếu như những biện pháp matxa truyền thống thì người matxa sẽ sử dụng các kĩ nghệ của mình, vào thực hiện các thao tác bằng tay để xoa bóp, day, miết, nhào, vỗ … trên cơ thể đem lại cảm giác sảng khoái. Việc matxa bằng tay không thể bao quát hết được những điểm chết trên cơ thể, cũng không thể tác động mạnh mẽ lên cơ thể hay làm cho thoải mái toàn thân từ đầu tới chân cùng lúc được thì sản phẩm ghế matxa toàn thân có thể dễ thực hiện được điều này.

    Sự kết hợp độc đáo giữa quá trình mát xa cơ học và quang học, ghế mát xa toàn thân mang lại hiệu quả nhờ các tác động sâu và nhanh chóng lên cơ thể từ sự hỗ trợ các đầu matxa, túi khí linh hoạt, matxa đồng bộ cùng lúc từ đầu tới chân, thúc đẩy quá trình hồi phục sức khỏe đem lại cảm giác thoải mái thực sự.

    Hơn nữa, ở giá ghế mát xa có cơ chế mát xa và tạo nhiệt hồng ngoại làm ấm cơ thể, kích thích các mao mạch giãn nỡ giúp thúc đẩy khai thông tuần hoàn máu và ổn định huyệt áp, điều này ở cách massage truyền thống không có được.

    [​IMG]

    Tính thuận tiện của 2 biện pháp

    Khi cơ thể mỏi mệt, đau nhức cần có nhu cầu matxa để sảng khoái thì với kiểu mát xa truyền thống bạn sẽ phải tìm tới các địa chỉ massage tại các trung tâm vùng có dịch vụ mát xa hoặc bạn nhờ người khác mát xa cho mình. Tuy vậy khi công việc quá tấp nập có thể bạn không sắp xếp được thời gian giúp đi matxa. Với việc dùng ghế matxa toàn thân bạn hoàn toàn có thể dùng tại nhà khi cần, không chỉ mình bạn mà các thành viên trong gia đình đều có thể xài. Để đó là điểm cồng của ghế mát xa vừa là cách tiết kiệm thời gian

    Bạn có thể được sảng khoái và sảng khoái ngay cả khi đang làm cho việc với ghế mat xa toàn thân mới nhất mà không hề cản trở công việc của bạn. Đây là điều mà phương pháp matxa truyền thống chắc chắn không thể và không bao giờ làm được.

    Với các mẫu giá ghế massage toàn thân chất lượng cao, bạn vừa được mát xa giảm cơn đau nhức và được thoải mái với việc tính năng loa Bluetooth đi kèm. Với chức năng dò tìm huyệt đạo chuẩn xác bởi cảm biến hiện đại để bạn có thể được mát xa toàn thân và tới khắp huyệt đạo vàng trên cơ thể.

    [​IMG]

    hiệu quả về kinh tế

    Mỗi lần đi tới các trung tâm spa hoặc sử dụng gói dịch vụ massage truyền thống ở nhà cũng mất không ít ỏi số tiền phải bỏ ra. Nếu sử dụng dịch vụ thường xuyên thì chi phí đó lại tăng lên gấp đôi, gấp ba. Đây cũng là lí do vì sao mọi người lại đầu tư một khoản tiền mua ghế mát xa toàn thân giúp dùng được lâu dài, vừa sử dụng được nhiều lần và quan trọng hơn là không chỉ bản thân sử dụng mà các thành viên khác trong gia đình đều có thể thay nhau xài.

    Qua các so sánh trên thì ta có thể dễ nhận thấy với sự dày công nghiên cứu của những nhà khoa học để cho ra đời siêu phẩm cải thiện sức khỏe – ghế matxa toàn thân quả là cải tiến hơn hẳn mang lại nhiều ưu điểm hơn so với cách mát xa truyền thống. Từ việc kế thừa áp dụng cách mát xa truyền thống cộng thêm những ứng dụng công nghệ thông minh đắt giá để tạo nên chiếc máy massage thông minh, thực hiện như một con robot mô phỏng tác động mát xa chân thật như tay người.

    Vậy nên đừng ngại ngần sở hữu ngay một sản phẩm ghế mat xa thông minh giúp bảo vệ và cải thiện sức khỏe cả về tinh thần và thể chất cho cả gia đình bạn nhé!

    Cửa hàng Gia Dụng Việt

    Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

    HOTLINE: 0989.88.66.86 – 085.92.99999

    Email: giadungviet688@gmail.com

    Website: giadungviet.vn
     
    #1
  2. babarangmuoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cảm ơn bạn đã chia sẻ. thông tin rất hữu ích và cần thiết
     
    #2

Chia sẻ trang này