Chia sẻ Giải pháp văn phòng điện tử giúp DN theo kịp xu thế số hóa toàn cầu

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dotuan, 17/6/20.

  1. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của mạng internet thì việc sử dụng phần mềm văn phòng điện tử được coi là giải pháp mang lại lợi ích toàn diện cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động ở quy mô vừa và nhỏ.
    Việc áp dụng phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC giúp nâng cao hiệu quả công tác quản lý văn bản, hiện đại hóa công sở, tạo ra cách làm việc mới khoa học, hiệu quả, tiết kiệm lớn về thời gian, công sức của nhân viên.

    [​IMG]

    Do được thiết kế và xây dựng trên cơ sở nhu cầu thực tế nên IBOM.DOC sở hữu nhiều tính năng đa dạng, thiết thực với khả năng tùy biến cao, đáp ứng mọi yêu cầu về tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp đối với mặt bằng, nhân sự, lưu trữ văn bản và khai thác dữ liệu.
    • Với văn bản điện tử IBOM.DOC sẽ giải quyết việc lưu trữ truy xuất, chia sẻ, tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
    • Có thể chỉnh sửa, tái sử dụng tài liệu, linh hoạt trong việc chuyển đổi sang các dạng tài liệu số khác nhau.
    • Kiểm soát và tự động lưu vết, theo dõi toàn bộ quá trình xử lý.
    • Tự động lưu sổ văn bản đến, văn bản phát hành, luân chuyển xử lý văn bản theo quy trình.
    • Quản lý và số hóa toàn bộ văn bản lưu trữ trên hệ thống theo quy trình và phân quyền quản lý.
    • Quản lý khoa học kho thư viện tài liệu dùng chung của tổ chức, phòng ban, cá nhân.
    • Có app mobile riêng cho IBOM.DOC
    • Tìm kiếm văn bản dễ dàng, nhanh chóng qua nhiều tiêu chí.
    IBOM.DOC là phần mềm có chức năng quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp được đóng gói nhằm hỗ trợ cho các cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp có một môi trường làm việc, cộng tác chuyên nghiệp với chi phí đầu tư thấp. Ưu điểm nổi bật của IBOM.DOC là được tích hợp nhiều ứng dụng trong cùng một hệ thống trên giao diện website với khả năng xử lý văn bản tự động, do đó giúp tăng cường hiệu quả công việc một cách tối đa.

    Nhanh tay ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ dùng thử phần mềm miễn phí.
     
    #1
  2. tranxuanlan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/17
    Kiểu giống hình thức quản lý văn bản ấy nhỉ?
     
    #2
  3. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác tranxuanlan nói đúng đó ạ. Phần mềm quản lý văn phòng điện tử IBOM.DOC, chính là công cụ giúp quản lý văn bản hồ sơ giấy tờ trực tuyến ạ.
     
    #3
  4. vandungxd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    văn phòng điện tử không giấy tờ khá phổ biến, nhất là sau thời kỳ dịch covid19 đấy các bác
     
    #4
  5. nguyenthuanht3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Đồng ý với bác vandungxd. Hiện sếp em cũng đang yêu cầu tìm hiểu công cụ này để tính áp dụng, chứ giờ không áp dụng thì lạc hậu mà cũng giúp luôn chủ động với mọi tình huống xảy ra
     
    #5
  6. vandungxd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Vậy bác nguyenthuanht3 dùng anh IBOM này đi. Nghe đầu bên đó đang có chính sách tặng phần mềm văn bản đó. Biết đâu bác dùng lại hok mất phí đấy.
     
    #6
  7. nguyenthuanht3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Nếu đúng như bác vandungxd nói thì tuyệt quá. Đăng ký thế nào để áp dụng gói tặng này vậy bác dotuan
     
    #7

Chia sẻ trang này