Chia sẻ Thiết kế website chuẩn SEO- những điều cần lưu ý

Thảo luận trong 'Reviews website' bắt đầu bởi Banghemassagenhatban, 17/6/20.

  1. Banghemassagenhatban PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thiết kế website đẹp tối ưu SEO giúp doanh nghiệp bạn có vị trí top đầu trên những công cụ tìm kiếm, tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Vậy như thế nào là một website chuẩn SEO?

    Thiết kế website tron gói tương thích

    Khách hàng hiện nay sử dụng nhiều thiết bị khác nhau để truy cập website, đặc biệt là điện thoại di động. Vì vậy, muốn thiết kế website trọn gói top Google thì cần tương thích hiển thị trên nhiều thiết bị khác nhau.

    Giao diện mang lại trải nghiệm tối ưu

    Google luôn đề cao sự hữu ích & trải nghiệm của người sử dung ở website. Vì vậy, giao diện website tối ưu SEO cần được thiết kế đơn giản, điều hướng dễ dàng & mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Tốc độ tải trang nhanh chóng

    Tốc độ trang cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến SEO website thương mại điện tử. Website chậm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, điều này đồng nghĩa với việc Google sẽ đánh giá thứ hạng của website bạn thấp.

    Tối ưu các yếu tố hỗ trợ SEO

    Khung tùy chỉnh URL: Website tối ưu SEO cần được tối ưu tối đa, bao gồm cả URL, một trong các yếu tố được Google đánh giá cao trong bảng xếp hạng website.

    Thẻ meta title, description: Meta title, description là yếu tố Google đánh giá nội dung của website. các mục này cần có chưa từ khóa vừa ấn tượng, hấp dẫn người đọc nhấp vào tìm hiểu.

    Thẻ Heading: những thẻ Heading vừa hỗ trợ phân chia văn bản theo bố cục dễ đọc, vừa nhấn mạnh các từ khóa mà các SEOer muốn SEO có chứa trong những thẻ này.

    Hình ảnh: Hình ảnh trên website ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, tác động đến SEO ở những yếu tố ví dụ như dung lượng ảnh, thẻ alt cho hình ảnh...

    Trên đây là những yêu cầu cơ bản của một website tối ưu SEO. Khi làm website chuẩn SEO, công ty cần chú ý đến các yếu tố ví dụ như tương thích, tốc độ tải trang, giao diện mang lại trải nghiệm để tối ưu website của doanh nghiệp mình trên các công cụ tìm kiếm.
     
    #1
  2. anhvinhhagiang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    e là hay quyên phần tối ưu tốc độ lắm, làm web bài viết thì ngon rồi mà khi đưa lên là hay quyên giảm dung lượng ảnh với cứ thích cho hiệu ứng đẹp vào web, làm song ra kiểm tra điểm tốc độ toàn bị đánh giá thấp
     
    #2
  3. chauphamcsfood PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    hữu ích
     
    #3
  4. mayxonghoi24h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/20
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    cảm ơn những thông tin chia sẻ của bạn, theo mình nghĩ ngoài yếu tố kỹ thuật còn về nội dung bài viết, tốc độ tải trang
     
    #4

Chia sẻ trang này