QC Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi koiomochaya, 21/5/20.

  1. koiomochaya PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/20
    Mang kiểu dáng mạnh mẽ, tinh tế cùng tông màu trắng cực kì sang trọng. Với công suất 1 HP, máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng học hoặc phòng làm việc riêng...

    Máy lạnh Sharp được tích hợp chế độ tiết kiệm điện J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%, với 15 cấp độ giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường, đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định, vận hành êm ái, thời gian làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tối đa điện năng tiêu thụ

    Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ khi khởi động máy. Công nghệ này có thể cho lưu lượng khí lạnh và tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh thông thường. Vừa về đến căn phòng, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ, thoải mái xua tan cái nắng nóng bức, khó chịu của thời tiết bên ngoài.

    [​IMG]

    Nhờ chức năng hiện giờ bật/tắt máy lạnh, bạn sẽ không phải thức giấc vào lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ, tắt/mở máy do nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh, đảm bảo giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn.

    Ngoài ra, khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió... và khi có điện trở lại, thiết bị sẽ tự điều chỉnh các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

    Sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, vì thế Sharp Inverter AH-X9XEW hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

    [​IMG]

    Để có thể sở hữu máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW chính hãng trả góp giá tốt, hãy liên hệ ngay với muahangtragop.com ngay hôm nay, bạn sẽ được mua hàng với mức giá cực kì ưu đãi và hấp dẫn.
     
    #1
  2. maygocncquocduy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/20
    Nơi ở:
    TPHCM
    mùa này có máy lạnh qá tốt
     
    #2

Chia sẻ trang này