QC Bán xe tải Dongfeng gắn cẩu Soosan 7 tấn giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linhotolongbien, 15/5/20.

  1. linhotolongbien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Xe tải gắn cẩu tự hành Dongfeng vẫn là sự sang lọc trẻ khỏe nhất trong phân khúc xe hạng nặng chuyên dụng gắn cẩu, vượt trên cả đối phương là xe Isuzu, Hino đến từ Japan hay Hyundai tới từ Hàn Quốc vốn là các nhãn hiệu xe rất được ưa chuộng từ trước. Lý Do xe tải Dongfenggắncẩu lại chiến thắng đến cũng như vậy? Lời đáp chính là phụ thuộc vào mức bảng giá xe tải Dongfeng gắn cẩu hợp lý & chất lượng sản phẩm vượt lên trên trội bởi Dongfeng đã hợp tác bao gồm nhiều nhà phân phối ô tô bậc nhất trên nhân loại trải qua đó sẽ có thể tiếp cận nhanh chóng với các công nghệ, nhân viên kỹ thuật lắp ráp tiên tiến & đã tạo được nhữngquốc gia trên trái đất & nhận được không ít bình luận tích cực mẫu xe cam đoan đc đẳng cấp & Brand Name của bản thân mình. Tên thương hiệu xe cao cấp tại China đã xuất khẩu sang nhiều

    Được cấu tạo xe tải cẩu Dongfeng nhìn thấy khá giống như xe tải thùng lửng bình thường, nhưng điểm khác biệt đó là giữa cabin & thùng xe bao gồm một khoảng cách để lắp cẩu chuyên để dùng vào. Những dòng cẩu có khả năng nói tới cũng như là cẩu tự hành Unic có xuất xứ tại Nhật Bản- đây cũng dòng cẩu được dùng phổ cập nhất tại thị trường tiêu dùng cả nước, được nhìn nhận cao về quality and độ bền chắc, cẩu có nhiều mức tải trọng khác nhau. Cẩu Soosan và Kanglim nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cũng được thu hút khách hàng tin sử dụng và có mức giá hợp lý và phải chăng hơn cẩu Unic. Cẩu gập Palfinger với điểm vượt trội là khối lượng nhẹ hơn cẩu thước thông thường giúp tăng trọng lượng được cho phép chở của xe.

    [​IMG]

    Dòng xe tải gắn cẩu tự hành là sự chọn lựa thích hợp cho những khách hàng buôn bán về thiết bị, vật liệu xây dựng, cắt tỉa cây trồng, sửa chữa thay thế điện. Cần cẩu sẽ có khả năng nâng đc hàng hóa lên cao để phụ vụ cho chuyện một cách dễ dàng, không tốn không ít thời điểm & mang về hiệu quả cao. Thay vì phải người sử dụng sức người như trước đó kia còn không bảo đảm an toàn.

    Không thể bỏ lỡ phần thiết kế của tổng thể xe lúc nói về những ưu điểm đặc biệt của xe tải lớn Dongfeng gắn cẩu. Điều gây tạo điểm đặc biệt trên hết chính là màu sơn xe với 1 tông màu vàng tỏa nắng rực rỡ, các chi tiết chính có mặt ga lăng, cụm đèn, gương chiếu hậu đc đã tạo ra ấn tượng riêng. Về nội thất của chiếc xe thì thật sự rất tiện lợi and mới nhất, thêm vào đây bầu khâu khí cabin thoáng mát tràn khắp cũng khiến sự dễ chịu và thoải mái cho những bác tài. Hộp động cơ hoạt động trẻ trung và tràn đầy năng lượng, tiết kiệm nhiên liệu & bộ khung gầm chắc chắn, được trang hoàng không thiếu thốn những tính năng bình an cơ bản & quan trọng.

    Thông số kỹ thuật xe Dongfeng 4 chân gắn cẩu Soosan 7T SCS746 tải trọng 13 tấn
    Nhãn hiệu :


    DONGFENG L310 GAN CAU SCS746L

    phương tiện :


    xe ô tô tải có cần cẩu/ xe tải gắn cẩu tự hành

    Xuất xứ :


    Đóng mới từ xe Dongfeng, cẩu Soosan 7 tấn

    cơ sở chế tạo :


    doanh nghiệp CP Xe chuyên sử dụng Long Biên

    tải trọng xe Dongfeng 4 chân gắn cẩu Soosan 7 tấn SCS746 tải trọng 13T

    tải trọng bạn dạng thân :


    16570 Kg

    Phân bố : – Cầu trước :


    9840 Kg

    – Cầu sau :


    6730 Kg

    tải trọng có thể chấp nhận được chở :


    13300 Kg

    Số người chất nhận được chở :


    2 người

    tải trọng toàn bộ :


    30000 Kg

    diện tích xe Dongfeng 4 chân gắn cẩu Soosan 7T SCS746 tải trọng 13 tấn

    kích thước xe : nhiều năm x Rộng x Cao :


    11700 x 2500 x 3890 mm

    diện tích lòng thùng hàng :


    8420 x 2350 x 640/— mm

    khoảng vắng trục :


    1950 + 5050 + 1350 mm

    Vết bánh xe phía trước / sau :


    1950/1860 mm

    Số trục :


    4

    Công thức bánh xe :


    8 x 4

    một số loại nguyên liệu :


    Diesel

    [​IMG]

    Bộ động cơ xe Dongfeng 4 chân gắn cẩu Soosan 7T SCS746 trọng lượng 13 tấn

    Nhãn hiệu động cơ:


    L315 30

    các loại động cơ:


    4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

    Thể tích :


    8900 cm3

    công năng cao nhất /tốc độ quay :


    231 kW/ 2200 v/ph

    Lốp xe Dongfeng 4 chân gắn cẩu Soosan 7 tấn

    con số lốp trên trục I/II/III/IV:


    02/02/04/04/—

    lốp xe ở phía đằng trước / sau:


    11.00 R20 /11.00 R20

    bộ máy phanh xe Dongfeng 4 chân gắn cẩu Soosan 7T SCS746 trọng lượng 13T

    Phanh trước /Dẫn động :


    Tang trống /Khí nén

    Phanh sau /Dẫn động :


    Tang trống /Khí nén

    Phanh tay /Dẫn động :


    liên quan lên bánh xe trục 3 & 4 /Tự hãm

    bộ máy tay lái Dongfeng 4 chân gắn cẩu Soosan 7T SCS746 tải trọng 13 tấn

    Kiểu bộ máy lái /Dẫn động :


    Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

    Những phương thức tác động khi mua xe Dongfeng 4 chân gắn cẩu Soosan SCS746 7 tấn
    -Giá cả hài hòa và hợp lý nhất, chất lượng không quá tồi nhất, thủ tục mua bán mau nhất...
    -Hỗ trợ hành khách đăng ký đăng kiểm vận chuyển giao xe tận nơi.
    -Bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 Km và 24 tháng hoặc 100.000 Km (tùy theo tình huống nào đến trước) trên mọi cửa hàng ủy quyền trên toàn quốc.
    -Hỗ trợ giải thích cam đoan, sửa chữa, có nhà máy chế tạo xe chuyên sử dụng, xưởng dịch vụ cam đoan với dịch vụ giỏi, đội ngũ nhân viên sửa chữa lành nghề, nhiệt huyết phục vụ 24/24h.

    1. Bán những phụ tùng thay bằng chính xác
    [​IMG]

    Cửa Hàng chúng tôi tự hào là nhà sản xuất, nhập khẩu & phân phối chữ tín chuyên nghiệp loại phụ tùng xe vận tải chuyên để dùng, xe vận tải nặng của không ít hãng: Howo Sinotruck, Dongfeng, Faw, Camc, Shacman, Hyundai, Hino, Isuzu… trên thị trường, cùng với chủng các loại phong phú, đa dạng về kiểu giáng, hình dáng & hợp với mọi điệu kiện di động cũng giống như mong muốn công việc của khách hàng.
    Cửa Hàng chúng tôi chuyên bán các loại xe tải lớn chuyên để sử dụng, xe tải lớn nặng và phụ tùng thay thế nhập khẩu nguyên chiếc and tất cả phụ thùng đều chính hãng do công ty chúng tôi bán.
    Phụ tùng xe vận tải được Thành lập xác định vào lòng quyết tâm xây dựng một thương hiệu nhập khẩu and chào bán phụ tùng ô tô tải thương hiệu, với bắt đầu bền vững và kiên cố về kiến thức kỹ thuật, kinh doanh và kinh nghiệm trên thực tế cũng tương tự tiềm năng kinh tế lành mạnh. Shop chúng tôi có những bước tiến vượt bậc về ngành buôn bán phụ tùng oto đích thị.



    2. Quan điểm kinh doanh buôn bán xe and phụ tùng


    - chào bán phụ tùng thay thế: công ty chúng tôi có những vẻ ngoài bán hàng sẵn có and đặt đơn hàng theo mục đích hành khách nhu cầu.
    - cam kết kinh doanh buôn bán xe và phụ tùng: Cửa Hàng chúng tôi buôn bán cho bạn không nhận ra lấy con số nhiều hay ít, giá trị hài hòa cho mọi hành khách đẻ hành khách an tâm dùng hay nhằm mục đích buôn bán, Hàng chính xác quality & quality bảo đảm. Tuyệt đối không bán hàng kém quality, không nhập nhèm về chủng nhiều loại, giá hàng bán thống nhất dù khách mới hay khách quen. Hành khách có thể trả lại mà không cần có Nguyên Nhân trong thời gian cho phép.


    3. Bổ trợ vay vốn ngân hàng tậu xe trả góp
    [​IMG]

    Shop chúng tôi tư vấn và giải thích vay vốn ngân hàng mua xe vận tải trả góp, hành khách sẽ sở hữu ngay con xe tán thành cho chính bản thân mình, tỉ lệ cho vay cao lên tới 70% đến 90% trị giá xe, tiên lãi thấp, công ty chúng tôi link với tương đối nhiều những chương trình cho vay mua xe ô tô tải trả góp của những ngân hàng: VPbank, TPbank, Mbbank, SeaBank, SHB, BIDV, Sacombank, Agribank, HDbank, Techcombank, Vietcombank…hỗ trợ vay 70% giá trị xe và sẽ có thể cho vay mua xe tải lớn lên đến mức 90% giá trị xe, phương thức chứng tỏ kinh tế nhanh gọn & thuận tiện nhất. Bán đc mục đích sử dụng kinh doanh của cả khách hàng doanh nghiệp cũng như hành khách cá nhân.

    ---

    CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU #Ô_TÔ_LONG_BIÊN

    Địa chỉ VPGD + Xưởng dịch vụ: Thôn Vĩnh Thanh, Xã Vĩnh Ngọc, H.Đông Anh, TP.Hà Nội

    Bãi trưng bầy xe: Km5 đường Trường Sa (đường 5 kéo dài), Đông Anh, TP.Hà Nội

    ☎️Hotline: 090 325 3233 - 090 456 1019

    Website: Xe tải gắn cẩu tự hành

    Fanpage: Công ty cổ phần xuất nhâp khẩu ô tô Long Biên - Home | Facebook

    Đăng kí Kênh: Ô TÔ LONG BIÊN - YouTube
     
    #1
  2. linhotolongbien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    CAM KẾT
    - Bán xe đúng giá, đúng chất lượng
    - Cung cấp phụ tùng chính hãng
    - Hỗ trợ bán xe trả góp
    Ô TÔ LONG BIÊN bán các loại #xe_tải_cẩu_tự_hành từ 2 tấn đến 5 tấn. Cẩu trung từ 6 tấn tới 8 tấn. Cẩu to từ 9 tấn tới 15 tấn
     
    #2

Chia sẻ trang này