Thảo luận TOP 8 WEBSITE TẠO CV ONLINE CHẤT LƯỢNG NHẤT

Thảo luận trong 'Tuyển dụng SEOer' bắt đầu bởi linhbao, 21/4/20.

  1. linhbao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/19
    1. Timviec365.vn
    Xếp TOP 1 trong các website tạo CV online đó chính là CV xin việc 365. Những mẫu CV xin việc của timviec365.vn ra đời với mục đích mang đến cho người dùng những mẫu CV hoàn hảo nhất. Với hàng trăm mẫu CV khác nhau, đầy màu sắc, CV xin việc 365 xứng đáng là địa chỉ TOP 1 trong các trang web tạo CV online. Đừng bỏ lỡ cơ hội tạo cho mình một mẫu cv ấn tượng, hoàn chỉnh.


    2. TOPCV
    Đứng thứ 2 trong danh sách này là TOPCV. TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV (hồ sơ xin việc) đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào. Tải ngay ứng dụng TopCV trên điện thoại để có trải nghiệm tốt nhất.


    3. GoodCV
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, hệ thống hiểu ứng viên đang muốn làm gì. Với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả. Xin được gửi tới các bạn danh sách các mẫu CV hay nhất, đẹp nhất được thiết kế phù hợp theo từng ngành nghề cũng như cách điền nội dung khi tạo CV chuyên nghiệp nhất.

    4. Timviec365.com
    Nhiều mẫu CV xin việc đẹp, miễn phí, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau. Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV xin việc nhanh trong vòng 5 phút. Nhận gợi ý cách viết CV xin việc phù hợp cùng các mẫu CV tham khảo chi tiết theo ngành nghề.

    5. Timviec
    Mẫu CV hìn rất tinh tế và chuyên nghiệp, tôi đã dùng cv này để ứng tuyển và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía nhà tuyển dụng. Hồ sơ mẫu rất dễ sử dụng, lại có sẵn các thông tin để chọn, mình chẳng cần phải suy nghĩ, làm không tới 5 phút nữa.


    6. Mywork
    Mẫu CV của MyWork nhìn rất tinh tế và chuyên nghiệp, tôi đã dùng cv này để ứng tuyển và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía nhà tuyển dụng. Hồ sơ mẫu của MyWork rất dễ sử dụng, lại có sẵn các thông tin để chọn, mình chẳng cần phải suy nghĩ, làm không tới 5 phút nữa.

    7. Vieclam24h
    Công cụ hỗ trợ đầy đủ với nhiều mẫu CV đẹp mắt, thông báo việc làm tiện lợi. Kết nối nhanh với nhà tuyển dụng, tìm kiếm việc làm dễ dàng. Hỗ trợ tổng đài tư vấn dành riêng cho Người tìm việc

    8. Timviec365.com.vn
    CV xin việc Timviec365.com.vn đảm bảo bạn sẽ luôn tạo ấn tượng đầu tiên một cách đúng đắn. Chọn một trong hàng trăm mẫu CV xin việc đẹp, tạo nhiều phiên bản theo từng màu sắc khác nhau, bạn thậm chí còn có thể chỉnh sửa CV xin việc của bạn trên thiết bị di động thông minh. Chia sẻ CV của bạn với một liên kết thuận tiện qua email hay các phương tiện truyền thông, xuất bản dưới dạng file PDF áp dụng trực tiếp cho NTD mà bạn yêu thích.
     
    #1
  2. Thanh Kim PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/1/20
    Mình từng dùng qua website vietcv.io cũng khá là ổn. Web cũng có nhiều mẫu CV đẹp lại dễ sử dụng phù hợp cho những bạn mới bắt đầu viết CV
     
    #2
  3. nguyenyen123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    mình hay tao ở top cv
     
    #3
  4. vu duc trong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/20
    ok
     
    #4
  5. bongda360net PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/5/20

Chia sẻ trang này