Phẩm chất của nam nhi hấp dẫn chị em phụ nữ

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi hungnt7891, 17/11/14.

  1. hungnt7891 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Cách tán gái: Những phẩm chất khiến đấng mày râu quyến rũ. Một người đàn ông đẹp trai, cao ráo có thể thu hút mọi ánh nhìn của chị em. Tuy vậy, chỉ vẻ bề ngoài không hẳn lúc nào cũng hấp dẫn được phái yếu, bởi họ vẫn rất chú trọng đến phẩm chất cần có.

    Phong cách

    Phụ nữ thực sự không mong đợi người đàn ông của họ là bản sao của bất cứ diễn viên nổi tiếng nào, nhưng đôi khi học hỏi phong cách của họ sẽ làm bạn nổi bật hơn. Đối với phụ nữ, họ thà hẹn với người đàn ông phô trương còn hơn gặp phải gã diện đồ không thương hiệu. Hơn nữa, ngay cả khi thương hiệu bạn mặc không quá đặc biệt, nhưng hãy biết phối đồ phù hợp và chọn đồ bắt mắt.

    Quan tâm

    [​IMG]

    Phụ nữ luôn thích được quan tâm và chiều chuộng. Những hành động lãng mạn như nắm tay khi cùng đi bộ dưới phố; cùng ngắm mặt trời mọc; một cái ôm bất ngờ, hay thơm nhẹ lên má... tất cả đều khiến bất cứ chị em nào cũng phải rung rinh. Bởi những hành động này khiến họ có cảm giác an toàn và tự hào vì được người đàn ông của mình quan tâm, chăm sóc. Hãy nhớ, đừng thể hiện quá lố vì nó có thể mang lại tác dụng ngược.

    Nụ cười quyến rũ

    Đây là một trong những yếu tố khiến chị em "gục ngã" ngay từ lần đầu gặp mặt. Dù không phải ai cũng sở hữu được nụ cười hút hồn nhưng nếu bạn thuộc tốp người may mắn này thì hãy phát huy tối đa để đối phương không thể chạy thoát.


    Gọn gàng

    Đây là tiêu chuẩn cơ bản bởi phụ nữ thường suy luận rằng nếu bạn tự chăm sóc được cho bản thân thì mới có thể chăm sóc được cho người khác. Vì vậy, các chàng trai nên nhớ phải ăn mặc chỉn chu, đầu tóc gọn gàng, móng tay sạch sẽ... những yếu tố này sẽ gây ấn tượng mạnh với đối phương.

    Bình tĩnh

    Phái yếu rất dễ bị tổn thương, bởi vậy họ hay căng thẳng và dễ nổi nóng. Trong bất cứ chuyện gì kể cả không phải chuyện tình yêu của 2 bạn thì sẽ chẳng giúp ích gì nếu bạn cũng căng thẳng hay mất kiểm soát trước bất cứ sự cố nào. Đó là lý do vì sao bạn cần đến yếu tố điềm tĩnh trong cuộc sống của họ. Sự quyến rũ sẽ toát lên không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn cả ở thái độ của bạn. Hay nói cách khác, người phụ nữ luôn mềm lòng trước những người đàn ông ga lăng và bình tĩnh.

    Hài hước

    Một trong những phẩm chất quan trọng mà phụ nữ quan tâm đến đó là khiếu hài hước. Phái yếu cũng rất bận rộn với công việc và nhiều khi khối lượng việc quá tải khiến họ mệt mỏi. Sự hài hước của người đàn ông lúc này chính là liều thuốc giúp họ vực dậy tinh thần. Đó chính là lý do vì sao phụ nữ dễ "đổ" trước những người đàn ông có thể làm họ cười.



     
    #1
  2. dn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    thích một chàng trai có nụ cười đẹp, nhìn rất thu hút và có thiện cảm.
     
    #2

Chia sẻ trang này