Chia sẻ Bỏ túi cẩm nang ăn trái cây trị nám da - TMV Ý Lan

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi hanhnguyen304, 9/10/14.

  1. hanhnguyen304 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Nguồn : http://thammyvienylan.vn/an-trai-cay-tri-nam-da.html

    Ngoài 30 tuổi, các chị em phụ nữ rất dễ gặp các hiện tượng về nám da. Để trị nám hiệu quả, các loại trái cây được coi là cẩm nang bỏ túi không thể thiếu của các chị em. Dưới đây là một số phương pháp ăn trái cây trị nám da đang được sử dụng phổ biến hiện nay.



    Cà chua Cà chua được biết đến là thực phẩm giàu dĩnh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày của gia đình Việt. Không những vậy cà chua còn chứa rất nhiều Vitamin C nên có khả năng đặc trị nám cao. Vitamin C sẽ ngăn ngừa và hạn chế tối đa sự hình thành các hắc sắc tố đen gây nám da. Hàng ngày bạn nên uống 1 ly sinh tố cà chua hoặc ăn cà chua thường xuyên để có kết quả điều trị tốt nhất.
    Chuối Chuối chính là nguyên nhân khiến cho các chị em phụ nữ biết đến việc ăn trái cây trị nám da hiệu quả. Một phụ nữ người Ấn Độ đã vô cùng bất ngờ vì những vết nám của mình đã nhạt màu sau 2 tháng ăn chuối tiêu thường xuyên. Hàng ngày, bạn xay nhuyễn chuối chín rồi trộn với 1 hộp sữa chua. Sau đó, dùng chuối đắp mặt nạ khoảng 20 phút và rửa sạch với nước lanh.
    Đào Nghe thì rất khó tin nhưng đào cũng là một loại trái cây đặc trị được nám da. Đầu tiên, bạn rửa sạch đào và ngâm với một ít nước muối loảng. Sau đó, bạn gọt vỏ và cho vào máy xay sinh tố nghiền nát thành hỗn hợp đào. Tiếp theo, đắp hỗn hợp đào lên mặt và để khoảng 30 phút cho các vitamin A và C trong đào thẩm thấu vào da, giúp làm nhạt các vết nám. Cam Nhắc đến ăn trái cây trị nám da chất lượng không thể không nhắc đến cam. Cam có chứa nhiều axit citric giúp hấp thụ các hắc sắc tố gây nám da, giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng. Có nhiều cách để thực hiện trị nám da bằng cam như xay sinh tố cam rồi rửa mặt hằng ngày vào nước cam pha loãng, hoặc thái lát mỏng quả cam và đặt kín lên mặt. Cứ thực hiện như vậy trong khoảng 3 tháng sẽ có hiệu quả.
    Các phương pháp ăn trái cây trị nám da thường đơn giản, dễ làm, giá lại rẻ nên được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì trong một thời gian dài thì mới thấy rõ được hiệu quả. Đặc biệt, phương pháp trị nám da bằng tự nhiên không trị nám được triệt để, vĩnh viễn mà chỉ có tác dụng làm mờ vết nám. Chính vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên dùng công nghệ trị nám Toning Laser để có được hiệu quả tốt nhất.

    Thẩm mỹ viện Ý Lan
    Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
    Email: thammyvienylan@gmail.comWebsite: http://thammyvienylan.vn


    Từ khóa liên quan : an trai cay tri nam da
     
    #1
  2. dn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    trái cây có công dụng thật tuyệt vời, nên ăn trái cây nhiều da sẽ đẹp như mong muốn.
     
    #2
  3. Chauthu.forex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
  4. vn88place PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/23
    Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì trong một thời gian dài thì mới thấy rõ được hiệu quả. Đặc biệt, phương pháp trị nám da bằng tự nhiên không trị nám được triệt để, vĩnh viễn mà chỉ có tác dụng làm mờ vết nám.
     
    #4

Chia sẻ trang này