Chia sẻ Phương pháp xây dựng thương hiệu tối ưu nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 17/1/20.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Thương hiệu của doanh nghiệp được xem là một phần quan trọng để người dùng nhận diện bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Vậy nên bạn cần có những chiến lược nhất định để giúp thương hiệu lan tỏa nhanh chóng hơn. Vậy đâu là phương pháp tiết kiệm mà hiệu quả nhất hiện nay?
    Thiết lập chương trình giới thiệu (Referral) hoành tráng
    Những khách hàng trung thành hay hài lòng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ thường có xu hướng chia sẻ với bạn bè, người thân của mình. Vì vậy nếu bạn tận dụng tốt nguồn này, rất có thể khách hàng hiện tại sẽ cung cấp cho bạn một nguồn khách hàng mới tiềm năng. Bằng việc tặng kèm một món quà ý nghĩa, tặng phiếu giảm giá cho lần mua sắm tới hay bất cứ điều gì khác sẽ giúp bạn khác biệt và nổi bật cũng như để khách hàng thấy ấn tượng.

    Sử dụng SMS Brandname
    Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều muốn giữ chân khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện cho thương hiệu và các sản phẩm của mình. Do đó, các doanh nghiệp thường lựa chọn dịch vụ SMS Brandname với hai mục đích chính:
    • Quảng cáo, bán hàng: Đây là một trong những mục đích phổ biến nhất của việc sử dụng SMS Brandname. Những tin nhắn này thường đề cập đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của thương hiệu.
    • Chăm sóc khách hàng: Các thương hiệu sẽ chăm sóc khách hàng bằng hình thức gửi SMS Brandname hoặc email. Nội dung chính của các tin nhắn này thường là những lời cảm ơn, chúc mừng hoặc thông tin hỗ trợ cho khách hàng ví dụ chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy…
    [​IMG]
    Nhu cầu sử dụng SMS Marketing ngày càng cao trên thị trường
    Các phương tiện thông tin đại chúng đều có ích
    Nếu bạn muốn tăng mức độ nhận diện thương hiệu, bạn cần xuất hiện càng nhiều càng tốt trước nhóm đối tượng mục tiêu – nhưng tốt nhất nên chọn cho mình những kênh phù hợp và hiệu quả nhất. Hãy xem xét đến những kênh như: phát thanh, truyền hình, thậm chí quảng cáo trên tạp chí. Một quảng cáo đặt đúng vị trí có thể mang đến hiệu quả cao hơn nỗ lực marketing trong một tháng.

    Xuất hiện trên mạng xã hội
    Đương nhiên, mạng xã hội chắc chắn sẽ là một phần quan trọng trong chiến lược của bạn, bởi đây là nơi tốt nhất để trực tiếp tương tác và thu hút khách hàng. Tìm hiểu nơi khách hàng mục tiêu của bạn thường trò chuyện và lắng nghe chia sẻ của họ. Đó là cách bạn có thể tiếp cận và chia sẻ tự nhiên nhất với họ vấn đề thương hiệu có thể hỗ trợ. Đăng ảnh, đầu tư vào việc sáng tạo ra nội dung và phát triển hashtag thương hiệu của bạn. Hãy xuất hiện đúng lúc và tương tác phù hợp với khách hàng – họ sẽ cảm nhận được sự chân thành của bạn.

    Tham gia các hoạt động cộng đồng
    Bạn có thể tổ chức một cuộc đấu giá hoặc một sự kiện từ thiện – đây là cách bạn làm cho thương hiệu của bạn nổi bật và trở thành một phần của một cộng đồng, từ đó giúp bạn tiếp cận dễ dàng với người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Người ta sử dụng thiết bị di động nhiều hơn

    Triển khai SEO
    Mọi người có xu hướng sử dụng Google cho tất cả mục đích, ngày cũng như đêm và tất nhiên cũng sẽ bao gồm tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ từ doanh nghiệp. Và nhiệm vụ của bạn là phải xác định những từ khóa khách hàng mục tiêu thường xuyên sử dụng để tìm kiếm thông tin về một vấn đề thương hiệu của bạn giải quyết. Sau đó, bổ sung trong tiêu đề, thẻ cũng như tất cả các nội dung trực tuyến của bạn. Đó cũng là một cách hiệu quả trong xây dựng thương hiệu trực tuyến mà bạn không nên bỏ qua.

    Tận dụng các mối quan hệ
    Hãy hỏi bạn bè, đồng nghiệp và bạn bè trên mạng xã hội việc chia sẻ về thương hiệu của bạn. Thử nghiệm và tự rút ra bài học cho mình. Đồng thời, mở rộng mối quan hệ với các chương trình referral, chắc chắn bạn sẽ sở hữu nhóm khách hàng thực sự quan tâm đến những gì sản phẩm, dịch vụ của bạn đang cung cấp.

    Nếu chưa thử những phương pháp trên, hãy nhanh chóng bổ sung những gợi ý của chúng tôi trong chiến lược nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn. Trong đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ SMS Brandname ngày nay cũng không ít. Các doanh nghiệp đổ xô tìm nhà cung cấp uy tín, giá rẻ để tối ưu hóa chiến lược marketing của mình. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết:

     
    #1
    kimkiet37 thích bài này.
  2. tkdttphcm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/19
    Xây dựng thương hiệu từ những điều tối ưu với các công cụ phát triển riêng, nói chung là khách hàng tạo thương hiệu của bạn.
     
    #2

Chia sẻ trang này