Chia sẻ Lý do doanh nghiệp nên phát hành voucher khách sạn

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 20/1/20.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Các voucher khách sạn cngày nay được sử dụng nhiều hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng đồng thời là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thu hút thêm khách hàng, tăng doanh số. Vậy lý do mà bạn không thể thiếu vocuher đó là gì?

    Voucher cho khách sạn là gì?

    Voucher đơn thuần là một loại phiếu có mệnh giá do nhà cung cấp hay đơn vị trung gian (đối tác) phát hành và được xem như tiền mặt (trong thời hạn giá trị của voucher), khi đến mua hàng bạn sẽ dùng voucher đó để thanh toán, trên voucher cũng thường ghi chú các điều kiện và dịch vụ đi kèm nếu có tùy theo doanh nghiệp quy định.

    Mỗi loại hình kinh doanh sẽ áp dụng voucher theo nhiều hình thức linh hoạt. Thông thường sẽ có mệnh giá và thời hạn có hiệu lực của voucher. Sản xuất các mã khuyến mãi bằng voucher với mục đích:
    • Tặng cho khách hàng
    • Quảng bá
    • Giảm giá khuyến mãi
    • Tạo thêm sự thuận lợi trong giao dịch cho khách hàng
    • Đôi khi cũng được sử dụng để tặng cho nội bộ nhân viên trong công ty
    Ngày nay, hầu hết các lĩnh vực ngành nghề đều áp dụng hình thức thanh toán bằng voucher. Voucher khách sạn thường có nhấn mạnh thời gian, loại phòng, ở mấy đêm, các dịch vụ đi kèm. Chúng có nhiều loại: breakfast voucher (phiếu ăn sáng), BBQ voucher (phiếu ăn tiệc nướng), Spa voucher (phiếu sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe) và 1 vài loại cho các promotion khác trong khách sạn như: Happy hours, Lady night, Sunday brunch, v.v…

    Một số khách sạn lại sử dụng voucher như là phiếu xác nhận khách hàng đã đặt phòng. Tuy nhiên khách hàng nên sử dụng theo nghĩa là phiếu thanh toán thay cho tiền mặt sẽ hay hơn.

    [​IMG]
    Nhiều doanh nghiệp sử dụng voucher khách sạn để thu hút khách hàng

    Vì voucher thường có thời hạn do vậy sau khi mua 1 tháng sau bạn đặt phòng vẫn được, nói nôm na bạn sẽ đặt phòng vào thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch của bạn trong thời hạn còn giá trị của voucher đó.

    Vì sao cần phải sử dụng voucher cho khách sạn?

    Các khách sạn, nhà hàng sử dụng voucher, phiếu giảm giá vào nhiều mục đích, một số trường hợp sử dụng phiếu giảm giá phổ biến nhất bao gồm:
    • Tiếp cận các nhóm khách hàng mới
    • Tặng cho những khách hàng thân thiết hoặc khách hàng đặc biệt đối với doanh nghiệp
    • Ngoài ra nhiều khách sạn, resort còn sử dụng voucher để dành tặng cho nhân viên nội bộ của doanh nghiệp như một phần thưởng
    • Thu hút khách hàng, đẩy mạnh số lượng người sử dụng dịch vụ trong một số khoảng thời gian nhất định như các dịp hè, lễ,…
    • Quảng bá các sản phẩm, dịch vụ mới hoặc trong dịp khai trương chi nhánh mới
    Sử dụng voucher khách sạn giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, lôi kéo được nhiều khách hàng hơn đồng thời tăng doanh số. Chúng đảm bảo khách hàng của bạn sẽ đến nhiều lần sau đó nếu các dịch vụ mà bạn cung cấp hài lòng họ. Liên hệ với tổng đài SVoucher để tự động tạo voucher gửi đến khách hàng bằng SMS, không cần in trên giấy:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Hotline: 0902 435 340
    Website: https://svoucher.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này