QC Review viên sủi giảm cân Keto Slim

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mailanhlung, 30/11/19.

  1. mailanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Viên sủi giảm cân Keto Slim gần đây được chị em xôn xao truyền tai nhau. Cùng với đó là những câu hỏi liên quan như Keto Slim có tốt không ? Thành phần, công dụng như thế nào? Giá bao nhiêu và nên mua chính hãng ở đâu?

    Sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những hiệu quả bất ngờ hay là khiến chị em gặp rắc rối hơn trong vấn đề cân nặng.

    Siêu phẩm viên sủi giảm cẩn Keto Slim là phương pháp giảm cân lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Phương pháp này giúp giảm cần mà không cần ăn kiêng hay 1 chế độ tập luyện với cường độ cao.

    Nếu như bạn:

    • Đã quá nhàm chán với các loại thuốc giảm cân gây ra tình trạng mệt mỏi mất nước trong cơ thể
      Các loại trà giảm cân, các sản phẩm Đông Y giảm cân không rõ nguồn gốc bán tràn lan trên mạng và quảng cáo sai sự thật …
      Thì viên sủi Keto Slim là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, đây là sản phẩm chính hãng nhập khẩu về Việt Nam giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn. Có lẽ nhắc tới phương pháp giảm cân Keto hay còn gọi là Ketogenic không ai là không biết. Xuất phát từ quan điểm của phương pháp keto mà viên sủi giảm cân Keto Slim lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam giúp giảm cân hiệu quả. Vậy thực hư về viên sủi giảm cân này như thế nào hay cũng đọc bài viết đánh giá sản phẩm của chúng tôi ngay dưới đây.
    Viên sủi giảm cân Keto Slim là gì?
    [​IMG]

    Viên sủi Keto Slim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân dựa trên nguyên lý hoạt động phương pháp Keto nhưng được điều chế hoàn toàn từ thảo dược cỏ trong tự nhiên vì vậy rất an toàn cho người dùng.

    Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ không lo ăn kiêng hay luyện tập vất vả. Do đó, tâm lý luôn thoải mái nên kết quả giảm cân sẽ đạt kết quả tốt nhất.


    Keto Slim có tốt thực sử không?
    Keto Slim không giống với các phương pháp giảm cân khác trên thị trường luôn làm cho bạn có cảm giác đói, thậm chí làm cho người sử dụng cảm thấy chóng mặt buồn nôn, mệt mỏi. Keto Slim thì khác, sản phẩm cung cấp cho bạn đầy đủ năng lượng cho 1 ngày từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn. Nó sinh ra để khác phục những yếu điểm của phương pháp giảm cân với chế độ ăn Keto như dể tăng cân trở lại nếu không tuân thủ đúng chế độ ăn này.

    Sản phẩm có tốt với bạn không? thì bạn phải thử mới biết được. Bạn đừng quá e ngại vì đã có hàng nghìn người từng nghĩ như bạn và họ đã thử sử dụng Keto slim và đạt hiệu quả vô cùng tốt. Đặc biệt là những người đang thức hiện chế độ ăn kiêng Keto viên sủi Keto Slim sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn. Hơn hết nó không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể.

    Thành phần trong viên sủi KetoSlim
    [​IMG]

    Dưới đây là các thành phần tạo nên sản phẩm khác biệt này.

    • Trà trắng: Có công dụng giúp cơ thể giảm thiểu các tế bào mỡ Adipogenesis, tăng tốc độ trao đổi chất do đó mỡ thừa sẽ đốt cháy nhanh hơn do đó bạn sẽ cảm thấy cân nặng giảm đi trông thấy.
    • Trà đen: Trong trà đen chứa polyphenol, có khả năng đốt cháy chất béo cực mạnh vì vậy giúp đánh bay mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    • Trà xanh: hợp chất EGCG sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa glucose, thanh lọc và loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể.
    • Chitosan: Được mệnh danh như một nam châm “hút chất béo” tại thành ruột sau đó sẽ đào thải ra ngoài cơ thể. Vì vậy, bộ tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động trơn tru hơn.
    • Glucomannan: Có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình giảm béo, đồng thời hạ mỡ máu giúp bạn phòng ngừa các bệnh về tim mạch.
    • L-Glutamine: Cung cấp năng lượng và duy trì sự tập trung cũng như thúc đẩy sự giảm cân mà không làm mất nước và khối lượng cơ bắp.
    Tác dụng của viên sủi Keto Slim
    Được đánh giá là sản phẩm có hiệu quả gấp 90 lần chế độ ăn Keto, nên mang lại cho người dùng các công dụng tuyệt vời sau:

    • Ngăn chặn sự hấp thụ tinh bột do đó ức chế sự tích trữ mỡ thừa, đặc biệt sự hình thành mỡ thừa tại vùng bụng, bắp chân, bắp tay…
    • Tăng cường chuyển hóa và đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm mỡ máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp, huyết áp cao.
    • Tăng hoạt động trao đổi chất, giúp lượng thức ăn nạp vào cơ thể được tiêu hóa nhanh hơn.
    • Giảm mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể giúp bạn có cơ thể săn chắc và thon gọn.
    • Ức chế cảm giác thèm ăn, đặc biệt là các món ngọt.
    • Giảm nhanh 5-7 kg một cách thần kỳ mà không lo tăng cân trở lại sau khi ngưng dùng.
    Cách sử dụng giảm cân Keto Slim hiệu quả nhất
    [​IMG]

    Hòa tan 1 viên sủ với 150-350 ml nước.
    Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và tối trước bữa ăn 45 phút.
    Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng liên tục và đúng lộ trình.

    Đối tượng sử dụng
    Người thừa cân, béo phì lâu năm
    Người lười vận động, nhân viên văn phòng ngồi nhiều
    Người đang có nhu cầu giảm béo lấy lại vóc dáng
    Phụ nữ sau sinh có nhiều mỡ thừa

    Ưu điểm của viên sủi Keto Slim
    So với các phương pháp khác, viên sủi giảm cân Keto Slim mang đến những ưu điểm đột phá như:

    Công nghệ Viên sủi dễ dàng tiện lợi hấp thu nhanh gấp 5 lần viên uống thông thường
    Giảm ngay 5-7kg sau 1 liệu trình. Hiệu quả gấp 90 lần phương pháp thông thường
    An toàn không tác dụng phụ. Không cần ăn kiêng hay tập thể dục. Duy trì ổn định cân nặng sau khi giảm cân
    Các thành phần của sản phẩm Keto Slim hoàn toàn từ thiên nhiên, không những có tác dụng hiệu quả trong việc giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng mà còn có tác dụng giúp chống sự lão hóa của da, cho bạn vóc dáng hoàn hảo, một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe mạnh.
    Ngoài ra sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyên công nghệ Nhật Bản đạt GMP – là hệ thống các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt nhằm kiểm soát các yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hình thành chất lượng sản phẩm, nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Điều đó cũng giúp bạn vô cùng an tâm khi sử dụng Viên sủi Keto Slim trong việc lấy lại vóc dáng ưng ý.

    [​IMG]

    Viên sủi Keto Slim xuất xứ từ đâu ?
    Viên sủi Keto Slim có xuất xứ từ Nhật Bản, đất nước được xem là bậc thầy trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hỗ trợ giảm béo, làm đẹp. Nhật Bản cũng là nơi quy tụ những bác sĩ, dược phẩm bậc nhất làm việc và sinh sống cùng với công nghệ hiện đại, luôn cho ra đời những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ vô cùng nổi tiếng như viên giảm cân, viên trắng da, viên thải độc, tăng vòng 1,…

    Không những thế, Nhật Bản cũng là đất nước nổi tiếng với phương pháp giảm cân Keto giúp hỗ trợ giảm béo, lấy lại vóc dáng tuyệt vời và trẻ hoá làn da trong quá trình giảm cân, việc ứng dụng đột phá phương pháp này trong sản xuất viên sủi Keto Slim cũng tạo bước ngoặt quan trọng khi lần đầu tiên cho ra đời sản phẩm viên sủi hỗ trợ giảm béo, an toàn, hiệu quả.

    Viên Keto Slim bán giá bao nhiêu 1 hộp ?
    Giá niêm yết chính thức của giảm cân KETO SLIM từ nhà sản xuất là 1.580.000 VNĐ/Hộp 12 viên.

    Tuy nhiên, hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt GIẢM 50% với giá ưu đãi chỉ còn 790,000 VNĐ.

    Chường trình ưu đãi này chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.


    Diễn viên Thu Quỳnh review sản phẩm Keto Slim

    Mua bán Keto Slim ở đâu chính hãng ?
    [​IMG]

    Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất cũng như mua hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

    Chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT theo form đăng ký, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Keto Slim sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, cách sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

    GIẤY PHÉP – CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM
    Keto Slim là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận An Toàn Thực Phẩm theo số 10565/2019/ĐKSP.

    [​IMG]

    NGUỒN : Review viên sủi giảm cân Keto Slim có tốt không ? Mua ở đâu ?
     
    #1
  2. mailanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Các bạn có thể tham khảo sản phẩm Keto Slim qua video review này nhé

     
    #2

Chia sẻ trang này