QC Sự thật về sự Tin Học ngôi sao bị phốt lừa đảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Gbriel, 29/8/19.

  1. Gbriel
    Administrator
    Admin

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Gần đây có thông tin phốt Tin Học ngôi sao Lớn lừa đảo khách hàng khi bán những dòng sản phẩm linh kiện máy tính. Liệu thông báo này còn có chính xác hay không, hay chỉ là 1 trong tin đồn thổi nhằm mục đích hạ thấp uy tín của Tin học ngôi sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    [​IMG]

    sự thật Tin học ngôi sao lừa đảo

    tìm hiểu về thương hiệu Tin học ngôi sao sáng.
    Tin học ngôi sao sáng là một trong Brand Name lớn and uy tín trong ngành hàng buôn bán, phân phối sỉ-lẻ các sản phẩm liên quan đến máy tính xách tay. Ngoài việc phân phối linh kiện laptop, thì Tin học ngôi sao sáng còn cung ứng dịch vụ technology thông tin, tư vấn giải pháp technology như lắp đặt phòng net.. Bên trên toàn nước.

    Với hơn 6 năm Thành lập và hoạt động & cải cách và phát triển từ 2013 tới lúc này, Tin học ngôi sao sáng hay Tin Học ngôi sao 5 cánh Lớn tự hào đã sát cánh với hàng triệu quý khách trên toàn nước. Có đc chiến thắng như ngày hôm nay không còn bỏ qua những cơ chế khuyễn mãi thêm liên tục, chế độ Bảo Hành hợp lý, cùng đội ngũ chuyên viên support bán hàng chuyên nghiệp hóa. Chính vì vậy, Tin học ngôi sao 5 cánh lớn là Địa Chỉ đáng tin cậy được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng, đặt niềm tin sử dụng dòng sản phẩm & dịch vụ sau đây.

    thông qua 6 năm thiết kế, cải tiến và phát triển trong nghành nghề dịch vụ công nghệ đầy tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh, Tin học ngôi sao sáng Lớn đã khẳng định vị thế của bản thân mình với tiêu chí luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu.

    dẫu thế trong thời gian vừa mới đây có 1 số thông báo Tin học ngôi sao bị phốt bán hàng không trung thực. Thông tin này còn có trên một số trong những diễn đàn technology như VOZ, Hội quán Net… Vậy liệu các thông báo rằng Tin học ngôi sao 5 cánh lừa đảo liệu đúng hay là không, hay chỉ là sự việc nhầm lẫn giữa Tin học ngôi sao 5 cánh and người sử dụng.

    Điểm sang một số thông báo Tin học ngôi sao bị phốt
    Cùng điểm qua 2 thông báo cho rằng Tin học ngôi sao sáng lừa đảo đã đc đăng bên trên forum VOZ and forums HQZ trong khoảng time mới đây.

    bài viết trên forum HQN từ 13/11/2015:

    [​IMG]

    bài viết miêu tả Tin học ngôi sao lừa đảo

    Do thấy giá bên tinhocngoisao.com – ngôi sao sáng lớn cực kì mềm nên 2 lần mình có thử lấy hàng bên đó and chưa lần nào hài lòng.

    Gần nhất là ngày 11/11 mình có nhu cầu bên THNS Báo Giá cho chính bản thân mình một số mặt hàng mình cần. Sau khi nhận đc hàng thì kết quá là bị xem như tộc.

    1. Bảng Báo Giá tổng hóa đơn > mình điện lại nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì được hẹn kế toán liên lạc lại> sau đó thấy đt lại Báo Giá mới. Tổng tiền so với Bảng Giá trước tăng 30k. Mình thấy hơi lạ, Hóa đơn đỏ VAT mà tăng ít thế? Rồi ko thấy bọn họ hỏi thông báo để xuất hóa đơn? ≫ hiệu quả nhận hàng là ko có hóa đơn mà 30k đó được ghi thêm vào là phí Giao hàng. Lần trước hóa đơn ít hơn ko có phí này.
    2. trong số hàng có lấy một LCD Dell 22′ mới bảo hành 36T. Nhưng khi nhận đc thì một cái LCD mình ko biết nghĩ sao. Có lẽ nó là tào lao. – Không có ốc vặn đế
    – Không giấy tờ nhà sx

    – Khóa đế treo màn hình thì thụt vào trong và cứng ngắc ko thể bấm để khóa hay mở được.

    – Trầy xước & có vết cạy. (Thùng và xốp còn nguyên vẹn)

    * Chốt, giờ thì mình hiểu:

    + lần lấy hàng trước mình yêu cầu Bảng Báo Giá trước mà k đc Bảng Báo Giá – chúng ta bảo nhận hàng có hóa đơn.

    + Không xuất hàng đơn vì hàng tào lao, ko xuát xứ, Chưa hẳn mới.

    nội dung bài viết tại diễn đàn VOZ phốt Tin học ngôi sao lừa đảo:
    [​IMG]

    Phốt Tin học ngôi sao sáng lừa đảo bên trên VOZ

    Qua tết gom tiền mua vga mới thấy con Giga Rx 460 nên chọn mua về. Nói là hàng new mà khi nhận đc thì:

    – S/N bên trên Card vs bên trên hộp ko giống.

    – Tem THNS có tận 2 con, 1 con bị tháo ra, dán lại con mới

    – Mình mua ngày 9/2 mà tem dán ngày 9/1

    – Miếng che chân VGA không tồn tại,

    – Miếng chặn những cổng kết nối không có

    Báo lại THNS thì kêu gởi card lên, nếu đúng hàng của THNS thì sẽ đổi lại Dường như em ở tận Kiên Giang, mua card tốn phí ship về giờ còn ship lên rồi ship về nữa. Card thì cần dùng gấp, ship đi ship về cũng 1 tuần. Gọi số phản ánh thì ko nghe máy, gọi mấy lần thì nghe rồi nói Địa chỉ cửa hàng zalo gời hình cho xem. Mình Showroom thì không hề thấy chấp nhận, sms kêu chấp nhận cũng ko thấy.

    – Lần trước mua cặp ram Averxir mà cũng giao 1 con cũ 1 con mới, mà thấy bh đủ 36T, cũng đều có 600k nên thôi xài luôn. Mua ở đây cũng hơn chục triệu mà làm ăn thế đó, bán sản phẩm tỉnh khách hàng xa ngta mất công lên đổi nên mới dám làm vậy quá.

    Điểm qua các thông báo bên trên thì đều thầy rằng những thông tin được đăng khá lâu, and là thông tin 1 chiều từ phía người sử dụng. Tin học ngôi sao sáng lớn là đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm công nghệ, linh phụ kiện thông báo sẽ thế nào? Và liệu rằng thông tin phốt Tin học ngôi sao sáng có đúng mực không?

    Liệu Tin học ngôi sao sáng có lừa đảo khách hàng hay không?
    Theo thông tin ở 2 nội dung bài viết bên trên 2 diễn đàn VOZ, HQN cùng các review tại 2 bài viết bên trên thì đều có thể nhận biết rằng các bình luận thường rất khách quan. Có người biện minh, có người khen dịch vụ tại Tin học ngôi sao 5 cánh và cũng đều có cả những lời chê dành cho phía Tin học ngôi sao 5 cánh.

    bên trên phương diện là nhà cung cấp các dòng sản phẩm linh phụ kiện máy tính, Tin học ngôi sao rất có thể khẳng định rằng Cửa Hàng chúng tôi luôn luôn ưu tiên & có nhu cầu quý khách của chính bản thân mình đạt đc Trải Nghiệm cực tốt. Dẫu thế không hề bảo đảm hài lòng hoàn toàn 100% quý khách hàng đc, điều đó đang đc Tin học ngôi sao sáng chuyển đổi hàng ngày để đem về Trải Nghiệm cực tốt cho khách hàng.

    2 nội dung bài viết tại 2 diễn đàn trên đều sở hữu thông tin người tiêu dùng hàng đúng chuẩn, cả về sản phẩm and thời hạn đặt đơn hàng. Tin học ngôi sao sáng rất sẵn lòng để giải quyết và xử lý Bảo Hành, thắc mắc so với toàn thể những sản phẩm mà Tin học ngôi sao sáng đã xuất kho cho khách hàng. Chắc rằng 2 vị người sử dụng trên cùng theo với những nhân viên support bảo hành tại Tin học ngôi sao 5 cánh đã thiếu hiểu biết nhiều ý, do đó đang không xử lý đc triệt để luận điểm and dẫn đến bức xúc cho bạn.

    [​IMG]

    thực sự Tin học ngôi sao bị phốt lừa đảo

    những bạn cũng có thể thấy trong thời buổi technology thông tin tân tiến như vậy này, việc đặt đơn hàng trực tuyến qua mạng đều không còn tránh khỏi các sai sót. Tuy nhiên tỉ lệ sai sót này ở mức quá thấp do quy trình kiểm soát điều hành từ khâu chốt đơn, xuất hàng, xuất hoá đơn của Tin học ngôi sao 5 cánh đều được thiết kế chuyên nghiệp hóa, chuyên nghiệp hóa.

    Tin học ngôi sao 5 cánh luôn luôn cam đoan rằng, lừa đảo người tiêu dùng là điều không hề. Vì với danh dự, uy tín tương tự như tên thương hiệu mà Tin học ngôi sao 5 cánh đã xây dựng, thì không còn vì các vấn đề đó mà Tin học ngôi sao 5 cánh làm mất uy tín với quý khách hàng của bản thân mình. And có một điều chắc hẳn rằng, nếu Tin học ngôi sao 5 cánh lừa đảo, làm ăn dối trá bền chắc sẽ không có, đứng vững and cải tiến và phát triển mạnh khỏe như bây chừ.

    Tin học ngôi sao 5 cánh Shop chúng tôi luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ mọi gian truân mà người sử dụng chạm mặt phải trong tiến trình đặt hàng, sử dụng dòng sản phẩm. Do đó, Shop chúng tôi cũng mong quý khách hàng có cái nhìn đúng chuẩn hơn về những thông báo phốt Tin học ngôi sao 5 cánh lừa đảo.

    thông tin Tin học ngôi sao lớn bị mạo danh thông tin!
    Cũng trong thời gian vừa mới đây, Tin học ngôi sao lớn thường xuyên nhận đc thông rằng Brand Name Tin học ngôi sao sáng đã bị mạo danh ở nhiều địa bàn không giống nhau. Điều đó minh chứng rằng, những thông tin phốt Tin học ngôi lừa đảo phần nào cũng khá khó để đánh giá được đâu là thông tin đúng mực.

    sau đây là hai vụ Tin học ngôi sao bị mao danh thông tin:

    giả mạo tem Tin học ngôi sao: Hoàng Long Computer.

    Hiện tại Tin học ngôi sao sáng đã đón nhận một tình huống hàng fake tem dòng sản phẩm của Tin học ngôi sao để nhằm tránh né nhiệm vụ Bảo hành and giải quyết khúc bận bịu với khách hàng của đơn vị Hoàng Long Computer.

    Tại Tin học ngôi sao thì tem Bảo hành đang đc sử dụng như sau: Tem Bể , Dọc and gần giống hình dưới đây:

    [​IMG]

    Tin học ngôi sao sáng lớn bị mạo danh lừa đảo

    Sử dụng tên miền và logo tương tự với Tin học ngôi sao.

    đấy là thông báo tiên tiến nhất về trường hợp 1 cửa hàng bán máy tính, linh phụ kiện laptop tại Nha Trang sử dụng tên miền gần giống với Tin học ngôi sao sáng là ngoisaotinhoc.com cùng logo nhận diện Brand Name gần giống với Logo bắt đầu của Tin học ngôi sao 5 cánh.

    Việc sử dụng tên miền gần giống, logo tương tự của Tin học ngôi sao nhằm mục tiêu mượn danh tên thương hiệu của Tin học ngôi sao để đi lên. Điều này là hoàn toàn vi phạm luật canh tranh & luật chiếm hữu trí tuệ mà Tin học ngôi sao sáng đang sở hữu.

    trên đấy là 2 trong các nhiều vụ hàng fake Brand Name Tin học ngôi sao sáng để đi lừa đảo những người sử dụng không am hiểu về mặt công nghệ thông tin. Việc này cũng có thể là nguồn cơn dẫn tới việc quý khách hàng phốt Tin học ngôi sao 5 cánh lừa đảo như tại đoạn đầu của bài viết này.

    [​IMG]

    Mạo danh Tin học ngôi sao 5 cánh lớn lừa đảo quý khách hàng

    Mua đồ technology, máy vi tính tại Tin học ngôi sao – Nguyên Nhân không?
    Với gần 7 năm hình thành và cải tiến và phát triển, Tin học ngôi sao lớn dần cam kết được vị thế của bản thân mình trong nghành nghề dịch vụ phân phối sỉ và lẻ những dòng sản phẩm liên quan đến máy vi tính và đồ technology đa chủng loại như:

    • Phân phối máy tính xách tay, thiết bị ngoại vi, phụ kiện, camera, dòng thiết bị viễn thông, phần mềm.
    • support lắp đặt laptop and quản trị hệ thống máy tính.
    • thay thế sửa chữa máy tính, dòng thiết bị ngoại vi.
    • những sản phẩm máy đào Bitcoin: VGA Bitcoin, Dàn máy đào Bitcoin, Phụ kiện máy Bitcoin…
    • linh phụ kiện máy tính: Mainboard, Ram, VGA, CPU, nguồn, screen, chuột, tai nghe, bàn phím, thùng PC, máy tính.
    • linh phụ kiện Camera: Camera, đầu đọc ghi camera, ổ cứng camera… những loại.
    • linh kiện thay thế máy tính: kiềm bấm, máy thổi, cáp mạng, đầu chuyển, adapter, router wifi, các loại phụ kiện máy tính xách tay & điện thoại cảm ứng thông minh khác…
    Tin học ngôi sao 5 cánh còn là nơi cung ứng dòng sản phẩm của những thương hiệu lớn, khét tiếng như: DELL, Asus, ACER, LENOVO, BENQ, LG, MSI, INTEL, AMD…

    với rất nhiều những loại linh kiện laptop, máy tính xách tay, đồ công nghệ như trên thì Cả nhà có thể thoải mái và dễ chịu lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu and ngân sách đầu tư của bản thân mình.

    Tin học ngôi sao với chế độ bán hàng, bh cực kì hợp lý do đó quý khách hàng trọn vẹn an tâm để có thể đặt hàng tại Tin học ngôi sao 5 cánh lớn. Trong khi, để hoàn toàn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm cân xứng nhất, Anh chị cũng nên trang bị cho chính bản thân kiến thức và kỹ năng về dòng sản phẩm để ngăn cản những phốt Tin học ngôi sao 5 cánh lừa đảo không thật đúng đắn.

    [​IMG]

    Tin học ngôi sao lớn là thương hiệu uy tín

    Với thắc mắc có nên đặt hàng tại Tin học ngôi sao sáng hay là không, thì chúng tôi mạnh mẽ và tự tin trả lời rằng CÓ. Vì những điểm nhấn, trông rất nổi bật như sau:

    • đa dạng dòng sản phẩm, mẫu mã, thương hiệu chính hãng.
    • chính sách bảo hàng, hậu mãi an toàn và đáng tin cậy.
    • cơ chế bán hàng rõ ràng, hài hòa.
    • chuyên viên tư vấn tận tình, am hiểu về sản phẩm & chuẩn bị share với người tiêu dùng.
    • Giá luôn luôn rẻ nhất Thị trường.
    Showroom đặt đơn hàng trực tuyến tại Tin học ngôi sao 5 cánh.
    Hiện tại Tin học ngôi sao sáng có trụ sở chính và những chi nhánh của doanh nghiệp đều nằm tại TP. Hồ Chí Minh, chưa tiến hành mở văn phòng chi nhánh tại những tỉnh thành khác. Do đó quý khách cần để ý thông tin về Showroom công ty Tin học ngôi sao 5 cánh Lớn như sau:

    • Trụ sở: 384/8 Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM.
    • Chi nhánh 1: 174 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.
    • Chi nhánh 2: 344 Lãnh Bình Thăng, phường 8, Q.11, TP HCM.
    Cửa Hàng chúng tôi triển khai việc bh dòng sản phẩm tại cả trụ sở chính và những chi nhánh của Tin học ngôi sao 5 cánh, do đó người sử dụng hoàn toàn có thể đến trực tiếp các Showroom trên để đặt hàng tại cửa hàng Tin học ngôi sao.

    đối với các quý khách hàng ở xa, những bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại trang web của Tin học ngôi sao sáng lớn có Showroom như sau:

    Mua bán ,phân phối máy tính toàn quốc- Tinhocngoisao.com : website chính thức.

    Tin Học Ngôi Sao Lớn - Chuyên Trang Tin Tức Thuộc Tin Học Ngôi Sao : Trang tin tức

    https://icafe.tinhocngoisao.com/ : Trang tư vấn phòng net

    Tin học ngôi sao sáng tại Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/cong-ty-tin-hoc-ngoi-sao-lon

    Tin học ngôi sao 5 cánh tại Shoppee: Shopee

    Tin học ngôi sao 5 cánh tại Lazadat: Mua sắm ngay tại Công Ty Tin Học Ngôi Sao Lớn | lazada.vn

    Hoặc gọi Smartphone trực tiếp cho Tin học ngôi sao sáng theo số: 19000243 để đc support đặt hàng ngay nhé.

    Lưu ý: đối với những khách hàng mua online, Các bạn nên check kỹ thông báo dòng sản phẩm, đối chiếu giá & quan trọng kiểm tra hàng thật kỹ trước khi thanh toán để tránh các tình huống phốt Tin học ngôi sao sáng lừa đảo nhé.

    như thế các bạn đã có cái nhìn tổng quan, sơ lược nhất về thông báo Tin học ngôi sao sáng lừa đảo rồi phải không nào. Mong muốn nội dung bài viết trên rất có thể giải toả các thắc mắc của công ty trong việc mua hàng, Bảo hành tại Tin học ngôi sao 5 cánh lớn.​
     
    #1
  2. hacun PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/12/19
    Mình mua nhiều sản phẩm tại Tin Học Ngôi Sao, về giá mình thấy giá rất rẻ so với những điểm bán khác thì rẻ hơn vài trăm đến 1 triệu, nhân viên tư vấn thì nhiệt tình. vấn đề bảo hành thì nhanh và có nước uống miễn phí. mình nghỉ vì sao cùng một hãng linh kiện mà nơi giá cao nơi giá thấp hơn vậy sao không chọn điểm thấp để tiết kiệm chi phí mà nâng cấp những linh kiện khác. nói chung đây là điểm mua linh kiện giá rẻ ở miền nam.
     
    #2
    Gbriel thích bài này.
  3. Gbriel
    Administrator
    Admin

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Một nơi đáng tin cậy để mua hàng.
     
    #3

Chia sẻ trang này