QC AirPods Pro 2019 và AirPods 2 có quá khác biệt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sgmall, 3/12/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Tai nghe Apple AirPods 2019 vừa được giới thiệu ngay lập tức đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng trên khắp thế giới. Vậy nếu như so với phiên bản cũ thì phiên bản tai nghe mới này có gì đặc biệt mà lại được nhiều người yêu thích chọn lựa đến như vậy? Cùng tham khảo một số chia sẻ trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa tai nghe AirPods Pro và AirPods 2 chính hãng với tai nghe AirPods 2.

    So sánh tai nghe AirPods Pro và AirPods 2
    1. Đối với thiết kế
    Nếu như nói về thiết kế thì dòng tai nghe AirPods Pro 2019 sở hữu thiết kế in-ear với lớp silicon ở bên ngoài. Hơn nữa nó còn có 3 kích cỡ mang lại sự phù hợp với mỗi người dùng. Đặc biệt hơn thì nó còn có tính năng giúp chúng ta kiểm tra xem đã chọn được kích thước phù hợp với tai nghe của mình hay là không.
    Còn với dòng tai nghe AirPods 2 thì nó hầu như mang tính phổ quát và không đảm bảo rằng mang lại nhiều ưu điểm nổi bật so với phiên bản cũ trước đó.
    [​IMG]
    1. Đối với tính năng
    Nếu như nói ở thời điểm ra mắt thì có lẽ dòng tai nghe Apple AirPods 2 chính là sản phẩm thông minh, chất lượng và có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu từ khách hàng sử dụng. Nhưng như đã nói thì dòng tai nghe AirPods 2 sẽ không thể nào đáp ứng được những tính năng như là phiên bản tai nghe AirPods Pro 2019 xách tay mới ra mắt này. Cụ thể dòng tai nghe AirPods Pro 2019 sẽ có nhiều tính năng vượt trội như sau:
    Thứ nhất: Khả năng khử tiếng ồn một cách chủ động
    Đầu tiên với dòng tai nghe AirPods 2019 thì nó có khả năng chặn được âm thanh từ môi trường ở bên ngoài giúp cho người dùng tập trung tốt vào tất cả những gì mà mình hiện đang nghe. Với 2 micro một micro hướng ra bên ngoài cùng với một micro hướng vào bên trong giúp mang lại ưu điểm khử ồn thông minh vượt trội cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Thứ hai: Đối với chế độ nghe ở bên ngoài
    Tiếp theo khi chúng ta chuyển sang chế độ nghe ở bên ngoài thì dòng tai nghe AirPods Pro 2019 sẽ cho phép âm thanh ở môi trường bên trong hoàn toàn có thể đi vào bên trong tai để hỗ trợ nói chuyện với người khác dễ dàng hơn.
    Thứ ba: Với EQ thích ứng
    Dòng Apple AirPods Pro này có tính năng EQ thích ứng nó cho phép tai nghe AirPods Pro 2019 có khả năng tự động điều chỉnh nhạc dựa theo hình dạng tai. Từ đó đảm bảo rằng tai nghe sẽ có được những trải nghiệm nghe thật phong phú và chất lượng âm thanh cũng đảm bảo tốt hơn.
    [​IMG]
    Thứ tư: Với khả năng chống mồ hôi và chống nước
    Nếu như ở thế hệ tai nghe AirPods 2 trước đó thì nó sẽ chịu được mồ hôi cùng nước trong các tình huống khác nhau thì với dòng tai nghe mới này sẽ thông minh hơn. Bởi vì theo chia sẻ của Apple thì nó có khả năng chống mồ hôi cùng với chống nước được xếp hạng IPX4.
    1. Đối với kích thước trọng lượng
    Xét về kích thước trọng lượng thì tai nghe AirPods Pro 2019 giá rẻ mặc dù ngắn hơn nhưng lại sâu và rộng hơn so với thế hệ tiền nhiệm tai nghe AirPods 2. Trọng lượng của tai nghe AirPods 2 này cũng nhẹ hơn (4g) còn với dòng tai nghe AirPods Pro 2019 thì sẽ là 5g.
    [​IMG]
    1. Đối với tuổi thọ pin
    Theo như Apple chia sẻ thì tai nghe AirPods Pro 2019 sở hữu thời lượng pin là 5 giờ, điều này nghĩa là nó cũng tương tự như là dòng tai nghe AirPods 2 nhưng ở đây thời gian đàm thoại của nó sẽ là 3.5 giờ. Tức là nó nhỉnh hơn so với dòng tai nghe AirPods 2 là 0.5 giờ.
    Hơn nữa với dòng tai nghe AirPods Pro năm nay thì cũng tương tự như là dòng tai nghe AirPod 2 cũ nó cung cấp thời gian nghe đến hơn 24 giờ vì đã có thêm bộ sạc không dây. Với tính năng sạc nhanh cũng đã được thiết kế mang lại ưu điểm 5 phút sạc sẽ có 1 giờ sử dụng.
    [​IMG]
    Có thể khẳng định rằng dòng tai nghe AirPods Pro 2019 có nhiều ưu điểm nổi bật hơn và hứa hẹn rằng sẽ mang lại cho người dùng nhiều những tính năng vượt trội so với tiền nhiệm. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tai nghe AirPods Pro 2019 TP.HCM thì hãy đến ngay với Sgmall. Chúng tôi chính là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành chính hãng.
    Sgmall cũng đảm bảo giao hàng toàn quốc nhanh chóng nên dù cho quý khách đang ở bất cứ đâu cũng có thể đặt mua sản phẩm để được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm tại Sgmall sẽ hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi và thắc mắc mà quý khách đưa ra về dòng tai nghe AirPods Pro 2019 một cách chính xác nhất tại Lưu trữ TAI NGHE - SG MALLMong rằng bài viết được chúng tôi trình bày trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa hai dòng tai nghe AirPods 2 và tai nghe AirPods Pro 2019. Đón xem thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi để được cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác liên quan bạn nhé!


    Nguồn: SGMALL
     
    #1
  2. Hằnng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/19
    #2

Chia sẻ trang này