Tin mới Vietcado.com: Muốn có Zidane, Chelsea phải đáp ứng được điều kiện này

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi tiensinh0909, 15/11/19.

  1. tiensinh0909 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/19
    Chelsea đang lên kế hoạch chia tay HVL Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải bởi thành tích không quá ấn tượng của đội bóng. Cái tên được ban lãnh đạo The Blues nhắm tới là Zinedine Zidane. Tuy nhiên, muốn có chiến lược gia người Pháp, Chelsea phải đáp ứng điều kiện này.


    Theo đó, HLV Zidane vừa gửi những yêu cầu cụ thể tới ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge về điều kiện cụ thể để ông chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp muốn The Blues phải giữ chân Eden Hazard bằng mọi giá sau khi mùa giải kết thúc đồng thời cung cấp cho ông 200 triệu bảng tiền mua bán vào thị trường chuyển nhượng mùa hè.

    Rõ ràng, đây đều là những yêu cầu tương đối khó khăn với Chelsea, đặc biệt là trong nhiệm vụ giữ chân tiền vệ người Bỉ, bởi lẽ, Hazard được cho là khó lòng thoát khỏi những cám dỗ từ Real Madrid trong mùa hè năm nay. Thậm chí, nguồn tin từ báo giới TBN cho hay, cầu thủ này còn tiết lộ với Courtois rằng anh đã sẵn sàng gia nhập Kền kền trắng.

    Ngoài ra, khoản phí 200 triệu bảng cho một kì chuyển nhượng cũng không phải là con số nhỏ, nhất là khi HLV Zidane cũng chưa có bất cứ danh sách cụ thể về những cần tên cần mua sắm cho mùa giải mới. Những yêu cầu này từ chiến lược gia người Pháp chắc chẳn sẽ khiến ban lãnh đạo The Blues phải cân nhắc về việc chiêu mộ ông.


    Đẳng cấp là điều mà Zidane đã khẳng định được khi ông cùng Real 3 năm liên tiếp vô địch Champions League, dù vậy, chừng đó là chưa đủ để khiến The Blues “chiều lòng” chiến lược gia người Pháp. Hiện tại, tương lai của HLV Sarri vẫn đang là một dấu hỏi khi mà ông đang không có được thành tích tốt cùng Chelsea.

    Nếu thất bại trước Man United tại vòng 5 FA Cup và sau đó là trận thua ở chung kết Carabao Cup, có thể Sarri sẽ sớm phải bật bãi khỏi Stamford Bridge.
     
    #1
  2. toiyeubrvt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/19
    sau sư ra đi của zidane ở REAL và sau đó là nhiều lần thất bại của real , diều đó càng chứng tỏ khả năng của zidane
     
    #2
  3. cameraseo02 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/19
    Đến mang Dịch vụ camera fpt - ICT Đức Huy, quý khách sẽ nhận được 9 tiêu chí sau:
    Chỉ lắp đặt thiết bị chính hãng kỹ thuật mới (KH an tâm về chế độ bảo hành và sự ổn định)
    Vật tư thi công luôn chọn cái tốt (giá trị về sau quan trọng hơn trước mắt)
     
    #3

Chia sẻ trang này