SEO News Những sự kết hợp nhiều chông gai của Ma Kết trong tình yêu

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi ga9x, 26/10/17.

  1. ga9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/17
    Những sự kết hợp nhiều chông gai của Ma Kết trong tình yêu
    Nên duyên với những cung hoàng đây sau đây, tình yêu của Ma Kết đẹp nhưng xen lẫn đó là rất nhiều những rắc rối và khó khăn. Họ yêu nhau nhưng bởi vì những khác biệt trong tính cách, suy nghĩ tạo nên một rào cản vô hình ngăn trở tình yêu đó. Cùng xem boi tinh yeu để biết đó là những cặp đôi cung hoàng đạo nào và họ giải quyết những khó khăn đó ra sao nhé!

    1. Ma Kết với Sư Tử:

    Một Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt huyết sẽ không bao giờ chấp nhận được việc có người khác ở vị trí cao hơn mình cho dù người đó có là người mà họ yêu thương. Trong bất kỳ các mối quan hệ nào, họ cũng muốn mình là người nắm quyền chủ động trong tay. Ma Kết cũng vậy, họ đã quen với việc lãnh đạo người khác nên bất cứ điều gì ảnh hưởng tới quyền hạn của họ Ma Kết sẽ không tha thứ. Bên cạnh nhau cặp đôi này chắc chắn sẽ xảy ra cạnh tranh để xác định vị trí của mỗi người.

    Sử Tử tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó, họ không quan tâm tớ việc người kia sẽ có cảm giác như thế nào sau khi nghe. Ma Kết thuộc tuýp người lạnh lùng, bản thân của họ cũng rất giỏi ăn nói. Nếu xảy ra xung đột Ma Kết rất có thể sẽ khiến cho Sư Tử nổi điên lên. “Yêu nhau lắm cắn nhau đau” cặp đôi này phá huy rất triệt để câu nói trên.

    Ma Kết mang trong mình quan điểm truyền thống, trong khi đó Sư tử lại luôn thích khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ, họ luôn muốn đem đến những phút giây tuyệt vời cho người kia nhưng hiển nhiên nhiều lúc nó cũng phản tác dụng. Cặp đôi này có một tình yêu chân thành và sâu đậm nhưng cả hai lại không bao giờ chịu nhường nhịn nhau, chính những điều đó tạo nên rắc rối không hề nhỏ trong tình cảm này.

    [​IMG]

    mật ngữ 12 cung hoàng đạo

    2. Ma Kết với Thiên Bình:

    Hai cung hoàng đạo này, bên cạnh nhau mọi người có thể nhận thấy được những khác biệt vô cùng rõ ràng từ họ. Trong khi Ma Kết là người khiêm tốn và lãnh đạm, làm việc gì cũng suy nghĩ trước sau thì Thiên Bình lại khá năng động, vui tính, hài hước và hay chọc cười người khác. Thiên Bình yêu cái đẹp và rất hay để ý vẻ bề ngoài.

    Trong tình yêu cả hai đều là người khó rung động trước người khác do vậy mà để đến được với nhau cặp đôi này đã phải trải qua rất nhiều sóng gió. Sự khác nhau trong tư tưởng và lối sống đôi khi khiến họ cảm thấy chán nản về đối phương nhưng cả hai lại là người rất tình cảm và chung thủy do vậy họ cố gắng trong việc tìm cách giải quyết vấn đề.

    Cả Thiên Bình và Ma Kết đều rất thông minh, trong cuộc sống họ có những nguyên tắc của riêng mình, cả hai cũng thuộc dạng cố chấp do vậy mà khi xảy ra xung đột về lợi ích, sẽ không có bất kỳ sự nhường nhịn nào ở đây. Dù có nhiều sóng gió trên con đường tình cảm nhưng vẫn phải công nhận rằng khi hai người tạo dựng được điểm chung họ sẽ vô cùng tuyệt vời. Trong công việc nếu kết hợp được với nhau, Ma Kết và Thiên Bình sẽ cùng nhau vươn lên đứng trên đỉnh cao và có những thành quả vô cùng tốt đẹp.

    3. Ma Kết với Bọ Cạp:

    Nếu xét theo một vài khía cạnh thì quả thật hai con người này rất giống nhau nhưng sự giống nhau đó lại không khiến họ cảm thấy thoải mái về người kia, ngược lại nó đem đến nhiều rắc rối. Ma Kết trầm tính ít nói và Bọ cạp cũng vậy nhưng xét theo khía cạnh là Ma Kết thì đó là do ảnh hưởng từ tính cách trầm ổn và chín chắn, họ ít nói tuy nhiên những lần mở miệng lại rất đúng trọng tâm. Còn Bọ Cạp lại khác đơn giản bởi họ cảm thấy không cần thiết, đây là con người cực kỳ khó tiếp xúc và không dễ lay động.

    Hai cung hoàng đạo này yêu nhau, cuộc sống chắc chắn sẽ khó lòng tưởng tượng nổi. Bọ cạp nhiều lúc rất “âm trầm”, che dấu tình cảm rất khó, sẽ khó lòng nhận biết được họ đang vui hay đang buồn. Cung hoàng đạo này vô cùng thù dai và “khó chơi”, lỡ đắc tội với họ thì người kia chắc chắn sẽ ăn rất nhiều đau khổ.

    Trong 12 cung hoang dao, Bọ Cạp là người thích kiểm soát người yêu trong khi Ma Kết lại không phải là người dễ bị người khác sai khiến. Dù có xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng đối lúc họ cũng rất hòa hợp và gần gũi. Tính cách hay ghen tuông của Bọ Cạp khiến Ma Kết cảm thấy bản thân mình cũng khá có “cân lượng” trong lòng người kia. Ma kết mạnh mẽ và cũng khá bao dung, chỉ cần Bọ cạp không làm quá lên thì họ sẵn sàng tha thứ cho tất cả.

    4. Ma Kết với Bảo Bình:

    Sự thú vị ở cặp đôi này chính là tác phong khác biệt của đối phương, một Ma Kết truyền thống với một Bảo Bình theo phong cách hiện đại nếu biết “kết hợp” lại thì quả thật vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên trước khi làm được điều đó cặp đôi cũng có sự đấu tranh vô cùng gay gắt đấy.

    Ma Kết không bao giờ biết tới từ thua cuộc với Bảo Bình bề ngoài hiền lành nhưng thực chất lại vô cùng cố chấp, họ sẽ không nhường nhịn đối phương cho dù bất kể đó là ai. Trong cuộc sống hành động, suy nghĩ của cặp đôi này đều không có bất kỳ sự tương đồng nào cả. Bảo Bình khéo léo, họ khiến cho người kia “á khẩu” với tài ăn nói của bản thân.

    Cả hai đều là người thông minh nhưng Bảo Bình lại có sự nhạy bén và khôn khéo hơn so với Ma Kết, là con người không chịu thua kém Ma Kết chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng bực bội.
     
    #1
  2. majinbuu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/19
    Ma Kết với Cự Giải thì sao hả bạn?
     
    #2
  3. toiyeubrvt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/19
    ma kết với song ngư thì sao hả các bạn. ai ràn về vấn đề này chia sẻ dùm đi.
     
    #3
  4. TrungAnhhk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/12/20
    Cả Thiên Bình và Ma Kết đều rất thông minh, trong cuộc sống họ có những nguyên tắc của riêng mình, cả hai cũng thuộc dạng cố chấp do vậy mà khi xảy ra xung đột về lợi ích
     
    #4

Chia sẻ trang này