News Điểm tên 3 mẫu loa sub Yamaha bán chạy nhất Bình Minh Digital

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 19/10/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Dưới đây là top loa sub Yamaha giá rẻ tốt nhất 2019 hiện đang rất được ưa chuộng và bán chạy nhất trong thời gian qua. Hãy tham khảo để lựa chọn cho dàn âm thanh chuyên nghiệp của mình nhé.

    >>> Xem thêm: Loa Bose hay Loa JBL


    [​IMG]

    1/ Yamaha NS-SW200

    Loa Yamaha NS SW200 được tích hợp mạch khuếch đại công suất có công suất ổn định 130W với hiệu suất cao đồng thời giảm khả năng tiêu thụ điện và giảm khả năng tỏa nhiệt. Nó không cần cuộn dây lọc ở đầu ra giúp giảm tiếng ồn cực kỳ thấp và biến dạng âm thanh.



    [​IMG]
    Đường kính loa bass là 20cm, đáp ứng tần số tuyệt vời 28–200 Hz. Mạch phản hồi kép giúp giảm sự biến dạng bằng cách áp dụng việc phản hồi hai lần, dẫn đến âm thanh trở nên rõ ràng hơn.

    Tính năng của công nghệ Twisted Flare Port và Yamaha Active Servo Technology II cũng được ứng dụng trong loa sub điện Yamaha NS-SW200.

    >>> Nội dung khác: loa Sony hà nội


    2/ Yamaha NS-SW300

    Chiếc loa Yamaha này được trang bị một củ loa siêu trầm 25cm với màng loa hình nón, điểm đặc biệt ở loa này đó là sử dụng các lõi dây hình vuông thay vì hình tròn giúp gia tăng hiệu suất hoạt động của củ loa mang đến những âm bass sâu sắc và chắc chắn.



    [​IMG]
    Đặc biệt loa sub Yamaha NS SW300 cũng được tích hợp mạch khuếch đại PWM với công suất đầu ra là 250W cho phép giảm thiểu giảm thiểu hiệu suất điện năng và hạn chế hiện tưởng quá tải vì nhiệt.

    3/ Yamaha NS-SW100

    Yamaha NS-SW100 sở hữu hình thức bên ngoài khá nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự tinh tế, thanh lịch, hiện đại cho sản phẩm. Chiếc loa này có dạng hình hộp vuông với kích thước 351 x 352 x 408mm với trọng lượng 12kg.

    Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ dày dặn và cao cấp nhằm đảm bảo độ ổn định và chắc chắn nhất cho các âm thanh có thể phát huy hết khả năng của mình.



    [​IMG]
    Loa sub điện Yamaha NS-SW100 được trang bị công suất động 100W ở trở kháng 5 ohms. Sử dụng một củ loa trầm hình nón có kích thước 25cm với dải tần đáp ứng khá ấn tượng với một loa nhỏ đạt từ 25Hz-180Hz.

    Một điểm đặc biệt và mới nhất được tích hợp trong loa siêu trầm Yamaha NS-SW100 này đó là được trang bị các tính năng của công nghệ Twisted Flare Port, đây là một công nghệ lỗ thông hơi đặc biệt. Cổng thông hơi này có khả năng kiểm soát luồng không khí được đẩy qua theo hướng có lợi cho âm thanh, cho tiếng bass chặt chẽ, rõ ràng.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-loa-sub-yamaha-gia-re-tot-nhat-2019.html
     
    #1

Chia sẻ trang này