QC Nguyên tắc kết hợp rèm cửa với màu sơn tường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remxinhplaza, 17/6/15.

  1. remxinhplaza PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Chọn rèm vải, rèm cửa đẹp phù hợp với nội thất, đặc biệt, màu sắc rèm cửa đồng điệu với màu sơn tường là yếu tố quan trọng tạo nên nét đẹp tổng thể cho ngôi nhà.
    Để chọn được một chiếc rèm roman đẹp, giá rẻ đòi hỏi bạn phải có một kiến thức về rèm tương đối và đặc biệt ban phải có đôi mắt nhận xét tinh tế để có thể phối hợp hài hòa, sống động các màu sắc và chất liệu của rèm với nhau cũng như với các đồ nội thất bên trong nhà.

    Để tạo phong cách cổ điển với rèm vải đồng màu, bạn nên chọn rèm cửa cùng tông màu với sơn tường nhưng có thể đậm hoặc nhạt hơn một chút để tạo điểm nhấn. Chẳng hạn, chọn rèm cửa màu cam cháy để tôn lên sơn tường màu mơ hoặc ngược lại. Nếu bạn muốn tạo ra sự khác biệt tinh tế hơn, có thể chọn từ 2-3 tông màu cho bức tường của bạn.

    Việc sử dụng rèm cửa cho mục đích trang hoàng không gian nội thất đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay của chúng ta nữa. Thậm chí chúng trở nên vô cùng phổ biến và quen thuộc, đặc biệt các bộ rèm cửa đã và đang góp phần đáng kể trong việc tô điểm sức sống cũng nhưng sự sang trọng cho không gian.
    [​IMG]

    Chất liệu cho rèm vải cuốn cũng rất đa dạng: các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối 100%), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (với chất liệu von này thì nó chỉ có thể cản sán 1 phần và mang tính chất trang trí)

    Nếu bạn đã dùng màu nổi trên tường, bạn có thể làm không gian dịu bớt bằng cách chọn rèm có màu trung tính. Rèm vải màu trắng phù hợp cho cả sơn tường theo tông màu nóng và lạnh. Để không gian luôn dịu nhẹ, chọn rèm cửa màu ngà, màu rượu sâm panh hoặc màu bơ cho những bức tường màu ấm và rèm màu xám cho những bức tường sơn màu lạnh. Bạn cũng có thể chọn rèm đồng màu để mang lại cho không gian phong cách trung tính nhưng không kém hấp dẫn. Để tạo thêm điểm nhấn cũng như ấn tượng, bạn có thể tô điểm thêm các dải băng mang màu sắc tương phản với màu tường trên mép rèm.

    Bên cạnh đó, để đáp ứng phong cách sống hướng về sự mộc mạc, ấm cúng, rèm gỗ còn thích hợp với nội thất nhà cho những người có mong muốn gần gũi với thiên nhiên.
    Mặt hàng rèm gỗ hiện nay tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp sử dụng cho những văn phòng, căn hộ cao cấp, các biệt thự, resort, nhà hàng, khách sạn và những không gian sống sang trọng lịch lãm khác.
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bên bạn ở trong Nam à, không biết bên bạn có cơ sở nào ở hà nội không, Bên mình cung cấp động cơ rèm. hi vọng được hợp tác
    Thân!
     
    #2
  3. remcua3a PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Nơi ở:
    132 cầu bươu, kiến hưng, hà đông
    Cái này chưa chắc nhưng cũng hay. Bây giờ có ai dùng loại màn sáo gỗ ?
     
    #3

Chia sẻ trang này