QC Cách chọn rèm cửa đẹp cho cửa sổ rộng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuthanh124, 17/6/19.

  1. phuthanh124 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    Rèm cửa sổ đẹp TpHCM được sử dụng để lắp đặt cho cửa chính, cửa sổ của các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… Cửa chính hay cửa sổ thì cũng đều có kích thước không giống nhau, có loại cửa to, loại cửa bé. Mỗi một loại cửa thì lại có loại rèm phù hợp riêng. Dưới đây là cách chọn rèm cửa đẹp cho cửa sổ rộng.

    [​IMG]

    1. Ưu điểm trừ của cửa sổ lớn
    Sở dĩ người ta muốn thiết kế cửa sổ lớn là Bởi muốn lượng ánh sáng tự nhiên và gió lùa vào nhà nhiều hơn, giúp cho căn phòng luôn lạc quan, thông thoáng, và rộng rãi hơn.

    tuy nhiên, cũng có lúc cửa sổ lớn để cho những ánh nắng bên ngoài rọi vào phòng, nhất là vào buổi trưa chiều những tia nắng đó không bổ ích cho sức khỏe loài người. Để chặn lại việc đó, người ta đã sử dụng đến rèm cửa sổ.

    Rèm cửa sổ đẹp giá rẻ tại TpHCM ngăn cản ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng, giữ nhiệt cho không gian bên trong và mang lại cảm giác riêng tư cho người áp dụng. Rèm cửa còn dùng để trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

    2. Các loại rèm phù hợp với cửa sổ rộng
    – Rèm vải:
    Đây là loại rèm đã được rất nhiều người sử dụng từ rất lâu. Rèm vải có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thích hợp với nhiều không gian. Rèm vải phù hợp với không gian cửa sổ rộng Bởi vì rèm vải có bản lĩnh cản sáng cản nắng đến mức tuyệt đối là 100% nên với những ô cửa sổ rộng, có nhiều ánh nắng chiếu vào thì rèm vải là sự lựa chọn tuyệt vời. Rèm vải cũng có đa dạng màu sắc nên bạn có thể toàn vẹn dễ chịu lựa chọn màu mà làm dịu bớt ánh nắng mặt trời từ bên ngoài chiếu vào căn phòng.

    Không chỉ thế, vào mùa đông, trời nhiều gió, rèm vải có thể giúp cản gió tạo không gian ấm áp cho căn phòng.

    Để chọn mẫu rèm vải phù hợp với không gian cửa sổ rộng thì bạn có thể đặt may rèm vải hoặc mua những bộ rèm vải có kích thước lớn thích hợp với cửa sổ rộng. Về họa tiết, hoa văn rèm vải thì bạn nên chọn những loại rèm có họa tiết, thích mắt.

    – Rèm sáo gỗ:
    Rèm sáo gỗ được làm từ những vật liệu gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho căn phòng. Với cửa sổ lớn, rèm sáo gỗ (giúp che nắng che gió, điều chỉnh lượng ánh sáng vừa phải đi vào phòng.

    – Rèm roman:
    Rèm roman có thể nói là loại rèm mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn. Với kiểu thiết kế rèm xếp lớp, che kín khung cửa sổ, không gian bên phòng sẽ được rèm roman che chắn đi những thành phần bên ngoài, tạo không gian kín đáo. Hơn nữa, với kiểu dáng của rèm roman thì không gian phòng nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn hơn.

    – Rèm cuốn:
    Rèm cuốn cũng là một trong những loại rèm phù hợp cho không gian cửa sổ rộng Vì cửa sổ rộng thì có nhiều ánh sáng mà rèm cuốn với hệ thống dây kéo dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào phòng tùy theo mong muốn của chủ nhà. Nếu thích căn phòng có nhiều ánh sáng thì có thể kéo rèm lên trên, còn nếu không muốn ánh nắng đi vào phòng thì có thể kéo thả rèm xuống dưới.

    Ngoài những loại rèm cửa trên dùng để thiết kế cho cửa sổ rộng thì bạn có thể trang trí thêm cho cửa sổ rộng để tạo cảm giác sang trọng, tuyệt hảo như là phụ kiện diềm rèm cửa.

    Nếu cần giải đáp hay muốn tham khảo thêm nhiều mẫu Rèm cửa sổ đẹp giá tốt tại TpHCM cho không gian cửa sổ rộng nhà mình thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với nơi bán MÀN CỬA NGỌC HOÀNG để được trợ giúp tốt nhất nhé!

    Website: Màn Cửa Ngọc Hoàng
     
    #1
  2. remcua3a PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Nơi ở:
    132 cầu bươu, kiến hưng, hà đông
    #2

Chia sẻ trang này