QC So sánh giữa 2 loại giá để xoong nồi inox

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Bếp phú quý, 16/9/19.

  1. Bếp phú quý PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ngày nay trong căn bếp dù to nhay nhỏ thì khu vực cất giữ xoong nồi luôn được ưu tiên và bát buộc phải có, bởi nó là yếu tố quan trọng giúp cho căn bếp luôn được ngọn ngàng ngăn lắp.

    Hôm nay Bếp Phú Qúy chia sẻ tới bạn đọc so sánh 2 loại giá để xoong nồi Inox phổ biến đang được bán trên thị trường.

    1/ Giá để xoong nồi hàng gia công
    Hàng gia công ngày nay ít được các gia đình lựa chọn bởi phần lớn chúng được làm bằng Inox 201 các thanh nan mỏng & nhỏ, các mối nối mối hàn khá lộ. Đặc biệt là sử dụng một thời gian bắt đầu xuất hiện hiện tượng bị han rỉ.
    Hàng gia công có giá khá rẻ so với hàng nhập khẩu inox 304, bạn chỉ cần bỏ ra trên dưới 1 triệu là đã sở hữu 1 bộ giá để xoong nồi inox 2 tầng dành cho tủ bếp dưới.

    [​IMG]

    2/ Giá để xoong nồi hàng nhập khẩu
    Đây là dòng sản phẩm bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội, có mặt tại Việt Nam trong khoảng 6 năm trở lại đây và đang ngày càng phát triển được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng.
    Khác hẳn so với hàng gia công, dòng sản phẩm giá để xoong nồi nhập khẩu được làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền không bị han rỉ theo thời gian. Các thanh nan to khỏe, mối hàn đều ngọn ngàng, bộ ray âm giảm chấn cao cấp đi kèm vì vậy trong quá trình sử dụng kéo ra kéo vào rất nhẹ nhàng.

    Với dòng nhập khẩu giá để xoong nồi inox 2 tầng có 2 loại :

    + Loại giá xoong nồi inox nan tròng : các thanh nan tròn chắc chắn, sáng bóng.

    [​IMG]

    + giá xoong nồi inox nan dẹt : đây là dòng sản phẩm cao cấp hơn so với nan tròn, giá thành cao hơn và về công năng sử dụng cũng đa dạng hơn. Được thiết kế đặc biệt giúp bạn ngoài úp xoong nồi ra thì bạn có thể úp được cả bát đĩa quả là quá tiện phải không nào.

    [​IMG]

    Bên dưới mỗi giá xoong đều được thiết kế 1 khay hứng nước bằng nhựa PVC siêu bền, giúp hứng nước. Việc tháo lắp vệ sinh khay hứng nước này rất dễ dàng và tiện lợi.
     
    #1
  2. Ishaan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/19
    good post
     
    #2

Chia sẻ trang này