QC Thủ tục làm bảo hiểm thân vỏ xe ô tô cần những gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bictweb, 10/1/19.

  1. bictweb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/18
    Luôn tự hào là doanh nghiệp hoạt đông trong ngành bảo hiểm hơn 50 năm tại Việt Nam, Bảo Việt đã không ngừng để thực hiện tốt vài trò và trách nhiệm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    Với mong muốn đồng hành và bảo vệ khách hàng trên mọi nẻo đường, Bảo Việt đã cho ra đời gói bảo hiểm thân vỏ ô tô rẻ nhất với nhiều quyền lợi linh hoạt và hấp dẫn.

    [​IMG]
    1. Bảo hiểm thân vỏ xe ô tô là gì?
    Bảo hiểm thân vỏ xe ô tô là bảo hiểm ô tô dành cho phần phụ kiện bên ngoài của xe bào gồm: cabin toàn bộ, ca tăng, capo, chắn bùn,...(thuộc tổng thành thân vỏ). Khi có sự cố xảy ra gây tổn hại đến thân vỏ của xe ô tô thì các công ty bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí cho việc khắc phục các hư hỏng đó theo những nội dung đã được thỏa thuận ở hợp đồng bảo hiểm thân vỏ xe ô tô.
    2. Biểu phí và quyền lợi bảo hiểm thân vỏ ô tô Bảo Việt
    [​IMG]
    3. Muốn tham gia bảo hiểm thân vỏ ô tô Bảo Việt cần làm gì?
    Thủ tục làm bảo hiểm xe ô tô khách hàng cần cung cấp cho Bảo Việt một số thông tin sau:
    • Thông tin xe bao gồm: Tên xe, đời xe, năm sản xuất, mục đích sử dụng để nhận được báo giá chính xác về biểu phí và quý khách hàng cần cung cấp thêm số khung, số máy để Bảo Việt cấp giấy chứng nhận.
    • Ảnh chụp xe nếu có (Nếu chưa có thì nhân viên của Bảo Việt sẽ tới chụp ảnh và giám định lại xe trước khi cấp giấy chứng nhận)
    • Cung cấp thông tin ngân hàng nếu quý khách cần làm giấy chuyển quyền thụ hưởng.
    Để đảm bảo an tâm trên mọi chuyến đi các chủ xe hãy tự trang bị cho mình bảo hiểm thân vỏ xe ô tô Bảo Việt. Quyền lợi hấp dẫn, phục vụ tận tình, chắc chắn chủ xe sẽ hài lòng với những gì mà bạn nhận được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/19
    #1
  2. bictweb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/18
    #2

Chia sẻ trang này