Chia sẻ Biến tần cho máy khuấy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi KTPhuongdong, 6/9/19.

  1. KTPhuongdong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/19
    I. Tổng thể CHUNG

    Máy khuấy công nghiệp là loại máy được dùng để pha trộn đều phun sơn mini các chiếc vật liệu sử dụng trong các đơn vị quản lý công nghiệp như thực phẩm, hóa chất, dược phẩm,sơn… các loại máy này tiêu dùng những chiếc cánh khuấy khác nhau để trộn nguyên liệu và tạo ra một hỗn hiệp đồng nhất đảm bảo theo đề nghị công nghệ.

    một máy khuấy về cơ bản sẽ gồm: cánh khuấy (có thể ở dạng một cánh khuấy hoặc phổ biến cánh khuấy như hình 2), trục nối giữa motor và cánh khuấy, tấm kết nối, động cơ và hộp giảm tốc.

    II. Bắt buộc kỹ thuật VÀ chỉ tiêu công nghệ

    bắt buộc khoa học và chỉ tiêu khoa học
    mang máy khuấy, các mẻ sản phẩm khác nhau cần phải điều chỉnh cánh khuấy ở tốc độ khuấy và thời kì khác nhau để đảm bảo theo yêu cầu công nghệ. Bên cạnh đó máy khuấy cũng cần tính ổn định, độ bền cơ học cao để tạo ra các mẻ sản phẩm chất lượng rẻ.

    điểm hay lúc dùng biến tần
    hiện giờ với sự tăng trưởng của khoa học khoa học, đặc thù là khoa học tự động hóa, biến tần ra đời đã giúp giải quyết bài toán điều khiển máy khuấy một bí quyết tiện lợi. Các điểm mạnh của biến tần:

    – Điều chỉnh linh động tốc độ, thời kì khuấy.

    – bảo kê và giúp cách phun sơn nâng cao tuổi thọ hệ thống cơ khí, động cơ.

    – Momen khởi động to.

    – Thay thế khớp nối thủy lực.

    – nâng cao chất lượng điện năng, tiết kiệm điện.

    III. GIỚI THIỆU BIẾN TẦN HITACHI, MODEL phù hợp

    Giới thiệu chung:
    Biến tần Hitachi là nhãn hàng tới trong khoảng Nhật Bản – 1 quốc gia với khoa học bậc nhất toàn cầu có giá cả cạnh tranh đang rất thích hợp có ứng dụng tại Việt Nam. Sản phẩm này có những chức năng kiểm soát an ninh an toàn, tiện lợi cài đặt và bảo kê cái quá áp, quá vận chuyển và những lỗi thường gặp khác.

    Xem thêm =>>https://anhhungphat.vn/gia-ca-sung-phun-son

    Chúng tôi luôn đưa ra những biện pháp về kỹ thuật tối ưu, cung ứng vật tư, vật dụng tự động hóa, truyền động trong công nghiệp. Bằng các kinh nghiệm tích lũy được sau đa dạng năm hoạt động, chúng tôi cam kết là một đối tác tích hợp tự động hóa toàn diện trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau…

    [​IMG]
     
    #1
  2. bestonline.kd06 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/4/19

Chia sẻ trang này