Chia sẻ Tìm hiểu hiệu quả của chiến dịch tăng khả năng nhận biết thương hiệu

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi hoangkieu, 2/4/19.

  1. hoangkieu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Số liệu báo cáo chính của mục tiêu Mức độ nhận biết thương hiệu là độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người). Đây là số người ước tính có khả năng nhớ quảng cáo của bạn trong vòng 2 ngày.

    Mục tiêu Mức độ nhận biết thương hiệu dành cho nhà quảng cáo muốn tìm những người có nhiều khả năng nhớ đến quảng cáo của họ hơn.
    [​IMG]

    Trước khi bắt đầu
    Chi phí trên độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) là số liệu hữu ích cho những nhà quảng cáo muốn thử nghiệm quảng cáo nào thúc đẩy khả năng nhớ đến quảng cáo.

    Bạn có thể so sánh:

    • Mức độ phù hợp của các nội dung quảng cáo khác nhau với đối tượng của bạn. Ví dụ: tạo 2 nội dung quảng cáo khác nhau, mỗi nội dung nằm trong nhóm quảng cáo riêng. Chạy các quảng cáo đồng thời. Nhắm mục tiêu cùng đối tượng rộng. So sánh chi phí trên độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) để biết nội dung quảng cáo nào có thể dễ nhớ hơn, dựa trên ngân sách của bạn.

    • Mức độ các đối tượng khác nhau có khả năng nhớ đến quảng cáo của bạn. Ví dụ: tạo 2 nhóm quảng cáo khác nhau sử dụng cùng một nội dung quảng cáo để nhắm mục tiêu 2 đối tượng khác nhau. Chạy các quảng cáo đồng thời. So sánh chi phí trên độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) để biết đối tượng nào thấy quảng cáo dễ nhớ nhất, dựa trên ngân sách của bạn.
    Xem kết quả của bạn
    Cách xem một vài số liệu quan trọng cho chiến dịch mục tiêu Mức độ nhận biết thương hiệu:

    1. Mở Trình quản lý quảng cáo.

    2. Xem số liệu về Độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) và Chi phí trên độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (Người). Nhấp vào Cột rồi chọn Tùy chỉnh cột... trong menu thả xuống. Sử dụng thanh tìm kiếm để tìm số liệu, rồi nhấp vào Áp dụng.

    3. Xem số liệu về số người tiếp cận và tần suất. Nhấp vào Cột rồi chọn Phân phối trong menu thả xuống.

    4. Các số liệu như số người tiếp cận và tần suất đo lường số người mà chiến dịch tiếp cận được cũng như số lần họ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Đây là các số liệu quan trọng cho sự thành công của mọi chiến dịch thương hiệu.

    5. (Không bắt buộc, nếu bạn đã sử dụng video) Xem số liệu về video. Chọn Cột rồi chọn Tương tác với video trong menu thả xuống.
    Bạn đã phân tích một vài số liệu quan trọng về mức độ nhận biết thương hiệu.

    Độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) chỉ là con số ước tính và có thể không chính xác. Để đánh giá chính xác mức tăng khả năng nhớ về quảng cáo, tốt nhất nên sử dụng nghiên cứu độ cải thiện sức khỏe thương hiệu. Việc đủ điều kiện thực hiện nghiên cứu độ cải thiện sức khỏe thương hiệu hay không tùy thuộc vào nhiều yếu tố và tính khả dụng không được đảm bảo. Tìm hiểu thêm về nghiên cứu độ cải thiện sức khỏe thương hiệu.
     
    #1
  2. cuahangsango PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/18
  3. mmhaz PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    rất cảm ơn chủ thớt đã chia sẽ thông tin
     
    #3
  4. thuymole PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/17
    Nơi ở:
    21 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
    Mình thấy chiến dịch này là một chiến dịch rất khó để mà đo lượng được hiệu quả vì nó không nằm ở doanh thu ở các con số mà nó nằm trong nhận thức, hành vì của khách hàng nên việc đo lường lại càng phức tạp.
     
    #4
  5. AnhnguYola PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/20
  6. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
  7. tenseonguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    ý tưởng hay đấy chủ top
     
    #7

Chia sẻ trang này