Chia sẻ Phong thủy phòng bếp cho người mệnh hỏa may mắn, tài lộc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Giaydep2306, 24/8/19.

  1. Giaydep2306 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/18
    ai cũng biết nguyên tố phong thủy trong vun đắp quan trọng thiết kế nhà ống 2 tầng như thế nào, đặc thù là vun đắp nhà cửa, nơi ở của cả gia đình, thậm chí còn là cơ ngơi của cả 1 đời người. Trong đấy, phòng bếp là nơi Anh chị em quây quần, đoàn viên bữa cơm gia đình, cũng là nơi giữ lửa hạnh phúc, tổ ấm. Vậy phong thủy phòng bếp cho người mệnh hỏa nên bố trí như thế nào là hợp lý thì mời Cả nhà Tìm hiểu bài viết này nhé.

    Việc xây dựng, xếp đặt 1 căn bếp đảm bảo những nhân tố của phong thủy, không những giúp gia nâng cao sức sống cho ngôi nhà, vận may cho gia chủ, giúp thăng quan tiến chức, công tác tiện dụng, tiền nong dư nhái mà còn mang đến may mắn, bình an, hạnh phúc cho cả gia đình. Ngược lại, ví như xác định sai trái, phạm phải các đại kỵ trong phong thủy sẽ mang lại xui xẻo, bệnh tật cho gia chủ, tiền tài hao hụt.

    Phong thủy phòng bếp cho người mệnh hỏa bao gồm những nhân tố nào?
    1. Hướng phòng bếp
    Hướng là yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy và xây dựng. Chọn lọc được 1 hướng rẻ sẽ thu hút được may mắn, gia tăng tiền của, mang lại thuận tiện cho gia chủ, ngược lại sẽ hao tài tốn của, xuất hiện những điều ko may mắn.

    đề cập hướng là 1 trong các yêu tố quan yếu nhất và cũng luôn được quan tâm trước hết, coi xét chu đáo. Vì các yếu tố khác ví như sai có thể đổi thay thuận tiện, nhưng 1 khi đã xây dựng xong thì gần như chơi còn cơ hội đổi thay hướng, hoặc nếu như với cũng rất khó khăn và tốn kém.

    Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn hướng xây nhà hoặc bếp là hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Bắc. Trong ấy giả dụ được hướng Nam là phải chăng nhất cho người mệnh Hỏa, chưa nói tới việc căn nhà hướng này rất hợp mang khí hậu Việt Nam, đông ấm mà hè mát.

    giả dụ trong khi lúc vun đắp phòng bếp bạn muốn chẳng thể chọn các hướng rẻ nhất mang phong thủy thì sở hữu thể hóa giải bằng bí quyết chọn cửa bếp đúng có một trong những hướng nhắc trên.

    trái lại các hướng như Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và đặc thù hướng chính Bắc, theo ngũ hành là hướng thuộc hành thủy, xung khắc có hỏa, là hướng đại kỵ. Gia chủ thuộc mệnh Hỏa ko nên xây nhà hoặc bếp theo các hướng này vì sẽ không đem lại may mắn tài lộc, thậm chí còn gây ra những rủi ro.

    2. Màu sắc chủ đạo trong phòng bếp
    Người mệnh hỏa rất hợp có những gam màu ấm nóng mẫu nhà cấp 4 hiện đại như màu đỏ, màu cam hay màu hồng, tím sẽ đem lại phổ biến may mắn hơn cho gia chủ, gia tăng sinh khí, thúc đẩy tăng trưởng tiện dụng. Không những thế, màu đỏ là màu sắc của say mê, thách thức và có tính kích thích cao, gia chủ không nên lạm dụng hay chọn đây là màu sắc chủ đạo để xếp đặt ko gian nội thất sẽ đem lại cảm giác căng thẳng và khó chịu. Nên chọn những tone đỏ, hồng xem lẫn các màu nhã nhặn khác để tạo nên sự kết hợp.

    tuy nhiên, trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa bởi vậy bạn hãy chọn những màu biểu trưng cho cây cối như xanh lam, xanh lá hay màu nâu của gỗ cho bếp của mình nhé. Bên cạnh đó, vì là những gam màu sặc sỡ, nổi trội nên bạn hãy quyết tâm kết hợp sao cho hài hòa, tránh gây nhức mắt lúc bước vào nhé.

    đồng thời, bạn cũng nên hạn chế các tone màu đen và xanh thẫm của hành thủy đi nhé, đây là các màu đại kỵ có người mệnh hỏa trong phong thủy, sẽ gây ra những điều ko may mắn, rẻ lành cho gia chủ.

    3. Sắp đặt nội thất và trang trí hợp lý
    Đồ nội thất xếp đặt trong phòng bếp cần lưu ý tuân thủ theo nguyên tắc tương sinh, tương thích trong ngũ hành.

    Tính cách thức của người mệnh Hỏa thường khá sôi nổi, chủ động, thích khám phá và cũng rất nóng tính, do vậy cần phối hợp khéo léo hài hòa các nguyên tố tương khắc để giảm nhẹ, điều hòa tính hỏa của chủ sở hữu ngôi nhà.

    Thay vì lạm dụng màu sơn tường, gạch ốp, lát hay tủ bếp mà đỏ chói lóa, bạn nên tuyển lựa các chi tiết trang trí, thiết bị độc đáo mang gam màu nóng chính là bí quyết phải chăng nhất để tạo điểm nhấn cho không gian sống mà vẫn giữ được sự hài hòa. Thí dụ như kính bếp, tranh treo tường, lọ hoa, khăn trải bàn, ghế đệm có họa tiết, hoa văn bắt mang gam màu đỏ, cam… vừa tạo điểm đặc sắc cho không gian thêm độc đáo, ấn tượng mà ko gây nhức mắt hay bít tất tay.

    Xem thêm =>>https://kientrucphuongdong.net/top-15-mau-nha-cap-4-don-gian-nhung-day-du-cong-nang-cho-gia-dinh-tre.html

    không những thế bạn nên trang hoàng các chậu cây xanh hoặc bình hoa nhỏ trong phòng bếp, vừa tạo thêm sinh khí, năng lượng cho người mệnh hỏa trong ngũ hành lại đem đến cảm giác thư giãn, gần gũi bỗng dưng.

    những trang bị chính trong phòng bếp như tủ bếp, tủ rượu, bàn ăn, trang bị trang hoàng nên được ưu tiên có chất liệu gỗ, sẽ đem đến cảm giác rét mướt, thân thiện cho không gian phòng bếp của cũng như sự tinh tế trong thẩm mỹ của chủ nhà.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này