Chia sẻ SVoucher - cách quản lý voucher hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 23/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Cách quản lý voucher hiệu quả có vai trò quan trọng trong các chiến lược của doanh nghiệp. Một công cụ hiện dại sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, đồng thời theo dõi được chính xác số voucher xuất ra, lợi nhuận thu vào,....

    Tại sao doanh nghiệp cần quản lý voucher?

    Voucher là một dạng phiếu mua hàng được phát hành bởi công ty, cửa hàng để sử dụng cho các chương trình khuyến mãi. Nó có thể tồn tại ở dạng giấy, mã điện tử hay gửi qua SMS và có giá trị trong khoảng thời gian nhất định.

    [​IMG]
    SVoucher - công cụ quản lý voucher hiệu quả

    Người dùng có thể sử dụng voucher để mua hàng online hoặc sử dụng trực tiếp ở cửa hàng. Chúng không chỉ thể hiện sự tri ân khách hàng mà còn góp phần vào việc quảng bá thương hiệu đến công chúng.

    Tuy nhiên, gần đây số lượng voucher khuyến mãi được làm giả xuất hiện ngày càng phổ biến, nhất là những voucher có giá trị lớn. Điều này gây tổn thất không hề nhỏ cho doanh nghiệp, đặc biệt là về uy tín thương hiệu.

    Chính điều này làm cho bạn cần phải sở hữu ngay những cách quản lý voucher hiệu quả. Chúng vừa có thể theo dõi chính xác số lượng voucher xuất tặng, voucher bán cho khách hàng, voucher đã được khách hàng sử dụng và lợi nhuận,….

    Phương pháp quản lý voucher hiệu quả nhất hiện nay

    Sử dụng SVoucher

    Quản lý voucher bằng SVoucher giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả như mong muốn đồng thời thu thập thông tin khách hàng tiềm năng cho những chiến lược tiếp theo.

    SVoucher.vn là hệ thống tổng đài tự động tạo voucher cho doanh nghiệp qua SMS với cấu trúc tin nhắn được chủ doanh nghiệp quy định trên hệ thống SVoucher trước đó.

    Khi khách hàng muốn nhận mã khuyến mãi, họ sẽ chủ động nhắn tin lên tổng đài theo cấu trúc quy định trước. Sau đó, hệ thống sẽ trả về một mã khuyến mãi được tạo tự động, đồng thời SVoucher sẽ quản lý danh sách mã voucher đó cho đến khi hết hạn.

    Bạn có thể thay thế hoàn toàn cho voucher giấy, vừa tiện dụng, tiết kiệm lại mang đến hiệu quả tiếp thị cao. Khi gửi voucher qua SMS, các mã khuyến mãi sẽ đến trực tiếp khách hàng trong vài phút.

    [​IMG]

    SVoucher gửi mã khuyến mãi qua SMS nhanh, tiện lợi, tiết kiệm

    Sử dụng số nhảy

    Đây được xem là một trong những phương pháp quản lý voucher dễ dàng, hiệu quả lại mang tính thẩm mỹ cao.

    In voucher, ký tên và đóng dấu

    Phương pháp này khá mất thời gian cho việc ký tên, đóng dấu trực tiếp vào từng thẻ quà tặng. So với sử dụng số nhảy thì in voucher có tính bảo mật thấp hơn và vẫn có nguy cơ bị làm giả. Vì vậy bạn nên hạn chế dùng cho những voucher có giá trị lớn.

    In mã vạch có số nhảy, mã nhảy hoặc mã QR-CODE

    Bạn có thể quản lý voucher hiệu quả bằng cách sử dụng mã QR-CODE hoặc mã vạch có số nhảy-mã nhảy. Chúng giúp bạn bảo mật cao hơn tuy nhiên doanh nghiệp cũng cần trang bị thiết bị đọc QR-CODE và đọc mã vạch.

    Dùng phần mềm quản lý bán hàng

    Ngày nay, có nhiều phần mềm quản lý bán hàng ra đời giúp doanh nghiệp theo dõi voucher hiệu quả. Tuy nhiên, chúng chỉ chuyên về hỗ trợ theo dõi và quản lý quá trình trao đổi, mua bán hàng hóa, xem danh sách khách hàng, kiểm tra số hàng tồn kho,….

    Dùng thẻ nhựa kết hợp QR-CODE, mã vạch

    Việc sử dụng thẻ nhựa mang lại hiệu quả tốt hơn nhưng giá thành khá đắt. Do đó, bạn có thể kết hợp thẻ VIP cùng voucher.

    Những cách quản lý voucher hiệu quả nhất hiện nay giúp bạn rất nhiều trong các chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu,…Đừng quên đăng ký SVoucher để tiết kiệm chi phí và theo dõi tốt hơn những kế hoạch của bạn nhé! Liên hệ với SVoucher qua địa chỉ sau:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT
     
    #1

Chia sẻ trang này