Phương pháp SEO website hiệu quả nhất 2019

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi seokool, 15/8/19.

  1. seokool PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    SEO (search engine optimization) là kĩ thuật tối ưu website nhằm cải thiện thứ hạng trở nên thân thiện hơn với google, google luôn luôn thay đổi thuật toán cả SEO cũng vậy bạn thử xem lại lịch sử SEO hồi xưa và nay xem khác nhau theo kiểu 1 trời 1 vực. Ngày càng khó khăn nhiều người cạnh tranh hơn, nhưng cách để SEOer làm luôn khác nhau kết quả cũng khác nhau. Để có thể bắt kịp xu thế hiện tại thì việc làm của SEOer đương nhiên nhiều hơn thì mình sẽ tổng hợp lại các phương pháp kĩ thuật SEO website hiệu quả nhất 2019

    1. Giao diện thích hợp với điện thoại thông minh (smart phone)

    Nếu các bạn chưa có hay chưa biết về việc giao diện website phải thích hợp ngay với smartphone thì bạn làm luôn bây giờ đi vì mình sẽ giải thích cho các bạn lý do tại sao bắt buộc phải sử dụng. Trang website bạn phải mất công nghiên cứu tuỳ vào từng sản phẩm, dịch vụ mà bạn kinh doanh để tối ưu được giao diện website hoàn chỉnh nhất mà không thiếu thông tin cho khách hàng

    Các trang website phải thân thiện với thiết bị di động sẽ được google ưu tiên hơn, thứ hạng chắc chắn cao hơn những trang không có thiết bị di động bởi vì theo nhiều nghiên cứu đo lường cho thấy thì 80% người truỵ cập website đều đến từ thiết bị di động (smartphone). Phần lớn đều đến từ truy cập của thiết bị di động nên buộc bạn phải tối ưu cho nó nếu không có thì thực sự bạn đã quá lạc hậu so với những website đối thủ của bạn, còn nếu đối thủ của bạn cũng không có mà bạn lại có thì đó đúng là điểm cộng mà google dành cho bạn rồi

    Nếu website không có tối ưu cho thiết bị di động mà bê cả mảng website như trên máy tính thì đúng là tỉ lệ out trang chắc gấp 10 lần mất, có cực kì nhiều lí do đầu tiên là thông tin kích thước quá bé không thể đọc được cực kì khó chịu luôn

    Muốn lên kế hoạch xây dựng tối ưu giao diện mobile thì bạn phải xét thêm nhiều tiêu chí khác nữa như về vấn đề tải trang không được mất nhiều hơn 3 giây, trang web phải dễ dàng tương tác, tìm kiếm nội dung đầy đủ thông tin nhất có thể

    2. Nội dung của bài viết (content)

    Những tiêu chí cũ viết nội dung như tiêu đề thu hút hấp dẫn hay thẻ mô tả thu hút thì vẫn đúng như những tiêu chí đấy bây giờ vẫn vậy chỉ là update thêm một số thứ quan trọng nữa để được đánh giá cao hơn so với đối thủ của bạn

    Nội dung của một bài viết với thời điểm hiện tại không còn giới hạn nữa, hầu hết các website nội dung viết rất dài nên cực kì chi tiết thời gian người dùng trên trang càng lâu tín hiệu này cũng rất quan trọng ảnh trong việc xếp hạng. Thế nên các bạn phải viết càng dài càng sâu thì chi tiết người đọc ở lại càng lâu. Không những thế hình ảnh của bạn phải có sự liên quan dễ hiểu nhớ tối ưu nó luôn và điều không thể thiếu là video trong bài viết tuỳ từng ngành nghề nhé có thì còn gì tốt hơn nữa

    3. Từ khoá xu hướng

    Nhiều SEOer giờ đã biết thêm cách làm này để kéo traffic về trang hoặc là theo kiểu ăn theo, những key chính thôi là chưa đủ nên SEOer đã tự tạo ra key xu hướng của riêng họ nhằm kéo người dùng về trang của họ để đẩy thứ hạng

    Với việc làm này không khó cũng không dễ làm tự tạo ra trend của riêng mình làm thế nào đó để cộng đồng bàn luận, chia sẻ trên các diễn đàn và mạng xã hội đó là tín hiệu quan trọng để google đánh giá website của bạn. Hoặc dễ dàng hơn là theo kiểu ăn theo sử dụng các công cụ nghiên cứu xu hướng của thị trường để làm một bài liên quan đến nó google sẽ ưu tiên hiển thị những bài viết có liên quan đến key xu hướng đó hiển thị trên xếp hạng, các bạn có thể lên google và tìm hiểu những công cụ đó có cả miễn phí lẫn trả phí (bật mí là mảng công nghệ, thời trang phù hợp cho việc sử dụng cách làm này)

    Tham khảo thêm phương pháp SEO mới nhất tại: http://seokool.com/phuong-phap-seo/
     
    #1
    hoang truong thích bài này.
  2. giakhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Mình thấy 2 phương pháp đầu tiên là oke hết, mình mua ol thường nhìn web, thấy theme đẹp còn có hứng thú xem tiếp chứ xấu xấu là dẹp :3
     
    #2
  3. tungphatseo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/19
    Nơi ở:
    Hồ Chí minh
    Phương pháp seo hay nhất vẫn là content bác ạ !
    Tất cả các phần nội dung chất lượng cao đều có hai điểm chung: chúng cung cấp chất lượng thực sự cho người đọc và mỗi phần đều được viết tốt. Nhưng hiện nay tất cả các seoer đều tập trung nhầm vào việc viết cho các công cụ tìm kiếm thay vì những người thực sự đang đọc nội dung.

    Họ viết nhiều về độ dài nội dung, mật độ từ khóa, sử dụng các biến thể từ khóa và thêm các sửa đổi cục bộ. Và không phải hướng đến người dùng mà ngược lại tối ưu quá nhiều vào nội dung – bởi vì nó có khả năng giúp ích cho việc seo website. Hãy cùng tìm hiểu kỹ vấn đề về nội dung trong bài viết này để giải đáp thắc mắc về có nên viết nội dung cho người hay công cụ tìm kiếm nhé!

    Google được xây dựng để hiểu nội dung tốt

    Viết nội dung seo

    Google có các thuật toán tìm kiếm ngày càng phát triển, rất tinh vi đang ngày càng tốt hơn và tốt hơn rất nhiều mỗi năm.

    Điều này không giới hạn chỉ với kết quả tìm kiếm truyền thống của nó.

    >>>Xem Thêm: [Fast] 3 Mẹo Tối Ưu Hóa Hình Ảnh Cải Thiện Tốc Độ Và Thứ Hạng Website

    Số lượng tính năng tìm kiếm ngày càng tăng giúp cải thiện khả năng sử dụng và khả năng truy cập là những bổ sung lớn cho trải nghiệm chung mà Google cung cấp cho người dùng.

    Tất cả điều này đang giúp công ty google tạo ra doanh thu hàng tỷ đô la mỗi quý.

    Một động lực lớn cho doanh thu đó là mạng quảng cáo rộng khắp của Google, nhưng nó bắt đầu và kết thúc bằng tìm kiếm Google và quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp của nó ở đó.

    Google đã trở thành như ngày nay – về cơ bản là từ đồng nghĩa với tìm kiếm – vì chất lượng kết quả của nó.

    Và đừng quên: Google không phải là người đầu tiên – có rất nhiều công cụ tìm kiếm thay thế .

    Nhưng nó là công cụ tìm kiếm tốt nhất.

    Mặc dù chúng tôi sẽ không gọi nó là hoàn hảo, Google là công cụ tìm kiếm chính xác và hữu ích nhất mà chúng tôi từng có từ trước đến nay – và do đó là lâu nhất – phần lớn là do sự cống hiến của nó để làm cho đúng.

    Bằng chứng là trong các con số (lượt truy cập hàng ngày, người dùng, doanh thu, v.v.). Đó là lý do tại sao Google phục vụ hơn 2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm hàng năm.

    Và vai trò của nó đối với cuộc sống hàng ngày của con người trên khắp thế giới trở nên lớn hơn sau mỗi phút trôi qua, bắt nguồn sâu sắc từ sự cung cấp của Google để đảm bảo công cụ tìm kiếm cung cấp cho người dùng câu trả lời tốt nhất có thể cho các truy vấn tìm kiếm cụ thể, mọi lúc và mọi nơi.

    Vì những lý do này, Google (hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác) không cần viết nội dung được thiết kế riêng cho nó. Google phục vụ người dùng và Google cũng muốn nội dung phục vụ họ.

    Nếu bạn viết nội dung tốt cho mọi người, Google sẽ đánh giá tốt nội dung của bạn.

    Google biết cách xác định nội dung chất lượng cao.

    Chúng tôi biết thuật toán và tín hiệu xếp hạng của nó giúp tìm đúng nội dung để đáp ứng bất kỳ truy vấn tìm kiếm nào.

    Nhưng những gì Google coi là nội dung tốt? Điều gì làm cho nội dung xấu? Và làm thế nào mà nội dung được viết tốt không phải lúc nào cũng xếp hạng tốt?

    Để biết thông tin về nội dung tốt của Wikipedia, Google khuyên bạn nên xem lại Nguyên tắc đánh giá chất lượng tìm kiếm .

    Và, trong khi John Mueller của Google đảm bảo chỉ ra rằng các nguyên tắc của người đánh giá chất lượng không liên quan trực tiếp đến các yếu tố xếp hạng của nó, ông nói rằng tài liệu không được phát hành ra công chúng cho đến năm 2015, dù sao cũng cung cấp thông tin hữu ích để tạo nội dung tốt.

    Dưới đây là các yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn xếp hạng Chất lượng Trang tổng thể:

    Mục đích của trang: Bước đầu tiên để hiểu một trang là tìm ra mục đích của nó.

    Chuyên môn, ủy quyền, đáng tin cậy: Đây là một đặc tính chất lượng quan trọng. Thông tin của một phần nội dung nhất định không nên khó đạt được.

    Chất lượng và số lượng nội dung chính: Xếp hạng phải dựa trên trang đích của URL tác vụ.

    Thông tin trang web người chịu trách nhiệm về nội dung chính: Tìm thông tin về trang web cũng như người tạo nội dung chính.

    Trang web thương hiệu và người chịu trách nhiệm về nội dung chính: Liên kết để giúp nghiên cứu danh tiếng được cung cấp cho người đánh giá.

    Ngoài việc được viết tốt và nghiên cứu nội dung với mục đích, sự liên quan là vô cùng quan trọng đối với khả năng hiển thị trong tìm kiếm.

    Nghe có vẻ đơn giản, một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất cho nội dung trên web là sự liên quan đến truy vấn. Cho dù nội dung có tốt đến đâu, nếu nó không trả lời truy vấn tìm kiếm, thì đó không phải là kết quả đúng.

    Đây không phải là tín hiệu được của việc sử dụng từ khóa, bao gồm cụm từ khớp chính xác hoặc bất kỳ chiến thuật tiếp thị tìm kiếm nào khác trên mạng. Đây chỉ là nội dung tốt được cung cấp cho các truy vấn tìm kiếm đúng. Cách duy nhất để đạt được điều đó là tạo ra nội dung tốt, lành mạnh.
     
    #3
  4. tamnguen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Nơi ở:
    hcm
    Mình thấy 2 phương pháp đầu tiên là oke hết, mình mua ol thường nhìn web, thấy theme đẹp còn có hứng thú xem tiếp chứ xấu xấu là dẹp :3
     
    #4
  5. internetfpthcm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/19
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    làm ít link báo là lên ngay
     
    #5
  6. hochois PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/16
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Một bài viết bộ ích !
    Nhưng chỉ là kiến thức chung chung, mong chờ những bài viết chi tiết hơn của Bro
     
    #6
  7. tamnguen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Nơi ở:
    hcm
    mình thấy năm nao cung vậy thôi, quan trong là kinh nghiệm và bền bỉ
     
    #7

Chia sẻ trang này