Thảo luận LinkedIn Là Gì? 5 Lý Do Bạn Nên Tham Gia Mạng LinkedIn

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi linhh123, 14/6/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    LinkedIn là gì? Được xem là một trang mạng chuyên về lĩnh vực kinh doanh, tuyển dụng. Vậy hãy cùng công ty Haviweb chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn.
    LinkedIn là gì?
    LinkedIn là một trang mạng có xu hướng về lĩnh vực kinh doanh do Reid Hoffman thành lập vào tháng 12 năm 2002, đặt trụ sở tại bang tại Mountain View, bang California, Mỹ. Cũng giống như các trang mạng xã hội quen thuộc khác. Nhưng ngay từ thành lập, LinkedIn được biết đến là một trong mạng hàng đầu về việc tìm kiếm việc làm hay trao đổi kinh doanh.
    Nói một cách đơn giản, cách hoạt động của LinkedIn không khác gì là mấy so với Facebook. Nhưng thay vì mục đích giải trí như Facebook. Thì LinkedIn lại là nơi tìm kiếm cơ hội việc làm của các doanh nghiệp, cá nhân. LinkedIn giống như là một bộ hồ sơ online trong đó ghi về kinh nghiệm làm việc trong suốt quá trình của bạn. Và LinkedIn chính là nơi trung gian giúp bạn ứng tuyển, tìm các công việc của các nhà tuyển dụng khác.
    Theo thống kê đến tháng 3 năm 2016, được biết LinkedIn có hơn 433 triệu thành viên và 106 triệu thành viên hoạt động. Những con số nói lên tất cả về sự chuyên nghiệp và thu hút của trang mạng lớn này.
    5 lý do bạn nên tham gia mạng LinkedIn
    • LinkedIn là nơi trung gian không thể nào tốt hơn giúp bạn có thể có được những cơ hội phát triển kinh doanh, tìm kiếm việc làm thông qua tham gia vào những group để bàn luận chủ đề bạn để ý.
    • Bạn có thể giới thiệu về những ưu điểm công việc của mình thông qua profile. Đặc biệt, tạo ấn tượng với các doanh nghiệp thông qua những thành tích công việc và những lời nói tốt từ bạn bè, khách hàng thân thiết của bạn.
    • Các nhà tuyển dụng sẽ tìm kiếm bạn một cách nhanh chóng hơn.
    • Bạn có thể tiếp xúc với những người có cùng ngành nghề với mình. Từ đó, bạn thể hiện được những kiến thức chuyên môn của mình. Không những thế bạn còn có thể trao đổi, học hỏi hoặc giúp đỡ người khác.
    • Toàn bộ tài khoản đăng ký ở LinkedIn còn có thể đồng bộ hóa với Amazon, PowerPoint, Twitter, Triplt giúp bạn kết nối với các đối tác kinh doanh một cách dễ dàng.
     
    #1
  2. votamjp PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/6/19
    LinkedIn có hiệu quả thì phải chịu khó kết nhiều bạn vào
    Rồi up bài chia sẻ thưởng xuyên nữa.
    Thiết kế cái profile đẹp vào. Chứ lập ra mà có mỗi 1 mình thì vô tác dụng
     
    #2
  3. tamnguen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Nơi ở:
    hcm
    minh cung chưa sài lần nào
     
    #3
  4. margram PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    #4
  5. 247gym PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/18
    Trước đăng bài trên Linkedin rất dễ đứng top, từ khi các bài viết bị mất index cái mình bỏ luôn.
     
    #5
  6. giakhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Dẫn link trên web này, mình thấy cũng khá oke đấy, các bạn cũng thử rồi seo cho web của mình lên top 1 cách tốt nhất nhé
     
    #6
  7. tongia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/8/19
    xài mấy năm nhưng ít kết bạn nên chẳng thấy hiệu quả gì
     
    #7

Chia sẻ trang này