QC Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội, Thiết kế đẹp dịch vụ chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 29/7/19.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội, Thiết kế đẹp dịch vụ chuyên nghiệp


    Là thủ đô của một nước bắt buộc Hà Nội thu hút được rất nhiều dân cư đổ về đây. Những thiết kế và thi công nội thất chung cư Hà nội cũng là những thiet ke thi cong noi that can ho hoàn hảo khiến người sử dụng hài lòng và người khách nhìn vào thấy ngưỡng tuyển mộ . @ khách hàng sẽ nhận được một dung tích hoàn hảo cho căn hộ của mình và phù hợp với sở thích mà lại tiết kiệm được chi phí thiết kế so với việc mua căn hộ đã thiết kế sẵn.

    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội sẽ biến căn hộ của khách hàng trở thành một dung tích lý tưởng giống như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ để khách hàng tha hồ thư giãn cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Thiết kế thi công nội thất chung cư hà nội biến ngôi nhà bạn thành khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.

    toàn bộ thể tích đều được thiết kế cực kỳ tinh xảo, khéo léo dưới bàn tay của những kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và luôn thân thiện, nhiệt tình với công việc khiến khách hàng rất hài lòng. khách hàng sở hữu thể chọn lựa cho mình kiểu thiết kế nội thất có cá tính phù hợp với sở thích và bắt mắt của mình. sở hữu hai kiểu phong cách chính là sự sang trọng, hiện đại hoặc là lối kiến trúc cổ điển nhưng vẫn ngập tràn sự sang trọng, nghiêm trang hoặc cũng sở hữu thể là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thời trang với phần tương phản mang đến diện tích đẹp hoàn hảo.


    [​IMG]


    Thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội Golden Westlake Hà Nội

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Golden Westlake với thể đề cập là vô cùng thành công, đây chính là dự án mà nội thất BGhome đã đầu tư rộng rãi công sức và thời gian để có được một thành quả quá tuyệt vời, chắc chắn ai ai trong chúng ta đều mong muốn mang một khoảng trống sống hoàn hảo như vậy.

    Đặt chân vào khoảng trống phòng khách cảm giác đầu tiên mà ta cảm nhận được đó là sự sang trọng và lôi cuốn. Với thiết kế theo phong cách hiện đại thì căn hộ này thể hiện đúng sự tiện nghi và phong cách của gia chủ. Tông màu chủ đạo được sử dụng là màu trắng làm nền, hài hòa hài hòa với tường gỗ tạo cảm giác trẻ trung. Một số điểm đặc sắc khác cho ăn phòng như đèn trang trí, tranh treo tường giúp phòng khách hoàn hảo hơn.

    không gian phòng ngủ thiết kế nội thất Master đem lại cho gia chủ cảm giác thư thái, thoả thích. Sự sắp xếp và bố trí nội thất hơi đơn xơ với gam màu vàng nâu và nâu trầm, càng giúp căn phòng sang trọng hơn.

    Phòng ngủ thứ hai cũng được chú trọng trong từng thiết kế với diện tích tuy tránh nhưng vẫn đem đến một không gian đầy sáng tạo qua bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư tới từ nội thất BGhome.

    Thiết kế nội thất phòng bếp của căn hộ chung cư Golden Westlake cũng ấn tượng không kém với một bố cục gọn gàng, một thể nghi. thiết kế thi công nội thất căn hộ liền kế đó là không gian phòng ăn với bộ bàn ăn thiết kế sang trọng và lôi cuốn. Và nội thất BGhome đã mang đến một điểm nhấn khác cho căn hộ này với một không gian xanh tuyệt đẹp. Các lọ hoa, chậu cây xanh, hay các gam màu xanh được điểm tô một cách tinh tế mang đến cảm giác thư thái nhất cho khoảng trống.
     
    #1
  2. sofadungphatcom PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/19
    cảm ơn tác giã bài viết, rất cần cho những ai có nhu cầu.
     
    #2

Chia sẻ trang này