QC Phòng khám đa khoa đại tín nổi tiếng về thân thiện nhất bình dương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimarry2424, 19/7/19.

  1. kimarry2424 PageRank 0 Member

    Là một trong những phòng khám uy tín tại Bình Dương Phòng khám Đa khoa Đại Tín được cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em. Với đội ngũ bác sĩ ưu tú đến từ nhiều bệnh viện lớn trong cả nước cùng với những phác đồ trị liệu hiện đại phù hợp với từng bệnh nhân. Chắc chắn rằng sau khi điều trị tại Phòng khám, bệnh nhân sẽ hoàn toàn thoát khỏi nỗi lo về bệnh tật, trả lại sự tự tin cho người bệnh sau quá trình hỗ trợ chữa trị.
    [​IMG]
    Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành, các bác sĩ tại Phòng khám được nhiều chuyên gia và cả bệnh nhân đánh giá cao trong hoạt động khám chữa bệnh uy tín và chất lượng tại Bình Dương.

    Những Thế Mạnh Làm Nên Thương Hiệu Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

    Tọa lạc tại 306, Đại lộ Bình Dương, đô thị Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Đại Tín là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn Bình Dương. Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp qua nhiều yếu tố như:

    Đội ngũ bác sĩ đủ đức – đủ tài:

    Đội ngũ bác sĩ hiện đang công tác tại Phòng khámđều có chứng chỉ hành nghề, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, tỉ mỉ trong việc khám – điều trị bệnh, đưa tới kết quả chẩn đoán chính xác và hiệu quả điều trị cao, tiết kiệm thời gian – chi phí cho bệnh nhân.

    Đặc biệt, đội ngũ các y bác sĩ năng động, nhiệt tình, sáng tạo, gương mẫu, không ngừng tìm tòi học hỏi, trau dồi kinh nghiệm của bản thân để thực hiện tốt hơn nữa việc thăm khám và hỗ trợ điều trị. Trải qua cả một quá trình dài các bác sĩ đã trang bị hệ thống kiến thức phong phú về y học cũng như kinh nghiệm trong quá trình trị bệnh.

    Phòng cách làm việc chuyên nghiệp:

    Hầu hết người bệnh thường rất ngại đi khám vì sợ nhiều người biết. Hiểu được điều này, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống bảo mật thông tin nghiêm ngặt, khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sỹ – y tá – 1 bệnh nhân”, đảm bảo các thông tin cá nhân không bị rò rỉ ra bên ngoài dưới bất kỳ hình thức nào. Nhờ vậy, bệnh nhân khi lựa chọn Phòng khám Tín sẽ luôn được chăm sóc cẩn thận, chu đáo với thái độ phục vụ tận tình.


    Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn lấy sự an toàn là hài lòng của bệnh nhân làm mục tiêu. Đến với phòng khám, người mang bệnh sẽ không bao giờ phải vật vả và xếp hàng chờ làm thủ tục, không bị xép quá nhiều người một phòng bệnh hoặc nhân viên y tế có thái độ.

    Chi phí khám chữa bệnh hợp lý:
    [​IMG]
    Tất cả các chi phí tại Phòng khámđược công khai minh bạch. Phòng khám luôn tạo điều kiện để tạo sự chủ động cho người bệnh trong chi phí điều trị. Mức chi phí sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể với người nhiễm bệnh sau khi bác sĩ đã thăm khám lâm sàng.

    Không chỉ cùng đồng hành cùng bệnh nhân mà Phòng khámcòn đồng hàng cùng cộng đồng xã hội, ban lãnh đạo phòng khám thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, đối với những trường hợp có hoàn cảnh gian nan, phòng khám luôn có những chính sách hỗ trợ nhằm san sẽ một phần nào đó gánh nặng cho người bệnh.

    Với những thế mạnh đã đạt được, Phòng khám Đa khoa Đại Tín tự tin là một trong những phòng khám hàng đầu tại Bình Dương và là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân. Hy vọng, mọi người sẽ nhìn nhận đúng đắn và sáng suốt hơn trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh để bảo vệ sức khỏe của bản thân.
     
    #1
  2. sofadungphatcom PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/19
    Cảm ơn những chia sẽ của tác giã bài viết, rất cần cho những ai có nhu cầu.
     
    #2

Chia sẻ trang này